Ghềnh bàng đà nẵng- Hệt như bờ đại dương nước ngoài!

Banner

Ghềnh bàng Đà Nẵng là địa điểm du lịch hoang sơ cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Với đường bờ biển dài, các mỏm đá tạo hình rất nghệ thuật. Nơi đây được biết đến như địa điểm hấp dẫn cho các phượt thủ.

>>Xem thêm:

Ghềnh bàng đi từ điểm nào đến. Từ đường Võ Nguyên Giáp, chạy lên bán đảo Sơn Trà. Điểm du lịch Ghềnh bàng hoang sơ, đơn giản phản phất vẻ đẹp của biển cả mênh mông. Ai có dịp đi một lần sẽ không sao quên được những hình ảnh của trời đất và thiên nhiên nơi đây.

Khung cảnh thiên nhiên Huyền thoại ghềnh bàng!

Các mỏm đá vô cùng nghệ thuật, nhưng để đi lên đấy là cả một quá trình khá vất vả đấy! Tuy nhiên, đối với những người đam mê nghệ thuật nhíp ảnh và du lịch. Thì Ghềnh Bàng đang trở thành một địa điểm khá lý tưởng. 

Các phượt thủ chơi gì ở Ghềnh Bàng?

1. Lặn San hô:

Cùng nhìn xem, nước Ghềnh Bàng trong suốt. Nơi đây, một trong những trò giải trí khá thú vị ở Ghềnh bàng là lặn san hô. Các cụm san hô mọc rất nhiều, đa sắc màu, giúp cho khách du lịch rất thích thú.

Lặn san hô là một trong những trò giải trí khá đặc trưng của các bãi biển tại Đà Nẵng. Với đặc thù nguồn nước trong sạch, hiền từ với các loài sinh vật biển đa dạng. Bãi biển nơi đây hội tụ các yếu tố giúp cho du khách cảm thấy như được hòa vào thiên nhiên.

Lặn san hô ở Ghềnh Bàng nước trong veo
Khung cảnh thật đẹp!

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/du-lich-ngu-hanh-son/

2. Cắm trại thưởng thức ẩm thực ở các mỏm đá:

Thông thường, các phượt thủ có thể cắm trại nơi đây. Ở Ghềnh Bàng người ta có thể thưởng thức những món nướng. Trên là trời, dưới là đất, ở giữa là chúng ta hát vang khúc nhạc dịu êm!

Cùng trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên Ghềnh Bàng bạn nhé!

Khối đá nghệ thuật tại Ghềnh Bàng
Trời trong xanh Ghềnh Bàng sao mơ mộng quá
Nhìn như các bãi đá ở nước ngoài, to lớn và bao la. Con thuyền trôi dọc bờ biển sóng vỗ
Chiều hoàng hôn Ghềnh Bàng nghiêng mình trong sắc hồng của hoàng hôn

3- Nơi chụp ảnh cưới lý tưởng:

Các cặp đôi có thể chọn nơi đây thành nơi lưu lại những bức hình cưới đẹp nhất. Biển cả bao la tựa như tình cảm của đôi lứa luôn dài mãi.

Chụp ảnh cưới tại Ghềnh Bàng

Các bãi biển nào giống với Ghềnh Bàng ở Đà Nẵng

1- Bãi đá đen:

Bãi Đá đen được biết đến như một địa điểm du lịch thú vị đối với khách du lịch các nơi khi đến với Đà Thành. Ở bãi đá đen cũng hội tụ rất nhiều các yếu tố đặc sắc như trời trong xanh, nước trong veo. Và có bãi biển đẹp, các khách du lịch có thể cắm trại và dạo chơi nơi đây.

2- Bãi bụt Đà Nẵng.

Đến Đà Nẵng mà không đến Bãi Bụt thì chưa biết được Đà Nẵng đẹp đến đâu. Đúng vậy, tôi có dịp được qua nơi đây, bãi bụt gắn liền với câu chuyện thần tiên rất huyền diệu.

Được kể rằng trước đây nơi đây các vị Tiên đều đến để ghé thăm. Cho nên người đời sau đã lưu truyền những câu chuyện cổ. Đây cũng là lí do mà bãi Bụt được đặt tên như vậy.

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/ngon-hai-dang-son-tra/

3. Bãi rạng Đà Nẵng- Địa điểm du lịch phượt thú vị:

Bãi Rạng là bãi biển thuộc Đà Nẵng. Khu du lịch này nằm cách thành phố khoảng 5 km. Nằm tại bán đảo Sơn Trà thơ mộng, bãi biển được rất nhiều lượt yêu thích của bạn bè gần xa. Du khách chỉ mất 10 phút để di chuyển từ trung tâm thành phố đến nơi đây. Bạn sẽ có thể trải nghiệm được ảnh quan của bãi Rạng được thiên nhiên ưu ái.

Nằm tại bán đảo Sơn Trà thơ mộng, bãi biển được rất nhiều lượt yêu thích của bạn bè gần xa
Trời xanh, mây trắng, biển xanh, biển một bên, chúng ta một bên.

Biển ở bãi Rạng công nhận nước xanh gê luôn! Tôi cá rằng, những người vừa thích biển lại vừa thích phượt sẽ tha hồ trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời. Trời xanh, mây trắng, biển xanh, biển một bên, chúng ta một bên. Bãi Rạng còn có các bãi đá được xếp chằng chịt, tạo nên những con sóng vỗ như đứa trẻ nhỏ đang đùa vui.

Người ta có câu ” Biển là giọt nước mắt của Phật” muôn đời tại sao biển vẫn không hề cạn? Ngược lại, biển luôn âm thầm, bao dung, che chờ cho con người. Người ta vui cũng tìm đến biển, buồn cũng tìm đến biển. Tắm biển và ngắm mây trời còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

4- Bãi biển Xuân Thiều- Không gian lý tưởng Thiên Nhân hợp nhất:

Bình minh trên bãi Xuân Thiều rất long lanh và bình yên, khoảnh khắc làm say đắm biết bao con người. Xuân Thiều sở dĩ còn có tên gọi thứ hai là Biển Đỏ, biệt danh này không phải là do nước biển có màu đỏ, mà là vì mặt trời mọc và lặn đều có màu đỏ phủ khắp bầu trời, nên người ta hay thường gọi là Biển Đỏ, thật thú vị phải không nào!

Bình minh trên bãi Xuân Thiều rất long lanh và bình yên

Hãy cùng đến với Đà Nẵng và chiêm ngưỡng các cảnh đẹp nơi đây bạn nhé. Taidanang.com luôn cập nhật các thông tin du lịch hấp dẫn, giúp bạn có thể điểm qua những địa điểm nổi bật. Chúc các bạn và gia đình có chuyến đi thật hạnh phúc bên gia đình và bạn bè nhé!

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/bai-bien-xuan-thieu/ 

Rate this post