Thuê Xe Máy Đà Nẵng |Thuê Xe Máy Sân Bay | Giao Xe Tận Nơi 24/7

Banner

Thuê xe máy Đà Nẵng khám phá thành phố là một trong những dịch vụ du lịch tuyệt vời được du khách trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Bởi đường xá Đà Nẵng khá rộng rãi thoáng mát, kèm theo giao thông cực kỳ an toàn tạo cho du khách cảm giác yên tâm hơn khi chọn cho mình một chiếc xe gắn máy bon bon trên đường. Dưới đây mình chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm và một số địa điểm thuê xe máy sân bay Đà Nẵng uy tín với các thông tin hữu ích nhất.

Mục Lục

Bảng Giá Thuê Xe Máy Bình Minh

Loại xe Thuê 1 ngày Thuê 2 ngày Thuê 3 ngày
Xe Air Blade, Lead, Vison Mới 160.000 150.000 140.000
Xe Air Blade, Lead, Vison Thường 140.000 130.000 120.000
Xe số sirius 120.000 100.000 80.000

Lý do bạn nên chọn Thuê xe máy khi du lịch Đà Nẵng

Không quá “ngoa” khi ví Đà Nẵng là một “thiên đường du lịch” của Việt Nam. Bởi nơi đây liên tục có những đổi mới ấn tượng về thiên nhiên, kiến trúc và các mùa lễ hội. Đặc biệt, khi bạn chọn du lịch vào mùa cao điểm thì sẽ được trải nghiệm vô số những điều thú vị. Tuy nhiên, để khám phá mọi ngóc ngách của thành phố này thì lại  không mấy dễ dàng.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 1
Đà Nẵng là một thiên đường du lịch cho các tín đồ mê trải nghiệm

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của nhiều người thì bạn nên chọn cho mình hình thức di chuyển bằng xe máy. Bởi so với việc du lịch theo tour thì khi đi xe máy bạn sẽ chủ động hơn trong hành trình của mình. Đồng thời, việc di chuyển bằng xe máy bạn sẽ có thể khám phá được các cung đường đẹp. Đặc biệt là có thể đi bất cứ nơi nào mà mình muốn.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 2
Đây chính là nơi lý tưởng cho các tín đồ mê trải nghiệm tha hồ mà khám phá bằng xe máy

Ngoài ra, khi chọn du lịch bằng xe máy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá so với đi theo tour. Trung bình, các địa chỉ cho thuê xe từ 80k đến 160k/ ngày. Đó cũng là lý do mà hầu hết các bạn trẻ chọn thuê xe máy Đà Nẵng làm phương tiện di chuyển.

Bật mí các địa chỉ cho Thuê xe máy Đà Nẵng uy tín

Việc lựa chọn một địa chỉ thuê xe máy Đà Nẵng uy tín là yếu tố quyết định đến hành trình suôn sẻ hay không của bạn. Hiện tại ở Đà Nẵng có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe máy. Tuy nhiên, mỗi một địa điểm thuê xe lại có chất lượng, giá thành và thủ tục khác nhau. Đó cũng là lý do mà chúng tôi  gợi ý ngay cho bạn 3 Công ty cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín nhất.

Thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh

  • Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0986862986 ( Em Khôi )

Địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng đầu tiên bạn nên lựa chọn đó chính là Công ty cho Thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh. Đây là nơi chuyên cho thuê xe máy với nhiều loại khác nhau. Bạn có thể tùy chọn Sirius, Wave RSX, Honda Air Blade, Honda Lead. Chất lượng xe ở đây được đánh giá là rất tốt, các xe đều được bảo trì định kỳ. Mức giá thuê xe chỉ từ 80k đến 160k, tùy vào số ngày và loại xe bạn thuê. Khi thuê xe máy tại đây các bạn còn được Công ty Bình Minh tặng 1 lít xăng, 2 áo mưa và còn được anh chủ khá chu đáo chuẩn bị 2 nón bảo hiểm kèm theo giao nhận xe miễn phí tận nơi cho các bạn nữa nhé!

Xe máy cho thuê tại cơ sở Bình Minh

Xe máy cho thuê tại cơ sở Bình Minh

Thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn

  • Địa chỉ: 04 Trần Khánh Dư – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 0905 30 40 50 ( Anh Khuê)

Dù nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng Công ty cho Thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn lại là nơi được nhiều du khách lựa chọn. Địa chỉ này cung cấp đa dạng các loại xe khác nhau, mức giá bình dân, phục vụ rất tận tình. Đặc biệt, tại đây có thêm dịch vụ giao xe tận nơi ở sân bay, nhà ga, khách sạn với giá chỉ từ 100k-160k. Ngoài ra, du khách sẽ còn được tư vấn chi tiết về các địa điểm du lịch, dịch vụ khách sạn,…

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 4
Tại đây bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình loại xe phù hợp nhất

Thuê xe máy MOTOGO

  • Hotline: 0338.02.33.44
  • Địa chỉ: 86/ 26 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng

MOTOGO là hệ thống về dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp và đã hoạt động nhiều năm nay rồi. Bên này có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành như: Hà Nội – Ninh Bình – Đà Nẵng.
Điểm nổi bật nhất của bên này là 100% xe mới và có riêng một đội chỉ chuyên bảo dưỡng xe. Cứ có xe khách trả về là được kiểm tra, sửa lỗi và rửa xe sạch sẽ luôn.
Ngoài ra, bên này cũng có nguyên đội CSKH là các bạn nữ. Toàn bộ các vấn đề thắc mắc hay sự cố gì từ khách hàng họ sẽ trả lời và hỗ trợ rất nhanh.
Hiện bên MOTOGO đang có 3 dòng xe: Sirius 110cc, Air Blade 125cc và XR 150cc. Vì các dòng đều được nhập theo lô cho nên sẽ không đa dạng dòng xe và màu mè như các bên khác.
Những lợi ích mà MOTOGO mang lại cho bạn như:

1. Xe mới 100%
2. Chính sách – thủ tục – mức giá thuê xe rõ ràng
3. Có cứu hộ 24h gần như áp dụng trên toàn quốc
4. Cho phép người thuê xe tại 1 điểm và trả xe tại 1 địa điểm khác trên cùng hệ thống MOTOGO
5. Hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng – tận tình.
6. Hỗ trợ các phụ kiện phượt ( săm lốp dự phòng; đai phản quang; mũ bảo hiểm ¾ và ½; áo mưa; ủng đi mưa;…)

Dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng Motogo
Dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng Motogo

Bạn có thể tham khảo thêm một số cửa hàng cho thuê xe máy tại Đà Nẵng khác cũng khá là uy tín như:

Thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà

Cửa hàng thuê xe máy Sơn Trà là đơn vị chuyên cho thuê xe máy tại Đà Nẵng. Cơ sở có giao nhận xe miễn phí xe máy cho các bạn tận nơi. Chất lượng xe máy tại đây cũng khá tốt nên sẽ đảm bảo cho các bạn di chuyển an toàn.

  • Địa chỉ: Ngõ 34/58 Thi Sách, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Thuê xe máy Đà Nẵng Anh Tuấn

Anh tuấn là một trong những đơn vị thuê xe máy đầu tiên tại Đà Nẵng. Vì là cơ sở đầu tiên nên anh chủ tại đây rất có kinh nghiệm trong việc giao nhận xe máy cho các bạn. Khi thuê xe máy tại cơ sở Anh Tuấn các bạn chỉ cần gọi là có xe ngay. Giao nhận xe miễn phí cho các bạn trong trung tâm thành phố Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 141/16 Tiểu La, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng.

Thuê xe máy Đà Nẵng Bảo Long

Bảo Long một của hàng thuê xe máy cũng khá quen thuộc với các bạn du lịch Đà Nẵng. Lợi thế là cơ sở gần các khách sạn ở biển Mỹ Khê nên việc giao nhận xe cho các bạn ở phía biển khá là lợi thế. Khi thuê xe tại cửa hàng Bảo Long các bạn sẽ được giao nhận xe miễn phí. Xe tại đây cũng còn khá mới và chất lượng tốt nên các bạn yên tâm.

  • Địa chỉ:14 Nguyễn Thiện Kế, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thuê xe máy Đà Nẵng Gia Khánh

Cũng như những cơ sở khác,  cửa hàng Gia Khánh cũng giao xe máy tận nơi giá rẻ. Dịch vụ giao nhận tại các điểm như: bến xe, ga tàu,…Giá thuê xe máy tại cơ sở Gia Khánh giao động từ 80k-150k tùy thuộc vào các loại xe.

  • Địa chỉ: 112/82 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

Kinh nghiệm và dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng

Trước khi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về địa điểm thuê xe, chất lượng xe, cụ thể:

Lựa chọn địa chỉ thuê xe uy tín

Tại Đà Nẵng hiện có rất nhiều địa điểm cho thuê xe, vì thế trước chuyến đi bạn nên tìm hiểu cho thật kỹ. Bạn nên chọn nơi có thâm niên hoạt động lâu dài, các gói dịch vụ hấp dẫn, chất lượng xe tốt. Đặc biệt, bạn nên chọn nơi có nhiều loại xe khác nhau và phải phù hợp cho nhiều địa hình. Khi xe hư hỏng, hoặc gặp các vấn đề dọc đường thì sẽ nhiệt tình hỗ trợ. Mức giá cho thuê xe phải phù hợp với túi tiền của du khách.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 8
Bạn nên chọn cho mình địa chỉ cho thuê xe tốt nhất

Nên chọn địa chỉ có dịch vụ giao xe tận nơi

Để tiện dụng hơn cho hành trình thì tốt nhất là bạn nên chọn địa điểm cho thuê xe có dịch vụ giao tận nơi. Với dịch vụ này thì khi bạn xuống sân bay, bến xe, khách sạn,… thì sẽ có phương tiện đi ngay. Những địa chỉ gợi ý trên đều cung cấp dịch vụ này cho du khách. Vì thế, bạn có thể liên hệ để thuê xe từ trước và được phục vụ tốt nhất.

Thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh giao xe tận nơi
Thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh giao xe tận nơi

Lựa chọn dòng xe phù hợp với địa hình du lịch

Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau. Không chỉ có nơi địa hình bằng phẳng mà còn có những quảng đường đồi núi dốc đứng. Với các địa điểm như: bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân,… bạn nên chọn xe số để dễ di chuyển. Đặc biệt đối với những điểm như: Cây Đa Ngìn Năm và Đỉnh Bàn Cờ thành phố bắt buộc bạn phải đi xe số. Khi thuê xe, cũng nên kiểm tra chất lượng cho thật kỹ để không gặp trục trặc trên đường đi.

Nên thuê xe số để dễ dàng vượt Đèo Hải Vân và Bán Đảo Sơn Trà
Nên thuê xe số để dễ dàng vượt Đèo Hải Vân và Bán Đảo Sơn Trà

Kiểm tra xe thật kỹ lưỡng trước khi nhận

Để đảm bảo cho chuyến du lịch của mình suôn sẻ thì bạn nên chú ý kiểm tra xe thật kỹ. Trước khi nhận xe, bạn nên xem lại tay ga, phanh, lốp xe, còi, đèn. Tất cả những bộ phận trên xe phải đảm bảo hoạt động tốt nhất. Việc cẩn thận trong khâu kiểm tra sẽ giúp hành trình của bạn suôn sẻ hơn.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 10
Hãy nhớ kiểm tra xe thật kỹ trước khi thuê

Lựa chọn nơi có thủ tục thuê xe đơn giản

Để có thể thuê xe nhanh chóng thì bạn nên chọn nơi có thủ tục đơn giản. Nếu bạn chưa biết cần những giấy tờ nào thì có thể liên hệ trước để được tư vấn. Phần lớn, khi làm thủ tục sẽ cần chứng minh nhân dân, bằng lái xe,… Đương nhiên, khi thuê xe bạn sẽ phải cọc một khoản chi phí nhỏ, tùy vào yêu cầu của địa chỉ đó.

Giá cho thuê xe máy Đà Nẵng là bao nhiêu?

Du khách khi có nhu cầu thuê xe máy Đà Nẵng thường sẽ băn khoăn về mức giá. Thật ra, giá thuê xe máy sẽ không có mức cố định mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể:

Địa chỉ cho thuê xe

Mỗi địa chỉ cho thuê xe sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá xe cũng sẽ quyết định phần nhỏ để chất lượng xe. Đắt chưa chắc đã tốt, rẻ chưa hẳn đã dởm. Vì thế, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi thuê xe.

Loại xe

Có rất nhiều loại xe khác nhau đều bạn chọn thuê như: Sirius, Wave RSX,  Honda Air Blade,Honda Lead, Honda Vision…. Mỗi loại xe sẽ có mức giá khác nhau. Xe số sẽ có mức giá khác với xe ga. Đồng thời, những loại xe có chất lượng cao thì sẽ có mức chi phí nhỉnh hơn so với xe bình thường.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 11
Mức chi phí thuê xe sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Số ngày thuê xe

Sẽ có địa chỉ thuê xe giảm giá cho những khách hàng thuê xe với số lượng nhiều. Vì thế, mức giá thuê xe của bạn có thể sẽ rẻ hơn so với bình thường. Đồng thời, khi bạn thuê với số ngày nhiều thì mức tiền cọc cho địa chỉ thuê xe sẽ cao hơn. Mức phí cọc xe này sẽ được trả lại ngay sau khi bạn giao xe cho chủ.

Thời điểm thuê xe

Giá thuê xe máy Đà Nẵng cũng phụ thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Nếu nhưng ngày thường, mức giá sẽ rẻ hơn. Vào các dịp lễ, tết, mùa du lịch cao điểm thì giá thuê xe sẽ nhỉnh hơn một chút.

*** Bảng giá cho thuê xe máy Đà Nẵng mới nhất (tham khảo)

Loại xe

Giá thuê xe theo số lượng ngày

1 ngày 1 ngày 3 ngày 4 ngày Từ 5 ngày
Xe ga 160k 150k 140k 130k 120k
Xe số 120k 110k 100k 90k 80k

>>> Lưu ý: giá vé xe sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Để biết thêm thông tin giá cả thì bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ cho thuê xe. Tại đó, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ đặt xe một cách tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng giao tận nơi

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng, các địa chỉ thuê xe đã tích cực phát triển các dịch vụ. Trong đó, dịch vụ thuê xe máy giao tận nơi cũng cực kỳ cần thiết. Với hình thức này, du khách có thể dễ dàng nhận xe và di chuyển tiện dụng hơn. Đương nhiên, khi thuê xe máy giao tận nơi, khách hàng vẫn phải đảm bảo các thủ tục cần thiết.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 12
Lựa chọn dịch vụ thuê xe giao tận nơi để tiện hơn cho hành trình của mình

Hiện tại ở Đà Nẵng, các địa chỉ mà chúng tôi gợi ý bên trên đều hỗ trợ giao xe tận nơi. Tuy nhiên, du khách cần phải liên hệ để lựa chọn loại xe và đặt vé từ trước. Đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin về địa chỉ, tên người thuê xe để được giao xe chính xác. Dịch vụ này là miễn phí nên du khách sẽ không cần phải quá lo lắng.

Dịch vụ cho thuê xe máy tại sân bay Đà Nẵng

Nếu du khách đến Đà Nẵng bằng đường hàng không thì hẳn sẽ muốn thuê xe gần sân bay. Thấu hiểu điều này, các địa chỉ cho thuê xe đã cung cấp dịch vụ giao xe miễn phí. Với dịch vụ này, du khách có thể nhận xe ngay khi xuống máy bay.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 13
Du khách có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe máy giao tận sân bay

Bạn có thể chọn ngay các địa chỉ như: công ty thuê xe Bình Minh, công ty thuê xe Sông Hàn,… Những địa chỉ này luôn hỗ trợ giao xe tại sân bay miễn phí. Đồng thời, chất lượng xe máy của những nơi này luôn rất tốt và đa dạng. Mức giá thành của các loại xe rất rẻ, chỉ từ 80k đến 160k/ ngày.

Dịch vụ cho thuê xe máy quận Thanh Khê Đà Nẵng

Không ít du khách muốn tìm địa chỉ cho thuê xe máy tại Thanh Khê để di chuyển cho tiện dụng. Những nơi gợi ý bên trên chuyên phục vụ thuê xe máy trên tất cả các quận. Không chỉ Thanh Khê mà Hải Châu, Sơn Trà,… cũng đều phục vụ rất tốt. Du khách chỉ cần cung cấp địa chỉ cụ thể, các nhân viên sẽ giao làm thủ tục nhanh chóng. Đồng thời, du khách sẽ được nhận xe ngay khi hoàn thành các thủ tục.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 15
xe máy được rửa sạch sẽ để chuẩn bị giao cho khách

Du khách có thể tham khảo thêm một số sơ sở thuê xe máy tại quận Thanh Khê:

  • Công ty thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh.
  • Công ty thuê xe máy Đà Nẵng Sông hàn.
  • Cửa hàng thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà.
  • Cửa hàng thuê xe máy Đà Nẵng Gia Khánh.

Dịch vụ cho thuê xe máy quận Hải Châu Đà Nẵng

Nếu bạn có nhu cầu đặt xe máy tại quận Hải Châu thì có thể chọn cho mình một công ty uy tín để giao tận nơi cho bạn. Bởi các Công ty cho thuê xe máy tại Đà Nẵng luôn phục vụ tân nơi cho các bạn mà không cần tốn phí giao nhận.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 16

Mình xin chia sẽ cho các bạn một số Công ty cho thuê xe máy uy tín tại quận Hải Châu giao nhận xe tận nơi.

  • Công ty thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn.
  • Công ty cho thuê xe máy Đà Nẵng Anh Tuấn.
  • Thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà.

Dịch vụ cho thuê xe máy quận Sơn Trà Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe máy tại quận Sơn Trà cũng rất phát triển. Trong đó, công ty cho Thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh là một địa chỉ nổi tiếng. Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng. Chuyên cung cấp các dòng xe máy chất lượng, phục vụ mọi đối tượng du khách.

Điện thoại: 098 686 29 86 – 0938.006.843 (A Khoa) để được hỗ trợ. Giá cho thuê xe ở đây cũng chỉ từ 80k đến 160k. Dịp lễ, tết thì mức giá cũng chỉ tăng lên khoang 10k đến 20k. Hầu hết du khách khi thuê xe tại Bình Minh đều đánh giá cao về chất lượng và cách phục vụ.

Thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh
Thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh

Dịch vụ cho thuê xe máy quận Liên Chiểu Đà Nẵng

Quận Liên Chiểu là một quận cách xa trung tâm thành phố. Việc giao nhận xe cho du khách tại quận Liên Chiểu khá khó khăn. Bạn có thể tham khảo cửa hàng thuê xe máy Gia khánh nằm gần quận Liên Chiểu khá thuận tiện cho việc giao nhận xe của các bạn. Địa chỉ cửa hàng Gia Khánh tại 112/82 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Thuê xe máy giao tận nơi Gia Khánh
Xe máy tại Gia Khánh còn khá mới

Dịch vụ cho thuê xe máy quận Cẩm Lệ Đà Nẵng

Quận Cẩm Lệ cũng là một trong 2 quận nằm xe trung tâm thành phố. Nên khi thuê chỗ ở tại đây các bạn sẽ khá khó khăn trong việc thuê cho mình một chiếc xe máy. Cơ sở thuê xe máy gần nhất với các bạn ở đây là cửa hàng thuê xe máy Sơn Trà địa chỉ Ngõ 34/58 Thi Sách, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng. Sơn Trà là cửa hàng cho thuê xe máy giao nhận tận nơi nên các bạn cưa yên tâm liên hệ để anh chủ giao xe máy đến cho các bạn nhé.

Dịch vụ cho thuê xe máy Sơn Trà Đà Nẵng
xe được giao miễn phí tận nơi

Thủ tục thuê xe máy Đà Nẵng gồm những gì?

Thủ tục cho thuê xe máy Đà Nẵng cũng đơn giản, bạn chỉ cần có các loại giấy tờ sau:

+ Chứng minh nhân dân.

+ Bằng lái xe cá nhân.

+ Tiền cọc khi thuê xe.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 17
Nhớ mang đầy đủ giấy tờ làm thủ tục thuê xe

*** Các bước làm thủ tục cho thuê xe máy như sau:

Bước 1: Lựa chọn loại xe, tham khảo mức giá của loại xe đó.

Bước 2: làm hợp đồng cho thuê xe theo mẫu sẵn từ địa chỉ cho thuê.

Bước 3: cung cấp chứng minh nhân dân và bằng lái xe. Tốt nhất là của người ngồi sau để khi di chuyển gặp công an giao thông, bạn cũng không phiền phức.

Bước 4: đóng tiền cọc và nhớ giữ lại tờ biên nhận

Bước 5: nhận đúng loại xe mình đã chọn.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 18
Bạn sẽ phải cọc một số tiền để thuê xe

Một số đánh giá dịch vụ thuê xe máy của công ty Bình Minh

Công ty cho thuê xe máy Bình Minh được xem là địa chỉ uy tín nhất tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại xe, bao gồm cả xe số và xe ga. Mức phí thuê xe cũng khá rẻ, dù là dịp lễ tết thì mức giá cũng không chênh lệch quá nhiều. Đồng thời, thủ tục thuê xe cũng khá đơn giản, bạn có thể thuê xe trong vòng vài phút.

Thue Xe May Tai Da Nang Lua Chon Tuyet Voi Cho Cac Tin Do Ua Trai Nghiem 19
Hầu hết khách hàng đều hài lòng về dịch vụ cho thuê xe Bình Minh

>>> Theo khảo sát ý kiến từ những vị khách du lịch từng thuê xe Bình Minh cho hay:

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân – Sài Gòn cho biết. “Tôi rất thích đi phượt tại Đà Nẵng bằng xe máy. Mỗi lần ra đây tôi thường thuê xe tại Công ty Bình Minh. Xe ở đây rất tốt, giá lại rẻ mà nhân viên lại cực kỳ nhiệt tình”.

Bạn “Đỗ Thị Như Hồng – Cần Thơ” chia sẻ:. Tháng trước tôi có du lịch Đà Nẵng bằng xe máy của công ty Bình Minh. Tôi thuê xe tay ga, nhưng vượt đèo rất êm. Chất lượng của xe cũng rất tốt, lại còn được hỗ trợ 1 lít xăng. Anh chủ cho thuê xe cực kỳ thân thiện và hướng dẫn địa điểm du lịch, sử dụng xe tận tình lắm”.

Thuê xe máy Đà Nẵng không cần bằng lái có được không?

Bằng lái xe và chứng minh nhân dân là 2 loại giấy tờ cần có khi thuê xe máy Đà Nẵng.  Tốt nhất bạn nên để lại bằng lái và CMND của người ngồi sau. Bởi trên đường đi, bạn rất dễ gặp phải cảnh sát giao thông. Nếu không có bằng lái xe thì bạn sẽ dễ gặp phải những “phiền toái” khó đỡ.

Hiện nay, vẫn có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe không cần bằng lái. Tuy nhiên, bạn nên tuân thủ đúng thủ tục thuê xe với đầy đủ các loại giấy tờ này. Đây chính là cách giúp bạn có thể tránh được những khó khăn trên đường đi. Đặc biệt, với những du khách ở xa thì khi di chuyển, có bằng lái sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Một số địa điểm du lịch Đà Nẵng – Phượt bằng xe máy

Đà Nẵng có biết bao điểm với khung cảnh tuyệt đẹp khiến lòng người ngay ngất. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn vài điểm phượt bằng xe máy tại Đà Nẵng.

Bán Đảo Sơn Trà

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoản 10km về phía Đông Bắc thuộc phường Thọ Quan, quận Sơn Trà. Nơi đây là lá phổi xanh che chắn thành phố Đà Nẵng. Rất thích cho các bạn yêu thiên nhiên ngắm thành phố từ trên cao.

Chùa Linh Ứng

Là ngôi chùa thuộc Bán Đảo Sơn Trà với kiến trúc khá ẩn tượng, lưng tựa núi mặt hướng biển. Đường lên chùa khá dễ dàng dọc theo đường biển về hướng Bắc.

Bãi Rạng

Một bãi đá trải dài bên mặt biển Bán Đảo Sơn Trà. Các bạn có thể thỏa thích để lại những tấm hình cùng những gợn sóng vỗ vào đá tung bột trắng xóa. Tại đây các bạn còn được đắm mình trong làng nước xanh biếc của biển cả. Thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon của Đà Nẵng.

Đỉnh Bàn Cờ

Nằm ngay trên đỉnh Bán Đảo Sơn Trà, là nơi bạn có thể ngắm toàn thành phố một cách rõ nét nhất. Đường lên Đỉnh Bàn Cờ khá nguy hiểm nên thành phố chỉ cho xe số lên đây. Các bạn chú ý nghiêm cấm tuyệt đối xe ga nhé!  Khung cảnh nơi đây đẹp nhất vào lúc sáng sớm bởi được sương mù phủ từng lớp tạo nên khung cảnh ảo diệu. Hoàng hôn xuống ánh nấng chiếu qua từng khe lá cũng tạo cho ta cảm giác dịu êm trước núi rừng và biển cả.

Đèo Hải Vân

Ranh giới nối liền 2 tỉnh Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Đến Đèo Hải Vân các bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng thiên. Với vẻ đẹp tựa núi tựa biển tạo cho cung đường bắt ngang như một kiệt tác của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cầu Vàng

Đây là một cây cầu đường bộ dài khoảng 150m tại khu nghỉ dường Bà Nà. Từ ngày có Cầu Vàng đã tô thêm vẻ đẹp cho cảnh quan tại Bà Nà. Để được check in tại Cầu Vàng các bạn phải tốn khá khá chi phí mua vé tham quan khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà cách thành phố Đà Nẵng khoảng 35km về phia Tây Bắc. Tại đây các bạn sẽ cảm giác như Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Khí trời se lạnh cảm giác rất tuyệt vời.

Hội An

Là thành phố mang vẻ đẹp cổ kính cách Đà Nẵng tầm 25km về phí Đông Nam. Hội An đẹp nhất về đêm, những ánh đèn lấp lánh trên dòng sông và hai bên bờ sông cho ta cảm giác thơ mộng. Đường xuống Hội An cũng rất dễ đi nên các bạn có thể thoải mái vi vu bằng một chiếc xe máy.

Trên đây là những kinh nghiệm thuê xe máy Đà Nẵng cùng nhiều thông tin bổ ích khác. Nếu có ý định phượt Đà Nẵng bằng xe máy thì bạn nên lên kế hoạch thật sớm. Bên cạnh chọn địa điểm, nơi lưu trí, chốn ăn uống thì hãy nhớ tìm cho mình địa chỉ thuê xe tốt nhất nhé!

4.8/5 - (4814 bình chọn)