Shopping tẹt ga tại các trung tâm mua sắm Đà Nẵng tốt nhất

Banner

Ngoài những cái tên như “thiên đường du lịch”, “thánh địa ẩm thực”,… thì Đà Nẵng còn được ví như một “kinh đô mua sắm” tốt nhất cả nước. Tại đây bạn có thể thỏa sức mua sắm những mặt hàng cao cấp giá rẻ, “săn” hàng sale chất lượng, “tậu” ngay vào món đồ điện tử vừa đẹp lại vừa chất. Có thể nói, khi đến với Đà Nẵng bạn có thể tìm thấy “đủ thứ trên đời”. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử Shopping tẹt ga tại các trung tâm mua sắm Đà Nẵng tốt nhất sau nhé!

>>Xem thêm:

1. Vincom Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 9h30 – 22h tất cả các ngày trong tuần
shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-1
Vincom Đà Nẵng chính là địa điểm mua sắm tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Vincom Đà Nẵng được ví như một thiên đường mua sắm tuyệt vời ở Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ được thỏa sức tìm kiếm các mặt hàng chất lượng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Valentino Creations, Giordano, Emino, PNJ,… Nơi này có cấu trúc như một mô hình Đà Nẵng thu nhỏ, bao gồm các điểm mua sắm quần áo, khu giải trí, ẩm thực, sân trượt băng,… vô cùng năng động và trẻ trung.

shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-2
Bạn có thể thỏa sức tìm kiếm bất cứ thứ gì từ nơi này

Đối với những “tín đồ mua sắm” thì khi đến Đà Nẵng bạn sẽ cực kỳ hứng thú với việc ghé thăm nơi này. Không chỉ là nơi hội tụ những shop thời trang Đà Nẵng lớn nhất, mà còn có các mặt hàng thủ công, đồ lưu niệm. Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức được những món đặc sản hảo hạng của Đà Nẵng, xem phim, dẫn các con yêu của mình đến khu giải trí để trải nghiệm. Đây chính là một nơi tích hợp vô số hình thức độc đáo và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng.

2. Lotte Mart Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 6 Nại Am, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật
shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-3
Đây cũng được xem là thiên đường mua sắm nổi tiếng ở Đà Nẵng

Lotte Mart Đà Nẵng là một công ty mua sắm trực thuộc một tập đoàn lớn ở Hàn Quốc. Đây chính là một trung tâm mua sắm Đà Nẵng nổi tiếng và cũng là nơi tiên phong trong mô hình bán lẻ hiện đại nhất. Nơi này cực kỳ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa đều có xuất sứ rõ ràng, thực phần luôn tươi ngon và đảm bảo nhất.

shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-4
Những gian hàng đa dạng và phong phú tại Lotte Mart Đà Nẵng

Không chỉ  có chất lượng cao mà những sản phẩm ở đây còn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cực kỳ bắt mắt. Đến với Lotte Mart bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thiên đường mua sắm tuyệt vời nhất. Được tham quan, shopping thỏa thích, vui chơi,… đó chính là những điều ấn tượng nhất mà bạn sẽ cảm nhận được khi đến nơi này.

3. Parkson

  • Địa chỉ: Vĩnh Trung Plaza B, 225 – 257 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22 h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật
shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-5
Mua sắm thả ga tại Parkson Đà Nẵng

Parkson là một trung tâm mua sắm quốc tế nổi tiếng tại Đà Nẵng, thuộc tập đoàn The Lion Group của Malaysia. Đến với nơi này bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác mua sắm thời thượng với hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chất lượng các sản phẩm ở đây được đánh giá rát cao, toàn là những thương hiệu có mặt phổ biến tại Việt Nam cũng như thị trường thế giới như Trung Quốc, Indonesia, Myanmar,…

shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-6
Nơi này được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành rất phải chăng

Tại đây bạn sẽ được mua sắm tẹt ga với đa dạng các mặt hàng khác nhau, từ thời trang, giày dép, mũ nón, đồ điện tử, ẩm thực,…Ngoài ra còn có các khu vực giải trí siêu ấn tượng để bạn có thể thỏa sức vui chơi cùng gia đình mình. Đặc biệt, Parkson còn thưởng xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, mang các thương hiệu mới tiếp cận gần hơn đối với người tiêu dùng.

4. BigC

  • Đia chỉ: Khu thương mại Vĩnh Trung, 255 – 257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h từ Thứ 2 đế Chủ nhật
shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-7
BigC chính là một trung tâm thương mại lớn của Đà Nẵng

BigC là một trung tâm thương mại lớn ở Đà Nẵng, nơi hội tụ vô số các mặt hành khác nhau để quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn. Các sản phẩm kinh doanh tại BigC được chia thành 5 ngành chính, đó là: thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc và phụ kiện, hàng điện gia dụng, vật dụng trang trí nội thất.

shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-8
Đây chính là nơi tập trung nhiều tín đồ shopping

Tất cả các mặt hàng tại BigC đều đảm bảo chất lượng cao, giá cả hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tại đây có không gian thoải mái, các mặt hàng được bày biện gọn gàng theo từng khu vực, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng trong việc lựa chọn. Với những ưu thế nổi trội như vậy đã khiến cho BigC trở thành một trung tâm mua sắm Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin chọn nhất.

5. CO.OP MART

  • Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật
shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-9
CO.OP MART chính là nơi tuyệt vời cho những tín đồ shopping

CO.OP MART là một trung tâm mua sắm Đà Nẵng hiện đại, theo xu hướng văn minh. Nơi này chính là sự kết hợp của các dịch vụ thương mại theo hướng tốt cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó CO.OP MART cũng là một điểm vui chơi giải trí tuyệt vời đối với khách du lịch khi đến với Đà Nẵng.

shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-10
CO.OP MART có nhiều gian hàng để bạn thỏa sức mua sắm

Hiện nay, CO.OP MART đang sở hữu những thương hiệu nổi tiếng thuộc hệ thống Co.opMart trên toàn quốc như: nhà sách Fahasa, cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria, KFC; thời trang Jonhhenry, Mattana, Blue Exchange, Maxxstyle; vàng bạc PNJ; siêu thị nội thất VHOME,… Đây chính là một nơi tuyệt vời cho những tín đồ mua sắm như bạn tha hồ mà trải nghiệm đấy.

6. Đà Nẵng Square

  • Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

Đà Nẵng Square nằm ở vị trí khá đắc địa, giao nhau giữa Yên Bái và Thái Phiên. Đây chính là một điểm mua sắm lý tưởng tại Đà Nẵng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy vô số những sản phẩm, dịch vụ vô cùng đa dạng. Từ quần áo thời trang, đồ lưu niệm, khu giải trí, địa điểm ẩm thực,… tất cả đều hội tụ tại Đà Nẵng Square.

shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-11
Đà Nẵng Square cũng được xem là trung tâm mua sắm tốt nhất tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, Đà Nẵng Square còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao,… Đây chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái nhất khi mua sắm.

7. Indochina Riverside Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 74 Bạch Đằng, Q. Hài Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

Indochina Riverside là một trung tâm mua sắm Đà Nẵng nổi tiếng với thiết kế 3 tầng. Tại đây tích hợp các hình thức như: khu mua sắm hàng hiệu, café, khu trò chơi, ẩm thực bên sống Hàn thơ mộng,… Đây chính là trung tâm mua sắm, ăn uống, giải trí hàng đầu tại Đà Nẵng.

shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-12
Indochina Riverside Đà Nẵng là một địa điểm mua sắm ấn tượng

Đến với Indochina Riverside Đà Nẵng bạn sẽ tìm thấy vô số các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện,… Ngoài ra, bạn cũng có thể giải trí tại khu vui chơi Pump Games và thưởng thức ẩm thực khu ăn uống 500 chỗ ngồi. Đây chắc chắn sẽ là một trong những nơi tuyệt vời để bạn có thể tham quan và trải nghiệm hoạt động mua sắm tốt nhất tại Đà Nẵng.

8. Intimex Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 46 Phan Đình Phùng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật
shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-13
Intimex Đà Nẵng là nơi tuyệt vời cho những tín đồ mua sắm khi đến Đà Nẵng

Đây là một trong những khu mua sắm lớn nhất nhì tại thành phố Đà Nẵng. Đây chính là nơi tích hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí, tham quan,… cực kỳ ấn tượng. Intimex Đà Nẵng là một mô hình siêu thị thu nhỏ với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú với mức chi phí vô cùng hợp lý. Trong tương lai, trung tâm mua sắm này sẽ còn phát triển ở mức hiện đại, đa dạng các hình thức khác nhau để khách hàng co thể thỏa sức trải nghiệm.

9. Siêu thị, cửa hàng đặc sản miền Trung Thiên Phú

  • Địa chỉ: 274 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

Nếu bạn muốn tìm một nơi chuyên bán các đặc sản miền Trung thì hãy đến với địa chỉ này. Tại đây bạn sẽ tìm thấy vô số các món quà ý nghĩa như bánh kẹo, mè xửng, mực một nắng, chả bò, khô bò, các loại hải sản, cà phê, các đồ lưu niệm,… Với mức giá niêm yết các mặt hàng cực kỳ phải chăng, bên cạnh đó còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Siêu thị đặc sản miền Trung này có đặc điểm là thân thiện, gần gũi với khách hàng, đảm bảo mang đến những món ăn ngon nhất.

shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-15
Siêu thị, cửa hàng đặc sản miền Trung Thiên Phú nổi tiếng tại Đà Nẵng

10. Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim là một trong những nơi nổi tiếng và được khá nhiều quý khách hàng tin chọn. Tại đây bạn có thể tìm thấy vô số các mặt hàng điện tử như tủ lạnh, máy giặt, tivi, bếp ga,… Tất cả các sản phẩm gia dụng và điện tử ở đây đều có chất lượng cao và rẻ hơn so với thị trường. Ngoài ra, trung tâm mua sắm này còn có nhiều chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành siêu ấn tượng. Vì thế mà hầu hết quý khách hàng đều tin chọn nơi này để mua sắm các đồ dùng trong gia đình.

shopping-tet-ga-tai-cac-trung-tam-mua-sam-tot-nhat-o-da-nang-16
Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng là nơi cho bạn lựa chọn đồ điện tử chất lượng nhất

Với những trung tâm mua sắm này thì bạn có thể tha hồ mà shopping thả ga khi du lịch Đà Nẵng. Nếu bạn muốn tìm các điểm du lịch, nơi ăn uống, khu vui chơi,… tại Đà Nẵng thì hãy tham khảo ngay các thông tin tại taidanang để có được một hành trình hoàn hảo nhất nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và thành công.

Rate this post