“Ghim ngay” 9 quán bánh bột lọc Đà Nẵng ngon hết nấc

Banner

Thật đáng tiếc nếu đến Đà Nẵng nhưng bạn lại bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bánh bột lọc. Tuy được chế biến không mấy cầu kỳ, những bánh bột lọc Đà Nẵng đã “gây thương nhớ” cho không ít du khách. Với hội mê ăn vặt thì chắc chắn đây sẽ là món ăn được lòng nhất. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh bột lọc Đà Nẵng ngon đúng điệu thì hãy “ghim ngay” 9 địa điểm nổi tiếng sau.

>>Nên Đọc

Bánh bột lọc Bà Bé

  • Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Nơi này được đánh giá là một trong số quán bánh bột lọc Đà Nẵng ngon nhất. Bánh bột lọc Bà Bé hoạt động hơn 10 năm và chưa bao giờ thôi đắt khách. Quán nằm trên vỉa hè, có không gian không mấy lớn nhưng lại rất sạch sẽ. Ở đây, bạn vừa có thể ăn uống và ngắm cảnh đường phố nhộn nhịp. Bánh bột lọc ở quán Bà Bé mềm, thơm, hấp dẫn.

Banh Bot Loc Da Nang 1
Bánh bột lọc Bà Bé là địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn

Lại có sự thay đổi của các loại nhân bên trong, tạo nên đa dạng lựa chọn cho thực khách. Đặc biệt, nước chấm cực kỳ đậm đà, thơm và ngon đến lạ. Bánh bột lọc được phục vụ nóng hổi, thơm phưng phức. Ngoài ra, quán Bà Bé còn phục vụ thêm bánh nậm, bánh bèo. Món nào món nấy đều hấp dẫn và có hương vị riêng. Quán mở cửa cả ngày và lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là buổi tối.

Banh Bot Loc Da Nang 2
Ngoài bánh bột lọc còn có bánh bèo và bánh nậm rất ngon

Quán bánh bột lọc Mai Túc

  • Địa chỉ: K132/ 01 đường Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Quán bánh bột lọc Mai Túc là điểm hẹn của các tín đồ ăn vặt tại Đà Nẵng. Mặc dù nằm trong một con hèm nhưng lúc nào cũng đông khách. Không gian ăn uống khá sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Thực khách không chỉ ăn tại quán mà còn có thể mua về. Bánh bột lọc ở đây được đánh giá là rất ngon, có hương vị đậm đà riêng. Khi ăn thường sẽ được phục vụ nóng hổi, trên những chiếc đĩa nhỏ.

Banh Bot Loc Da Nang 3
Bánh bột lọc là món ăn được yêu thích tại địa chỉ này

Mỗi phần bánh từ 10.000đ đến 20.000đ, vừa ngon lại vừa rẻ. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm bánh xèo, bánh nậm đặc biệt. Cô chủ quán trẻ trung và cực kỳ thân thiện. Bạn có thể tùy ý lựa chọn món ăn mình thích và nhanh chóng được phục vụ tại bàn. Đây là một trong những địa điểm ăn bánh vặt nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn nên lưu lại.

Banh Bot Loc Da Nang 4
Sẽ có nhiều lựa chọn món ăn hấp dẫn khác để bạn tha hồ thưởng thức

Bánh bột lọc Cô Xí

  • Địa chỉ: 186 đường Tô Hiệu, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Gợi ý thêm cho bạn địa chỉ ăn bánh bột lọc tại Đà Nẵng nữa đó chính là quán Cô Xí. Quán nằm trên trục đường chính nên rất dễ tìm. Điều đáng nói là những món ăn ở đây đều là đặc sản đến từ Huế. Trong đó, bánh bột lọc là món được yêu thích nhất. Bởi có hương vị hấp dẫn, được làm với thịt mỡ, tôm rim đậm đà. Cô chủ quán là một người Huế chính gốc nên các món ăn ở đây có hương vị riêng.

Banh Bot Loc Da Nang 5
Bánh lọc là món ăn được yêu thích nhất tại địa chỉ này

Ngoài bánh lọc, bạn cũng có thể thưởng thức thêm bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc trần. Tất cả các món ăn đều được phục vụ nóng hổi. Và mỗi món là một loại nước chấm riêng, đảm bảo đem lại cảm nhận vị giác tuyệt nhất. Bánh lọc ở đây có giá rẻ và được nhiều thực khách lựa chọn thưởng thức.

Banh Bot Loc Da Nang 6
Quán lúc nào cũng đông khách bởi giá rẻ, hương vị hấp dẫn

Bánh bột lọc Vân Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 13A Thanh Tịnh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Bánh bột lọc Vân Đà Nẵng cũng là điểm đến được lòng nhiều du khách. Bánh ở đây không chỉ ngon mà còn có kích thước nhỏ nhắn, vừa miệng. Bánh bột lọc ở đây có hương vị hấp dẫn, được làm với tôm thịt bên trong. Lúc nào cũng được phục vụ nóng hổi. Là một quán nổi tiếng, vì thế mà lúc nào cũng đông khách nườm nượp. Bánh bột lọc ở đây được đánh giá là có hương vị truyền thống. Vì thế mà ăn mãi không thấy chán. Không chỉ có bánh bột lọc, ở đây còn có bánh bèo, bánh đập.

Banh Bot Loc Da Nang 7
Bánh bột lọc là món ăn rất được yêu thích tại địa chỉ này

Mỗi món ăn lại có hương vị riêng và đều được đánh giá cao. Các món ăn ở quán thường có giá từ 10.000đ, rất rẻ. Không chỉ thu hút sinh viên mà nhiều du khách cũng chọn đến đây để thưởng thức bánh lọc. Không gian quán khá rộng rãi, phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Vì thế luôn chiếm trọn sự yêu thích của các thánh ăn vặt khi đến Đà Nẵng.

Banh Bot Loc Da Nang 8
Đây là món ăn được lựa chọn nhiều nhất tại quán

Bánh bột lọc An Thành Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 510 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Địa chỉ bán bánh bột lọc Đà Nẵng tôi tiếng phải kể đến là quán An Thành. Địa chỉ này gây ấn tượng với thực khách bởi không gian rộng rãi. Lại rất gần gũi và thân thiện với thực khách. Ở đây, bánh bột lọc được xem là đặc sản được yêu thích nhất. Bạn sẽ được thưởng thức món bánh bột lọc mềm, ngon, hấp dẫn.

Banh Bot Loc Da Nang 9
Bánh bột lọc An Thành là địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn

Cùng với đó là món bánh bèo, bánh nậm cũng là lựa chọn tuyệt vời. Hầu hết thực khách đều tấm tắc khen ngon. Bởi mọi món ăn đều rất đậm đà, từ nhân bánh cho đến nước chấm. Chủ quán lại rất thân thiện, dễ gần. Mức giá hợp lý, từ 15.000đ, bạn có thể ăn một phần bánh no nề đấy.

Banh Bot Loc Da Nang 10
Bánh ở đây vừa nóng hổi, thơm ngon lại có hương vị đậm đà

Bánh bột lọc chị Thương

  • Địa chỉ: 45 Hà Đặc, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Tuy có không gian nhỏ nhắn những quán bột lọc chị Thương lúc nào cũng đông khách. Quán sạch sẽ, chủ quán lại thân thiện, phục vụ nhanh chóng cho thực khách. Khi thưởng thức bánh bột lọc ở đây, bạn sẽ khá ấn tượng với lớp bánh mềm hấp dẫn. Nhân bên trong là thịt heo mỡ và tôm rim đậm đà. Nước chấm được pha chế theo công thức riêng nên có vị hấp dẫn, hơi cay nồng. Mặc dù có nhiều món ăn khác ở đây như bánh bèo, bánh nậm, bánh đúc.

Banh Bot Loc Da Nang 11
Bánh bột lọc là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ ăn vặt

Thế nhưng, bánh bột lọc vẫn là lựa chọn được yêu thích nhất. Đâu chỉ hấp dẫn bởi hương vị, nó còn có mức giá khá rẻ. Bạn có thể thưởng thức một phần bánh với mức 15.000đ là no nê. Nhiều thực khách thường nhận xét, bánh ngon, ăn nhiều không gây cảm giác chán. Vì thế mà họ thường chọn ăn thật nhiều mỗi khi ghé đến địa chỉ này.

Banh Bot Loc Da Nang 12
Bạn sẽ được thưởng thức bánh bột lọc nóng hổi hấp dẫn

Bánh lọc, bánh bèo Quê Hương

  • Địa chỉ: 441 Núi Thành, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Bánh lọc, bánh bèo Quê Hương là địa chỉ nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nơi này có không gian thoáng mát và khá sạch sẽ. Quán thu hút thực khách vào nhiều thời điểm trong tuần. Bánh ở đây được nấu liên tục, nấu tại chỗ để phục vụ thực khách. Vì thế mà có hương vị hấp dẫn, nóng hổi. Mặc dù đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Banh Bot Loc Da Nang 13
Đây là một quán ăn vặt nổi tiếng tại Đà Nẵng

Bởi nhân viên phục vụ khá nhiều, và họ sẽ gấp rút mang món ăn ra cho bạn. Ngoài bánh lọc, quán còn phục vụ thêm bánh xèo, bánh đúc, bánh nậm. Món nào món nấy đều nóng hổi, được phục vụ trên những đĩa nhỏ. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được thơm ngon riêng của từng món ăn. Địa chỉ này có nhiều món ăn hấp dẫn, lại mức giá rất rẻ. Vì thế mà là điểm hẹn của các bạn sinh viên và cả du khách thập phương.

Banh Bot Loc Da Nang 14
Đến đây, bạn nhất định phải thưởng thức ngay món bánh bột lọc trứ danh

Bánh bột lọc Bà Tiên

  • Địa chỉ: K164/ 1 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Quán bánh bột lọc Bà Tiên là lựa chọn hàng đầu của các thánh ăn vặt. Quán phục vụ thực đơn đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn. Trong đó, bánh bột lọc vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Quán có không gian không mấy rộng rãi, những thoáng mát và sạch sẽ. Khi bạn đến, sẽ có người sắp xếp bàn, mang món ăn ra ngay. Vì thế bạn không cần phải lo lắng vì phải chờ đợi lâu.

Banh Bot Loc Da Nang 15
Đây là địa chỉ cực kỳ nổi tiếng với món bánh bột lọc

Mức giá món ăn ở đây từ 10.000đ đến 20.000đ. Nhiều thực khách sau khi ăn thường chọn mua bánh sống về nhà để hấp ăn dần. Địa chỉ này cũng phục vụ ship tận nơi. Ngoài bánh bột lọc, ở đây còn có thêm bánh bèo, bánh nậm, bánh xèo. Món ăn đều ngon và rẻ như nhau. Vì thế, bạn có thể tùy ý lựa chọn và thưởng thức thật nhiều mà không ngại tốn kém.

Bạn sẽ được thưởng thức món bánh bột lọc vừa ngon lại hấp dẫn

Bánh bột lọc Ông Ích Đường

  • Địa chỉ: K52/ 16 Ông Ích Đường, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mặc dù nằm hơi xa trung tâm thành phố nhưng luôn được thực khách tìm đến. Bởi món bánh bột lọc ở đây có hương vị rất hấp dẫn. Nó được làm từ bột lọc mềm, pha với tỉ lệ vừa phải. Nhân bên trong là tôm, thịt, được ướp và rim thấm ngon. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ đậm đà và hấp dẫn. Món bánh bột lọc ở đây được đánh giá là ngon và có hương vị riêng.

Banh Bot Loc Da Nang 16
Nếu bạn muốn thưởng thức bánh bột lọc ngon thì hãy đến với địa chỉ này

Dù có không gian hẹp với những chiếc bàn nhựa nhưng lúc nào cũng đông khách. Bạn có thể vừa ăn, vừa ngắm cảnh đường phố nhộn nhịp. Thực khách ăn uống ở đây thường thích nước chấm. Bởi nó được phá chế có độ mặn vừa phải. Cùng với đó là nhiều lựa chọn khác như bánh nậm, bánh đúc, bánh bèo. Đây chính là địa chỉ ăn bánh bột lọc Đà Nẵng được yêu thích nhất.

Banh Bot Loc Da Nang 17

Với những du khách thích ăn vặt thì hay lưu lại những quán bánh bột lọc Đà Nẵng trên đây. Đó sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm được một món đặc sản hấp dẫn của thành phố này. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn khác. Nào! Hãy bắt đầu ngay hành trình của mình bằng một bản kế hoạch chi tiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội ăn thật nhiều những ngon ở đây nhé!

Rate this post