Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng- Nơi các bé thỏa sức tỏa sáng!

Banner

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là khu văn nghệ đào tạo các nghệ sĩ nhí của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây, các phụ huynh có thể đầu tư cho con trẻ để có được những khả năng nghệ thuật tốt. Từ ca, hát, nhảy, múa cho đến các loại hình nghệ thuật khác đều được đào tạo ở cung văn hóa này.

Nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm đặc trưng thu hút nhiều người đến thăm quan cung văn hóa thể thao này nhé.

>>Xem thêm

Những địa điểm giải trí trong cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng:

1-  Ý tưởng TANGRAM và kết cấu kiến trúc độc đáo của cung văn hóa:

Cung văn hóa thiếu nhi được thiết kế bởi những bàn tay thiết kế tài hoa. Với ý tưởng thiết kế chủ yếu là các dạng hình học có tính thống nhất cao và đa dạng.

Ý tưởng TANGRAM

 

Sáng tạo

Các thông số kĩ thuật của công trình này được thể hiện như sau:

Thể loại: Công trình công cộng

Diện tích khu đất: 33.335 m2

Đơn vị tư vấn thiết kế ý tưởng: Jina Architect

Chủ đầu tư: Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng

Năm hoàn thiện dự án và đi vào hoạt động: 2016

Điểm đặc sắc của công trình này là việc sắp xếp các khối hình học đơn giản thành các hình động vật trừu tượng. Chúng ta có thể thấy trong khu văn hóa có rất nhiều hình ảnh trừu tượng. Việc phát họa những hình ảnh này khiến kích thích sự sáng tạo của tuổi trẻ.

Khu văn hóa là điểm nhấn và là lời gợi mở cho những ước mơ sáng tạo bay xa của giới trẻ Đà Nẵng.

Cùng khám phá các góc của khu văn hóa thiếu nhi tại Đà Nẵng:

Hình động vật ngộ nghĩnh
Toàn bố cụ của Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
Trừu tượng
Chụp ảnh chất quá. Diễn sâu hết chỗ

2- Khu vui chơi giải trí:

Trong khu văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng còn có các trò vui chơi giải trí như đu quay, xích đu,…Những trò giải trí mà thưở nhỏ chúng ta rất thích thú.

Nơi ánh dương soi sáng

Các bạn có thể checkin thoải mái và chụp những tấm hình ngộ nghĩnh và đáng yêu tại nơi đây. Giới trẻ đang rất sốt với địa điểm du lịch này. Những hình thù độc đáo của các khối hình xếp lại tạo nên sự cá tính và hiện đại. Những tấm hình chụp với các khung cảnh ở khu văn hóa nơi đây làm cho các bạn trẻ luôn thích thú.

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/ngon-hai-dang-son-tra/

3- Nhà học hát tập thể:

Các ông bố bà mẹ Việt ngày càng có được những kiến thức giáo dục con nhỏ một cách khoa học. Học tập từ các nước phát triển trên thế giới, các bố mẹ đã biết khai thác những khả năng của con trẻ.

Các năng khiếu phổ biến trong con trẻ bao gồm năng khiếu hát, vẽ, nhảy, múa. Tại khu văn hóa thiếu nhi Hellio này có các thầy cô giáo chuyên sâu trong các lĩnh vực đào tạo năng khiếu âm nhạc. Từ đó các bé có được môi trường đào tạo rất hiệu quả.

Hình ảnh phòng học nhạc

4- Thư viện đọc sách cho các bé:

Đọc sách vốn là hoạt động hữu ích nhất đối với trẻ. Trong xã hội hiện đại, với sự du nhập của các vật dụng hiện đại như Smartphone dần làm cho con trẻ bị sa vào các trò chơi điện tử. Các ông bố bà mẹ cũng đang rất lo lắng vì những việc này. Vì vậy mà chọn cho con mình một môi trường lành mạnh để con phát triển xu hướng đọc sách. Điều này sẽ giúp cho các bé thông minh hơn.

Điểm đến lí tưởng cho con trẻ
Đa sắc màu

Đọc sách giúp hiểu biết hơn về Thế giới. Các bé nếu thiết lập được thói quen này cho mình thì sẽ tạo lập được cơ sở kiến thức vững chắc. Hành trang vào đời sau này sẽ là những nguồn tri thức vô tận mà thế giới xung quanh mang đến.

Nằm trong khu tổ hợp của cung văn hóa thiếu nhi là công viên Châu Á. Đây là một trong những công viên lớn tại Việt Nam thu hút được sự quan tâm và trải nghiệm của du khách trong và ngoài nước.

Trải nghiệm sóng lớn

Lí do cho sự hấp dẫn này là nhờ khu giải trí Công viên Châu Á do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng. Khuôn viên với những trò chơi đa dạng sắc màu và phong phú đặc sắc của Châu Âu và Châu Á.

Pi Ka Chu mới chịu

Các trò giải trí hấp dẫn tại công viên Châu Á:

Từ những trò chơi hấp dẫn như đu quay khổng lồ, tàu siêu tốc, trò chơi cảm giác mạnh:

1. Queen Cobra:

Học hỏi các nước phát triển khác, Queen Cobra cũng là trò giải trí khá mạo hiểm trên thế giới. Trong vòng 96 giây với những đường ray dài 689m xoắn tít, tàu lượn dạng treo sẽ đưa khách lên độ cao 34m, lao xuống tự do với tốc độ 80km/h, 5 vòng xoắn 360 liên tục của đường ray sẽ tạo cho du khách phấn khích cực độ chưa từng có.

Queen Cobra

2. Golden Sky Tower:

Cảm giác bùng bổ, cảm giác mạnh khiến các tín đồ du lịch mê tít. Lí do vì sao, là vì ở độ cao rất lí tưởng, Trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới được lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp vàng và linh vật thần thoại kinnara đến từ Himapan Forest (thuộc dãy Himalaya huyền thoại).

Trò rơi tự do ở Công viên Châu Á
Rất mạo hiểm

Cơ chế của trò chơi là rơi tự do từ trên cao xuống một cách đột ngột, khiến cơ thể có trạng thái như rơi thật từ trên núi cao xuống. Vừa sốc mà vừa mạo hiểm thật. Các bạn yếu tim thì không nên chơi những trò này. Nhưng mà với những tín đồ giải trí thì cuồng cái này lắm.

3. Singapore Sling:

Vòng quay theo kiểu trò chơi của Singapore, cơ chế đưa bạn quay vòng theo đường đi của chiếc cốc. Như 1 đường lắc của Bartender. Nên trò này được gọi là Singapore Sling. Cùng trải nghiệm nhé!

Trò chơi thú vị

4. Journey to the West:

Ahihi, một trò vô cùng ý nghĩa. Mô phỏng cuộc hành trình các thầy trò Đường tăng đi thỉnh kinh đến miền đất Thần Phật. Người ta có câu Tín ngưỡng là dinh dưỡng của tâm hồn! Qủa thật một tâm hồn muốn sâu sắc và thuận thiện thì cần sự tu dưỡng. Journey to the West có thể giúp bạn có cảm giác đó.

Trò chơi đậm sự tĩnh lặng
Thật hoành tráng

Chúc các bạn có chuyến đi khám phá kì thú nhé!

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/ngon-hai-dang-son-tra/

5/5 - (2 bình chọn)