Check-in 2 Ngọn Hải Đăng “Gần Xịt” Đà Thành

Banner

1 – Hải Đăng Tiên Sa

Được mệnh danh là một trong những ngọn hải đăng cổ và đẹp nhất Việt Nam, hải đăng Tiên Sa nằm ở vị trí hẻo lánh tại đỉnh Hòn Sơn Trà cách trung tâm thành phố khoảng 20km về hướng đông. Được Pháp xây dựng và đưa vào hoạt động năm 1902 nên kiến trúc nơi đây mang đậm chất Pháp. Trên hành trình chinh phục hải đăng bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, mênh mông, hùng vĩ của biển cả, núi rừng.

ngon hai dang Da Nang

Đường đến nơi đây không quá khó khăn, từ thành phố bạn chạy theo hướng lên chùa Linh Ứng, tiếp tục bạn đi dọc con đường Dương Đình Nghệ nối tiếp Hoàng Sa sau đó bạn sẽ gặp một ngã tư. Tại đây bạn rẽ phải tiếp tục đoạn đường khoảng 2km bạn sẽ thấy một ngã ba, rẽ phải là đến Cây Đa Nghìn Năm, rẽ trái là về hướng hải đăng Tiên Sa, cạnh hải đăng là khu du lịch sinh thái Nhất Lâm Thủy Trang còn được biết đến là Thủy Trang Trà, cảnh sắc thiên nhiên nơi đây cũng rất đáng để bạn trải nghiệm đấy.

Một số hình ảnh từ hải đăng Tiên Sa

Đường đi xuống hải đăng

ngon hai dang Da Nang ngon hai dang Da Nang ngon hai dang Da Nang

2 – Hải Đăng Thuận Phước

Là ngọn hải đăng nằm khá gần thành phố nhưng rất ít khách du lịch biết đến bởi kiến trúc và sự hoang dã không được nổi bật như hải đăng Tiên Sa. Nhưng đối với những tín đồ đam mê chụp ảnh thì bạn không nên bỏ qua nơi này. Nằm ở gần cầu Thuận Phước bờ đông Sông Hàn nên đường đến hải đăng rất dễ dàng, từ đường Trần Hưng Đạo bạn chạy về hướng cầu Thuận Phước nối tiếp đường Lê Văn Duyệt chạy thêm khoảng 1km nhìn về hướng sông Hàn là hải đăng sẽ hiện ra.

ngon hai dang Da Nang
Tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm hành chính và bốn cây cầu lớn bắt ngang sông Hàn

ngon hai dang Da Nang ngon hai dang Da Nang ngon hai dang Da Nang ngon hai dang Da Nang