Trải nghiệm thực tế cắm trại biển Cảnh Dương Beach Camp

Banner

Biển Cảnh Dương Beach Camp là một trong những điểm đến thú vị cho du khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến  Miền Trung. Dưới đây taidanang.com xin chia sẻ vài kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế khi tới biển Cảnh Dương chi tiết nhất.

>>Xem thêm:

Cắm trại tại biển cảnh dương
Cắm trại tại biển cảnh dương

KHÁM PHÁ CẢNH DƯƠNG BEACH CAMP

Từ lâu Thừa Thiên Huế đã được xem là một địa danh nổi tiếng với rất nhiều danh lam thắng cảnh tô thêm vẻ đẹp thơ mộng của mình. Một trong số những danh thắng đẹp góp phần tạo dựng nên tên tuổi của Thừa Thiên Huế với vẻ đẹp bí ẩn và hấp dẫn, hoang sơ đó là Biển Cảnh Dương ( Cảnh Dương Beach camp).

Lập team cắm trại tại biển Cảnh Dương
Lập team cắm trại tại biển Cảnh Dương

Với vẻ đẹp hoang sơ, cùng chất lượng dịch vụ ở đây khá tốt đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách, tất cả đã góp phần tạo nên tên tuổi của Cảnh Dương Beach Camp. Cảnh Dương Beach Camp luôn là điểm đến được nhiều bạn trẻ đam mê khám phá không chỉ trong nước mà còn cả trên Thế Giới tìm đến.

Thả sức check-in tại bãi biển
Thả sức check-in tại bãi biển

Phương tiện để di chuyển đến Biển Cảnh Dương

Cảnh Dương Beach Camp  thuộc thôn Cảnh Dương, xã Vĩnh Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Với Khoảng cách vừa phải, biển Cảnh Dương chỉ cách trung tâm TP. Đà Nẵng và Huế khoảng 50km, nên có rất nhiều phương tiện để đi chuyển đến đây. Nhưng bạn nên chọn xe máy làm phương tiện đi chuyển để có thể tăng thêm trải nghiệm thú vị của bản thân, nhìn ngắm nhiều phong cảnh dọc đường đi một cách rõ nét và hơn thế nữa đó là bạn có thể chủ động hoàn toàn trong suốt chuyến đi của mình. ( Đến Đà Nẵng nếu chưa có phương tiện đi lại bạn cứ liên hệ anh Khoa qua số điện thoại  0986862986, anh ấy cho thuê xe máy, ô tô giá rẻ mà xe lại rất tốt )

Dịch vụ thuê xe máy Bình Minh
Dịch vụ thuê xe máy Bình Minh

Đường đi khá đơn giản ,Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng bạn chỉ cần di chuyển dọc theo quốc lộ 1A hướng từ Đà Nẵng – Huế . Một điều nhỏ mà các bạn cần phải lưu ý đó là chú ý đến bảng hiệu bên đường nếu không bạn có thể chạy vượt quá so với đường đi. Đến khi thấy bảng hiệu : ” CHỐT KIỂM DỊCH ĐỘNG VẬT & CẢNG CHÂN MÂY ” bạn đi thẳng thêm 100m , sau đó rẽ phải. Sau khi rẽ , bạn chỉ cần chạy thêm khoảng 3km nữa và bắt gặp cổng làng với bảng hiệu Cảnh Dương Beach Camp nằm bên tay trái. Đi thêm 1km nữa thì bạn chính thức đến với bãi cắm trại Cảnh Dương.

Vượt đèo Hải Vân qua Cảnh Dương Beach

Cần chuẩn bị hành trang gì ?

Đến với Cảnh Dương, các bạn không cần phải chuẩn bị hành lý nặng nề, và cũng không cần phải lo lắng về vấn đề đồ ăn, thức uống và lều trại bởi vì dịch vụ du lịch ở đây rất tốt phục vụ tất cả các yêu cầu của bạn với giá khá rẻ. Cái mà các bạn cần chuẩn bị nhiều nhất đó là quần áo đẹp và dụng cụ chụp hình để có những bức ảnh tuyệt đẹp lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng bạn bè và người thân tại bãi biển Cảnh Dương tuyệt đẹp này.

Dưới đây là giá một số dịch vụ lưu trú tại cảnh Dương mà mình được biết, bạn có thể tham khảo :

– Giữ xe miễn phí cho khách có sử dụng dịch vụ tại Cảnh Dương Beachcamp.

– Khách tham quan, tắm biển, tắm nước ngọt, sử dụng nhà vệ sinh, không sử dụng dịch vụ ăn uống: 30.000 đồng/ người.

– Khách ở lại đêm, Cảnh Dương Beachcamp cung cấp gối, chăn, chiếu, hệ thống chiếu sáng, dụng cụ vệ sinh buổi sáng và sắp xếp vị trí cho khách ở lại: 30.000 đồng/người.

– Giá củi: 50.000 đồng/ bó.

– Thuê lò than + than nướng + vỉ nướng: 50.000 đồng.

– Giá thuê lều ở lại qua đêm: bao gồm vhiếu, gối, chăn, dụng cụ vệ sinh buổi sáng.

+ Lều 2 người: 100.000 đồng (ngày – đêm)

+Lều 4 người: 180.000 đồng (ngày – đêm)

 

Hành trang chuẩn bị để du lịch Cảnh Dương
Hành trang chuẩn bị để du lịch Cảnh Dương

Ở Cảnh Dương Beach Camp có gì ngon ?

Đến Với Cảnh Dương, bạn sẽ được đắm mình trong không gian yên tĩnh , có cảm giác như đây là một chốn nghĩ ngơi dành cho riêng bạn và những người thân yêu. Đến đây, các bạn như được ở nhà, tự do sinh hoạt , thưởng thức các món ngon dân dã, mộc mạc, được chế biến đơn giản, giữ được mùi vị tự nhiên, thuần khiết hương vị biển với một số món  đặc sản  như ghẹ hấp, mực nướng, tôm, cá dìa, sò huyết, óc hương, cua rang muối, bánh tráng mè đen, .. Nếu bạn là người thích nấu ăn , bạn tự tin vào khả năng nấu nướng của mình thì bạn có thể tự nấu những món ăn đơn giản mà mình thích như thịt nướng, tôm nướng , khoai lang nướng , bún thịt nướng ,… Nhưng để làm được điều này thì bạn cần chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn cần thiết tại nhà hoặc cũng có thể mua tại đây với giá khá ưu đãi. Còn gì tuyệt vời hơn khi  cùng bạn bè và người thân thưởng thức những món ăn ngon, làm vài lon bia , hàn huyên tâm sự và thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống.  Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu dùng cơm trưa , người ta sẽ cung cấp các set Menu với đầy đủ các mức giá để các bạn thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt giá trọn trọn gói : 185.000 đồng/ người (dành cho nhóm tối thiểu 5 người) bao gồm:

Ăn tối: Lẩu tươi sống (tự chọn ) + Khoai tây chiên + Nghêu hấp sả + Cơm chiên thập cẩm + Sò nướng mỡ hành.

Ăn sáng: Mì tôm / cháo / bánh mì ốp la.

 

Thưởng thức các món ăn tại Cảnh Dương
Thưởng thức các món ăn tại Cảnh Dương

Chơi gì ở Cảnh Dương Beach Camp ?

Khi đến đây , bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như đá bóng trên cát, nhảy bao bố, xây dựng các lâu đài tình yêu bằng cát, kéo co, … Nếu bạn là người thích sự sáng tạo và bạn yêu thiên nhiên, muốn bảo vệ môi trường thì bạn có thể cùng nhau chơi game show thời trang tái chế , mình đảm bảo đây là một trải nghiệm hết sức thú vị dành cho các bạn.

Hoạt động vui chơi ở Cảnh Dương
Hoạt động vui chơi ở Cảnh Dương Beach Camp

Tối đến bạn có thể cùng bạn bè và người thân soi đèn bắt những con còng trên cát , cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ ấu. Điều thú vị nhất mà khi đến đây bạn nên làm đó là đốt lửa trại. Bỏ lại những mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống, các bạn sẽ được quanh quần bên nhau, cùng lắng nghe những bài nhạc, cùng nhau hàn huyên tâm sự và hoà mình vào nhạc với những điệu nhảy sôi động. Bạn cũng có thể tận dụng lửa trại để nướng khoai, vừa vui chơi vừa có đồ ăn, còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ.

 cảnh Dương Beach Camp không gian lý tưởng cho hoạt động cắm trại
cảnh Dương Beach Camp không gian lý tưởng cho hoạt động cắm trại

Cùng hòa mình vào thiên nhiên ở Cảnh Dương Beach Camp

Mặc cho sự vận động và phát triển liên tục của xã hội, Biển Cảnh Dương vẫn gìn giữ trong mình nét đẹp hoang sơ , độc đáo nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn  như những thiếu nữ ở độ tuổi trăng tròn vẫn giữ cho mình sự tinh khiết và quyến rũ.

Cùng hòa mình vào thiên nhiên với đôi bạn trẻ
Cùng hòa mình vào thiên nhiên với đôi bạn trẻ

Bạn sẽ được hoà mình vào thiên nhiên khi ngủ đêm tại đây với những chiếc lều giữa không gian bao la và hoang sơ này, bạn sẽ có những cảm giác thú vị. Bạn sẽ được nghe những âm thanh trong không gian yên tĩnh , Tiếng sóng vỗ rì rào sẽ dẫn ru bạn vào sâu trong giấc ngủ.  Sáng dậy, bạn cũng chẳng cần phải cài đồng hồ báo thức đâu, vì sáng sớm bạn sẽ được đánh thức bởi tiếng hót ríu rít của những chú chim đang trú mình trên những cây dương.

Sáng sớm thức dậy với năng lượng tràn đầy ở Cảnh Dương Beach Camp
Sáng sớm thức dậy với năng lượng tràn đầy ở Cảnh Dương Beach Camp

Sáng sớm , bạn nên thức dậy sớm một chút để ngắm cảnh bình minh ở đây. Một khung cảnh lung linh, huyền ảo, đẹp lạ thường trong không gian yên tĩnh khác hẳn với nơi phố thị đông đúc , tấp nập. Bạn có thể thoải mái tắm biển vào sáng sớm, nó rất tốt cho cơ thể , sau đó bạn có thể đi dạo quanh bãi biển. Ở đây có rất nhiều cảnh đẹp để cho bạn sống ảo , tạo ra những bức ảnh tuyệt vời. Bạn cũng không cần phải lo lắng về cái thời tiết nắng nóng của mùa hè vì ở đây có cả một rừng dương toả bóng mát cho cả một vùng rộng lớn và tuyệt vời hơn là có rất nhiều chòi được dựng lên để cho bạn ngồi nghĩ ngơi.

Cảnh Dương Beach Camp không gian sống ảo không thể bỏ qua
Cảnh Dương Beach Camp không gian sống ảo không thể bỏ qua

Bạn còn ngần ngại gì nữa , hãy cùng bạn bè và người thân yêu của mình sắp xếp công việc và lên kế hoạch cho chuyến đi đến với Cảnh Dương để được trải nghiệm và tận hưởng những cảm giác đặc biệt thú vị .

Chúc các bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa !

4.9/5 - (279 bình chọn)