Xanh Coffee – Góc cà phê làm việc lý tưởng Đà Nẵng

Banner

Quán cà phê có cái tên bình dị, “Xanh”, với không gian xanh mướt y như cái tên của mình. Nằm đối diện tòa nhà hành chính Đà Nẵng, tại số 6 Lý Tự Trọng, quán là địa điểm quen thuộc của dân văn phòng quanh đây tới nhâm nhi cà phê đầu ngày trước khi bắt đầu một ngày làm việc.

Xanh coffee Da Nang

Xanh Coffee được xây dựng lại trên một căn nhà kiểu xưa với nền gạch cũ, chủ quán cũng khéo léo trồng cây cối xung quanh tạo một không gian thoáng mát xanh rì lọt thỏm giữa lòng thành phố. Khách đến quán nói chuyện lịch sự, nhỏ nhẹ, vừa đủ nghe nên bạn có thể thoải mái tới đây làm việc mà không sợ ồn ào.

Xanh coffee Da Nang

Mỗi góc ngồi trong quán đều tạo cảm giác thoải mái gần gũi với thiên nhiên, có bàn thì mọc lên mấy cây dừa kiểng con con, có bàn thì nằm ngoài ban công sát bên nhánh khế ra hoa thơm phức. Nếu bạn là dân freelance, chán ngồi nhà làm việc với không gian quen thuộc, hay khó tìm được một nơi yên tĩnh, hãy đến với Xanh Coffee.

Xanh coffee Da Nang

Ngoài không gian thân thiện, các món uống ở đây cũng đa dạng, giá cả lại bình dân. Quán còn có máy pha cà phê nguyên chất, ly cà phê nóng hổi trong một ngày mưa thì thật khó có thể chối từ.

xanh-coffee-4

Một lưu ý về thời gian mở cửa của quán, Xanh coffee phục vụ từ thứ hai đến thứ sáu (6h đến 17h30), thứ bảy và chủ nhật chỉ mở cửa từ 6h đến 11h30. Quán đông khách nhất là vào buổi sáng, trưa chiều thì khá vắng nên bạn có thể tùy mục đích của mình mà chọn thời gian đến quán.

xanh-coffee-4

Chúng mình khuyến khích các bạn giữ phong cách dễ thương “đi nhẹ nói khẽ” khi đến quán, tránh gây ồn ào ảnh hưởng đến những người xung quanh nhé.

Địa chỉ: Số 6 Lý Tự Trọng – Đà Nẵng

Giá nước: dao động từ 15.000 đến 35.000 VNĐ

Thiên Di

 

Rate this post