Lưu ngay địa chỉ những quán cà phê xinh xắn ở Hội An – Phần 1

Banner

Bạn đến Hội An nhưng chưa biết nên đến chỗ nào ở phố Cổ uống cà phê nhìn ngó phố phường? Yên tâm đi nhé, để tụi mình chỉ cho các bạn những quán cà phê xinh xắn ở Hội An hút lòng du khách nè. Theo chân chúng mình cùng xem nào.

  1. Hiền Coffee 315 Tôn Đức Thắng

Săn lùng checkin ngay quán cafe độc đáo “Độc Nhất Vô Nhị” khiến dân mạng rần rần mấy ngày hôm nay. Địa chỉ ở tại địa chỉ 315 Tôn Đức Thắng, Hội An, ngay góc ngã ba Nguyễn Đức Cảnh – Tôn Đức Thắng. Quán này mà tự sướng, sống ảo thì đẹp miễn chê. Quán cafe gây ấn tượng bởi một chiếc xe buýt cũ màu vàng chóe nhưng với phong cách decor sáng tạo quán trở thành một quán cafe siêu siêu độc lạ, tầng 2 được chế thành sân thượng luôn. Bên trong chiếc xe buýt, bàn ghế được được bày trí theo kiểu bệt thoải mái với tông màu đen – vàng chủ đạo. Nhìn thoáng quá ta thấy nó tựa như chiếc xe buýt mui trần, có thể ngồi nhâm nhi ly nước mát lạnh vừa ngắm dòng người qua lại, phố Hội khi lên đèn. Ngoài chiếc xe buýt đặc trưng, Hiền Coffee còn có một góc cafe sân vườn nho nhỏ, xinh xinh tươi xanh thoáng mát ngay bên cạnh, thích hợp cho những ai muốn nhâm nhi cafe ngắm phố phường.

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 1

Đồ uống ở đây khá quen thuộc và phong phú mà giá lại “cực yêu” chỉ từ 10 – 25k tùy loại theo từng sở thích của các bạn.

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 2

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 3

Quán cafe xe buýt mới toanh này hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in gây sốt dành cho giới trẻ Đà Nẵng – Hội An trong thời gian sắp tới. Bạn còn ngại gì mà không đến thử.

  1. The Hill Station- 321 Nguyễn Duy Hiệu

The Hill Station cái tên có lẽ được ít người biết đến do nằm cách xa phố cổ. Nếu bạn yêu thích một không gian đậm chất hoài cổ với những mảng tường nhuốm màu thời gian. Một nơi tĩnh lặng để bạn có thể nhâm nhi ly cà phê Ý thơm ngon thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Lâu lâu thử đi xa một tý lại có cái hay.

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 4LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 5

 

  1. Mót – Vỉa hè 150 Trần Phú.

Thật ra, Mót không phải là một quán cafe, đây chỉ là một quầy nhỏ trên vỉa vẻ trước tiệm sách, đồ lưu niệm. Lạ cái là Mót ngày nào cũng đông, hễ ai đến Hội An là phải thử ngay một cốc nước chanh xả. Muốn uống Mót thì phải đi buổi chiều hoặc tối chứ buổi sáng thì không có bán đâu nhé!

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 6

Mót gây ấn tượng bởi cách bày trí tươi mát bắt mắt đầy hoa cỏ xinh xinh, lá sen tươi mát. Thấy là muốn xà vào uống thử liền. Chưa kể, nước uống ở đây cũng độc nhất, toàn là những loại trà thảo mộc vừa thơm vừa lạ, lại có thêm cánh hoa nhúng vào, nhìn cốc trà đã thấy vui vui, vị là lạ.

Mót hiện đã có mặt bằng, cũng trên đường này, mở từ sáng, ngoài nước uống như mọi khi còn có các món ăn nữa.

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 7

  1. Chu Chu – 74 Trần Phú

Chu Chu với vẻ ngoài xinh xắn, đơn giản, dàn hoa giấy đung đưa trước gió khiến bạn để ý ngay khi lướt qua! Ở đây, chắc thích nhất là ngồi ở hàng hiên nhà, cứ để nắng xiên qua kẽ lá trên đầu, rồi thích thú uống một ly nước ép quả tươi trứ danh “đặc sản” của quán, nếu thích thì gọi thêm bánh pancake ăn cùng cũng khá ngon.

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 8LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 9

 

  1. May Concept – 8C Nguyễn Thị Minh Khai

Lại thêm một quán cafe đặc biệt hai trong một nữa ở Hội An, May Concept khi vừa là tiệm cà phê vừa là cửa hàng may mặc. Uống cafe xong, may đồ đẹp mặc đi chơi luôn. Về không gian, May sử dụng nội thất bằng gỗ tối màu để tạo vẻ cổ kính và ấm cúng. Phía ngoài là khu vườn xinh xắn, thoáng mát, ngồi nhâm nhi một tách trà hay cà phê ngon rồi tận hưởng cuộc sống thanh bình.

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 10

Tuy nhiên điều khiến nơi này trở nên hấp dẫn hơn lại nhờ những nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Khách tới quán luôn được đón chào bằng nụ cười và những câu hỏi han chân tình, dễ mến.Vào thứ 6 hàng tuần, tiệm cà phê này cũng tổ chức biểu diễn âm nhạc phục vụ thực khách.

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 11

 

  1. Soul Kitchen- Biển An Bàng

Soul Kitchen, quán cafe bar đã từng gây bão trên cộng đồng mạng một thời gian. Lấy ý tưởng từ những quán bar kiểu phương Tây trải dài trên bãi cát trắng và những chiếc ghế, gối tựa đủ màu sắc, những chiếc giường đơn bằng gỗ trải đệm và gối tạo thành những chiếc ghế tắm nắng trên bãi biển đã khiến nhiều du khách thích thú. Buổi tối ở đây còn có nhạc sống rất hay. Tuy nhiên điểm trừ ở Soul Kitchen là đa phần là khách Tây nên khách Việt mình đôi khi thấy hơi lạc lõng. Ở đây có nhiều loại đồ uống cocktail, mocktail hay các loại rượu và đồ uống khác. Giá chát một tý nhưng cũng là đểm vui chơi lý tưởng để hẹn hò.

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 12

  1. U Café – đường Huyền Trân Công Chúa

Quán cafe này là một cụ bà người Nhật mở, quán được trang trí theo không gian mở,kiến trúc Á Âu xen kẽ với cầu thang gỗ,đường đi lát gạch trên hồ hoa súng rất đẹp. Một không gian xanh mát, nhiều cây cỏ cho bạn cảm giác trở về đồng quê. Ở đây có món bánh trà xanh mình cực thích. Sẽ quay trở lại đây vào một ngày không xa.

 

LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 13LƯU NGAY ĐỊA CHỈ 14 QUÁN CAFE XINH XẮN NHẤT HỘI AN- hinh 14

Nguồn ảnh: Internet

Rate this post