Tuyệt chiêu mua iphone Đà Nẵng từ tín đồ mê “Táo”

Banner

Nếu bạn là một tín đồ ruột của nhà “Táo” nhất định đừng bỏ lỡ những tuyệt chiêu mua iphone Đà Nẵng uy tín được dân trong nghề mách nước dưới đây nhé!

Là “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ, mỗi lần tung ra các sản phẩm mới, Apple luôn khiến các tín đồ mê công nghệ đứng ngồi không yên. Tuy nhiên nếu cũng đang có ý định lên đời cho dế yêu bạn đã biết ở Đà Nẵng có những cửa hàng iphone uy tín nào hay làm thế nào để chọn ra những sản phẩm chất lượng nhất chưa? Nếu chưa, hãy xem ngay các tuyệt chiêu chọn mua iphone Đà Nẵng được chia sẻ ngay sau đây nhé!

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-1
Iphone là một trong những dòng điện thoại làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Iphone quốc tế và Iphone Lock

Khi tìm hiểu về iphone, bạn sẽ thấy Iphone Quốc tế và Iphone Lock là những cụm từ xuất hiện rất phổ biến. Thế nhưng, như thế nào là Iphone quốc tế và như thế nào là Iphone Lock?

Iphone Quốc Tế

Iphone Quốc tế là những sản phẩm iphone do chính Apple sản xuất và cung cấp cho các nhà phân phối và đại lý đến tay người dùng. Điểm vượt trội của dòng sản phẩm này đó là nó cho phép sử dụng cho mọi loại sim thuộc mọi nhà mạng trên thế giới.

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-2
Iphone Quốc tế là những sản phẩm được cung cấp bởi Apple thông qua nhà phân phối để đến tay người dùng

Iphone Lock

Khác với Iphone Quốc Tế, iphone Lock mặc dù có mẫu mã tương đương nhưng nó lại không thể sử dụng cho tất cả các loại sim quốc tế mà chỉ có thể sử dụng được sim của nhà mạng đã đăng ký sử dụng. Khi bán ra, những sản phẩm iphone này sẽ được kèm theo hợp đồng của nhà mạng, đồng thời được nhà mạng quản lý về số IMEI và phần cứng.

Iphone chính hãng và Iphone xách tay

Khi có ý định mua iphone Đà Nẵng, vấn đề sản phẩm mà bạn mua là hàng chính hãng hay hàng xách tay cũng là điều quan trọng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Bởi đây chính là yếu tố giúp bạn xác định nguồn gốc của chiếc iphone mà mình mua và tránh các trường hợp mua phải hàng “dởm”.

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-3
Iphone chính hãng hay iphone xách tay?

Iphone chính hãng

Iphone chính hãng là những sản phẩm được nhập từ Apple thông qua Công ty TNHH Apple Việt Nam – đơn vị nhập khẩu của Apple tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm Iphone chính hãng sẽ được bảo hành trong thời gian 12 tháng, sản phẩm sử dụng bền bỉ và hiếm khi xuất hiện các lỗi phần mềm hay phần cứng. Đây cũng là lý do vì sao so với iphone xách tay, iphone chính hãng thường có mức giá cao hơn.

Iphone xách tay

Iphone xách tay có thể hiểu là những sản phẩm iphone được các con buôn hoặc thương gia mua từ nước ngoài sau đó đem về Việt Nam để bán lấy lời. Trường hợp này tất nhiên cũng sẽ không thông qua công ty Apple tại Việt nam kiểm định.

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-4
Nếu có ý định mua iphone xách tay hãy lưu ý kiểm tra thật kỹ sản phẩm

Với những chiếc iphone xách tay này, người mua sẽ không thể phát hiện hay biết được nguồn gốc sản xuất của chiếc iphone là từ đâu. Hơn thế, so với các sản phẩm chính hãng, iphone xách tay thường không có độ bền cao, hay gặp các lỗi về phần mềm và đặc biệt là không được bảo hành. Ngoài ra, so với iphone chính hãng, iphone xách tay thường có giá rẻ hơn.

Kinh nghiệm kiểm tra khi mua Iphone Đà Nẵng từ dân mê “Táo”

Khi mua iphone, tùy vào nhu cầu cũng như kinh phí của mình, bạn có thể lựa chọn mua iphone mới hoặc mua iphone cũ. Tuy nhiên, dù mua iphone loại nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần kiểm tra thật cẩn thận sản phẩm để tránh tiền mất tật mang nhé. Dưới đây là một vài kinh nghiệm “xương máu” được các tín đồ mê Táo chia sẻ mà bạn có thể xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn iphone mới

Khi mua iphone mới, người mua cần kiểm tra thật kỹ từ phần vỏ hộp đến máy cùng các linh kiện đi kèm. Cụ thể:

+ Kiểm tra phần hộp đựng máy

Hãy chắc chắn kiểm tra vỏ hộp máy của iphone mà bạn mua. Đặc biệt, lưu ý: vỏ hộp phải còn lớp nilon và chú ý xem lớp nilon có ôm và thân máy hay không, có bị rách hay vấn đề gì không. Nếu hộp vỏ chắc chắn và không có vấn đề gì thì đó chính là hộp iphone chính hãng.

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-5
Hãy đảm bảo phần hộp đựng iphone không có vấn đề gì

+ Phụ kiện

Iphone mới chính hãng sẽ có đi kèm đầy đủ các phụ kiện như tai nghe, dây sạc, đầu cắm sạc,… Bạn cũng cần kiểm tra xe nó còn mới hay không và có được nằm nguyên trong bọc nilon, chưa được bóc ra hay không.

+ Kiểm tra phần mềm

Tiếp theo hãy kiểm tra phần mềm của máy. Để kiểm tra, trước hết hãy xem số IMEL trên máy, hộp và khe cắm sim. Đặc biệt lưu ý, hãy chắc chắn những số này phải trùng nhau. Bước tiếp theo, hãy kiểm tra màn hình cảm ứng bằng cách dùng các ngón tay di chuyển biểu tượng trên khắp màn hình. Nếu biểu tượng đi theo đúng sự điều khiển của bạn thì chứng tỏ cảm ứng của máy hoàn toàn tốt và bạn có thể yên tâm.

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-6
Nhớ chú ý kiểm tra phần cảm ứng, camera, chế độ video,….

Sau phần cảm ứng, hãy tiếp tục kiểm tra Camera trước, sau; thực hiện quay thử video, bật đèn Flash, âm thanh của máy, loa,…

Với những bạn chưa có kinh nghiệm hoặc mới lần đầu mua iphone, lời khuyên dành cho bạn là nên đi cùng những người có kinh nghiệm hoặc những người đã từng sử dụng iphone. Bởi với thời gian sử dụng thực tiễn, họ có thể giúp bạn đưa ra những nhận định chính xác hơn.

Kinh nghiệm mua iphone Đà Nẵng cũ

Mua iphone cũ là một trong những xu hướng rất phổ biến hiện nay. Bởi so với iphone mới, iphone cũ thường có mức giá rẻ hơn rất nhiều, nhờ đó giúp bạn dễ dàng có thể sở hữu một chiếc dế xịn. Tuy nhiên, vì là iphone cũ nên việc chọn mua và kiểm tra máy sẽ có phần phức tạp và khó khăn hơn.

+ Kiểm tra phần bên ngoài và phụ kiện của iphone

Mặc dù là iphone cũ nhưng một số sản phẩm có phần ngoại hình bên ngoài vẫn còn mới cứng. Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng ngoại hình máy mới không có nghĩa là nó sẽ tương đồng với chất lượng bên trong máy đâu nhé. Bởi một số iphone cũ rất có thể đã được người bán thay toàn bộ bỏ bằng vỏ nhái nhằm qua mắt người dùng.

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-7
Tuyệt đối đừng ham đẹp khi mua iphone cũ mà bỏ qua phần chất lượng máy

Theo kinh nghiệm của nhiều người, khi mua iphone cũ bạn cần xác định tuyệt đối không ham đẹp để tránh chọn nhầm phải máy dởm. Để chính xác nhất, hãy quan sát thật kỹ các con ốc có trên thân máy. Nếu nhận thấy có các vết trầy trên vỏ ốc hoặc các ốc không còn chắc chắn thì rất có thể đó là những chiếc máy đã được sửa chữa lại.

+ Kiểm tra máy với các tính năng cơ bản

Với những chiếc điện thoại thông minh nói chung và iphone nói riêng khi kiểm tra máy điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần kiểm tra đó chính là phần cảm ứng. Hãy thử nghiệm và xem xét xem cảm ứng trên chiếc iphone mà bạn đang cầm có nhạy không, bị đơ hay chậm không. Để làm điều này bạn có thể thực hiện rê tay trên màn hình để chắc chắn về độ nhạy cảm ứng. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra nút HOME có độ nhạy không, có gặp các vấn đề chậm hay đơ không.

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-8
Đừng quên kiểm tra phần nút HOME của máy

+ Mua iphone Đà Nẵng cũ loại nào?

Iphone cũ hiện nay được bán trên thị trường Đà Nẵng khá đa dạng và phong phú. Trong đó phổ biến là các dòng 6S cho đến iphone X. Tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể cân nhắc lựa chọn ra dòng sản phẩm thích hợp nhất nhé.

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-9
Mỗi dòng iphone đều có các tính năng và mức giá khác nhau, do đó hãy suy nghĩ thật cẩn thận khi chọn mua nhé!

+ Giá cả iphone Đà Nẵng cũ như thế nào?

Mức giá cả iphone Đà Nẵng cũ cũng rất đa dạng với mỗi dòng sản phẩm là một mức giá, độ mới cũ cũng sẽ có mức giá cao thấp khác nhau. Hơn thế, giá bán iphone ở mỗi cửa hàng cũng không hề đồng đều.

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-10
Tùy vào nhu cầu hãy cân nhắc chọn ra các sản phẩm có mức giá phù hợp nhất

Để mua được những sản phẩm phù hợp, bạn có thể tham khảo mức giá ở nhiều cửa hàng khác nhau sau đó cân nhắc với khả năng của mình để chọn ra nơi tốt nhất cũng như dòng sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, không phải cứ rẻ là hấp dẫn và không phải cứ đắt là hàng chất lượng đâu nhé!

Lựa chọn đơn vị mua iphone Đà Nẵng chất lượng và uy tín

Mẹo chọn đơn vị mua iphone Đà Nẵng

Với nhu cầu mua và sử dụng iphone ngày càng tăng, các địa chỉ bán iphone Đà Nẵng cũng ngày càng nở rộ. Sự phong phú này một mặt sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng hơn, nhưng mặt khác nó cũng khiến khách hàng cảm thấy bối rối vì không biết chọn lựa địa chỉ nào uy tín. Dưới đây là một vài tiêu chí cơ bản để bạn có thể chọn được các đơn vị bán iphone Đà Nẵng uy tín:

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang-tu-tin-do-me-tao-11
Lựa chọn đơn vị bán iphone uy tín là chìa khóa giúp bạn có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng

+ Là cơ sở lâu năm, có gian hàng bán hàng hẳn hoi

+ Có chính sách phục vụ và chăm sóc, tư vấn khách hàng tốt

+ Có số lượng máy đa dạng và phong phú

+ Có mức giá sản phẩm hấp dẫn

+ Có các chính sách bảo hành theo quy định của Apple và chính sách bảo hành, ưu đãi của cửa hàng

+ Nhận được nhiều đánh giá tốt của người tiêu dùng (bạn có thể tham khảo các thông tin này trên mạng: facebook, google map, fanpage của shop,…)

Một số đơn vị bán iphone Đà Nẵng chất lượng

Nếu đang cảm thấy phân vân chưa biết nên “chọn mặt gửi vàng” ở đơn vị bán iphone Đà Nẵng nào uy tín, hãy thử tham khảo một số địa chỉ sau đây nhé!

+ ShopDunk Đà Nẵng – 58 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

+ XTMobile – 147 Hàm Nghi, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

+ Di động Thông Minh – 95 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

+ Asmart Store – 61 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

+ Đà Nẵng Phone – 272 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

+ iHub Đà Nẵng – 204 – 206 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

+ Di động Việt – 177 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

+ Các gian hàng của Thế giới Di Động

+ ……

tuyet-chieu-mua-iphone-da-nang--tu-tin-do-me-tao-12

Nếu đang có dự định lên đời cho dế yêu của mình, đừng quên tham khảo một số mẹo và kinh nghiệm mua iphone Đà Nẵng vừa rồi nhé. Chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cho mình!

4/5 - (9 bình chọn)