Cùng Quẩy Với ĐẠI NHẠC HỘI ÂM NHẠC BÃI BIỂN MÙA HÈ

Banner

 

Bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng? vậy thì còn chần chừ gì nữa, book vé và đến ngay Đà Nẵng thôi. Có gì hot ư? tất nhiên là có rồi. Cuối tuần này vào lúc 8h-18h ngày 18/8 và 8h-22h ngày 19/8 chương trình “đại nhạc hội âm nhạc bãi biển mùa hè” sẽ được diễn ra tại công viên Biển Đông ( Quận Sơn Trà )trong 2 ngày này.

Được biết, UBND thành phố Đà Nẵng đã có công văn đồng ý chủ trương để Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Giải pháp Truyền thông Á châu tổ chức các hoạt động thể thao, giải trí, biểu diễn nghệ thuật trong chương trình “Đại nhạc hội âm nhạc bãi biển mùa hè”. Theo đó, Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Giải pháp Truyền thông Á Châu phối hợp cùng với sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Du Lịch Đà Nẵng và các cơ quan thống nhất vị trí tổ chức chương trình, hoàn chỉnh các thủ tục cấp phép liên quan theo đúng quy định. Đồng thời phối hợp với công an địa phương có phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường; bảo đảm an toàn giao thông tại khu vực tổ chức và không ảnh hưởng đến các hoạt động tham quan, tắm biển của người dân, du khách. Bảo đảm an toàn cho hệ thống sân khấu và các hạng mục khác có liên quan và hoàn trả nguyên trạng mặt bằng sau khi kết thúc chương trình. Sở Văn hóa và Thể thao được giao chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan hướng dẫn Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Giải pháp Truyền Thông Á Châu tổ chức chương trình và quản lý nội dung hoạt động chương trình theo đúng quy định; thẩm định.

Vậy bạn còn đắn đó gì nữa, đến Đà Nẵng du lịch ngay và cùng quẩy hết mình với “đại nhạc hội âm nhạc bãi biển mùa hè” lần này thôi.

Rate this post