Mẹo chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín

Banner

Chi phí, công nghệ áp dụng, quy trình làm việc,… là những yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng.

Là một trong những ngành khá mới, thế nhưng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng hiện nay đang có xu hướng phát triển nhanh và được rất nhiều người quan tâm, sử dụng. Tuy nhiên giữa hàng loạt công ty, đơn vị có trên thị trường, bạn đã biết làm thế nào để lựa chọn được một dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín chưa? Nếu cũng đang đau đầu về điều này, hãy theo dõi tiếp các thông tin hữu ích có trong bài viết sau đây nhé!

>>> Xem thêm :

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-1
Với cuộc sống ngày càng hiện đại, các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cũng được quan tâm và phát triển nhiều hơn

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng là gì?

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, các vấn đề về vệ sinh, môi trường sống cũng ngày càng được coi trọng và đề cao hơn. Đó cũng là lý do vì sao, dịch vụ vệ sinh công nghiệp đang trở thành một trong những ngành mới nhưng có tốc độc phát triển mạnh mẽ hiện nay.

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-2
Với nhiều loại hình dịch vụ, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các gói theo yêu cầu của mình

Tại Đà Nẵng, với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của các gia đình, công ty, đơn vị,… dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng đang có xu hướng ngày càng phát triển và đa dạng hơn. Các gói dịch vụ của các đơn vị vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng cung cấp cũng ngày càng phong phú hơn. Theo đó, tùy vào nhu cầu của mình bạn có thể sử dụng các loại hình dịch vụ: lau kính, vệ sinh văn phòng, tầng hầm, nhà vệ sinh, chăm sóc cây cảnh, dọn dẹp nhà cửa,…

Tiêu chí để chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín

Với số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều như hiện nay, một mặt khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú hơn. Tuy nhiên, mặt khác, điều này cũng dẫn đến việc nhiều người cảm thấy khá hoang mang và lo lắng không biết đâu mới là dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề này, hãy thử tham khảo thêm một vài tiêu chí lựa chọn được chia sẻ dưới đây nhé!

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-3

Trước khi quyết định lựa chọn một đơn vị dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ

Quy trình công nghệ được áp dụng

Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn một dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín đó chính là quy trình công nghệ mà đơn vị đó có. Bởi việc tẩy rửa, dọn dẹp là một công việc khá vất vả và đòi hỏi nhiều máy móc, thiết bị, hóa chất. Do đó quy trình công nghệ sử dụng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu quả công việc tốt hơn và an toàn hơn.

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-4
Một đơn vị có hệ thống máy móc hiện đại sẽ là đơn vị đảm bảo được hiệu quả công việc tốt nhất

Khi lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những nơi có hệ thống máy móc hiện đại, các hóa chất an toàn đã được kiểm định. Để làm điều này, khách hàng có thể yêu cầu được xem các máy móc sẽ được sử dụng trong quá trình làm việc trước khi quyết định hợp tác.

Càng nhiều dịch vụ đi kèm càng tốt

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như tạo lòng tin và ghi điểm với người sử dụng, các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp thường có thêm các dịch vụ đi kèm bên cạnh dịch vụ chính của mình. Vì thế, khi chọn các đơn vị để hợp tác bạn cũng đừng bỏ qua những dịch vụ đi kèm nếu có. Cách khác, bạn cũng có thể thương lượng và yêu cầu thêm các dịch vụ đi kèm trong hợp đồng nhé!

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-5
Tuyệt đối đừng bỏ qua các dịch vụ đi kèm

Thái độ làm việc của nhân viên

Bên cạnh máy móc hay quy trình làm việc, thái độ của nhân viên cũng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá về chất lượng và sự uy tín của các đơn vị dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Hơn thế, nếu lựa chọn được đơn vị có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp tất nhiên không gian sống của bạn cũng được đảm bảo vệ sinh một cách sạch sẽ, mọi đồ dùng được bảo vệ cẩn thận hơn, tránh các trường hợp hư hỏng không đáng có.

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-7
Tốt nhất bạn nên có một chuyến tham quan trực tiếp nơi làm việc của công ty để có thể đưa ra những đánh giá và nhận định thực tế nhất nhé!

Quy trình làm việc

Một đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản cũng đồng nghĩa với việc đơn vị có cách làm việc khoa học và rất đáng để tin cậy. Thông thường, trước khi nhận các hợp đồng dọn vệ sinh công nghiệp, các đơn vị có uy tín sẽ trao đổi chi tiết với khách hàng về các bước thực hiện, đồng thời đưa ra các tư vấn, lời khuyên hữu ích. Để biết về quy trình làm việc của đơn vị đó, bạn có thể tìm hiểu trong quá trình trao đổi, đặt vấn đề với đơn vị nhé!

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-9
Quy trình làm việc khoa học sẽ giúp hiệu quả công việc đạt tốt nhất

Chọn đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm

Kinh nghiệm ở đây được thể hiện trong số năm làm việc của đơn vị, công ty đó và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Yếu tố này cũng sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chất lượng làm việc và độ hài lòng của bạn. Vì thế, hãy nhớ tìm hiểu thật kỹ về điều này nhé!

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-8
Hãy ưu tiên lựa chọn các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm

Thường những công ty, đơn vị dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng có kinh nghiệm thường sẽ có nhiều năm làm việc và đã từng nhận các dự án, hợp đồng nhiều nơi. Hãy ưu tiên lựa chọn các đơn vị từng thực hiện các hợp đồng dọn dẹp vệ sinh của các công ty hoặc các đơn vị lớn.

Đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực

Hầu hết các đơn vị dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng hiện nay đều có các fanpage riêng của mình. Bạn có thể tìm hiểu các dịch vụ mà đơn vị, công ty cung cấp tại đây đồng thời tham khảo thêm các đánh giá từ khách hàng. Một đơn vị có uy tín, làm việc chất lượng, tất nhiên đơn vị đó sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người đã sử dụng.

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-6
Các nhận xét từ những khách hàng đã sử dụng là cơ sở để đánh giá một đơn vị

Chi phí dịch vụ

Mức giá dịch vụ của các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ có sự khác nhau. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tham khảo thật kỹ các dịch vụ của các đơn vị, sau đó so sánh chi phí và chất lượng với những đơn vị khác. Nếu cảm thấy đơn vị nào có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn cùng với mức giá hợp lý thì hãy lựa chọn.

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-11
Chi phí dịch vụ là vấn đề hàng đầu cần cân nhắc

Ngoài ra, một kinh nghiệm khác mà bạn cũng cần lưu ý là lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình, tránh lãng phí cho những dịch vụ dọn dẹp không cần thiết.

Đừng ham rẻ

Từ xưa ông bà ta đã có câu “Tiền nào của nấy”, tức là số tiền mà bạn bỏ ra như thế nào thì thứ mà bạn nhận được cũng sẽ tương xứng như vậy. Điều này cũng có nghĩa là những công ty vệ sinh công nghiệp có mức giá cao thường sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ chất lượng cao và khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn.

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-10

Vấn đề giá cả là điều bạn có thể thương lượng với các đơn vị và công ty. Tuyệt đối đừng ham rẻ mà chọn phải những dịch vụ kém chất lượng, kém uy tín. Tuy nhiên, có một điều bạn cũng cần cân nhắc đó là không phải cứ lúc nào giá rẻ cũng là kém và giá cao là tốt. Do đó, hãy so sánh tương quan giữa chất lượng, số lượng và chi phí dịch vụ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình nhé!

Một vài đơn vị dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín

Công ty vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene

Địa chỉ: số 64 Giang Văn Minh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng, toàn diện và uy tín tại Đà Nẵng, HasonHygiene là một trong những lựa chọn của nhiều gia đình, công ty hiện nay. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cùng quy trình vệ sinh khép kín, dịch vụ tại đây được đánh giá rất cao về độ an toàn, chất lượng, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, các yêu cầu của khách hàng sẽ được công ty sẵn sàng đáp ứng và giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-12

Công ty Vệ sinh công nghiệp MyHome

Địa chỉ: 192 Nguyễn Hoàng, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp là những ưu điểm có thể kể đến khi nói về Công ty Vệ sinh công nghiệp MyHome. Các gói dịch vụ mà công ty đang cung cấp cũng khá đa dạng, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của bạn. Tùy vào nhu cầu của mình, khách hàng có thể lựa chọn vệ sinh công nghiệp trọn gói, vệ sinh định kỳ, vệ sinh công trình, vệ sinh thảm văn phòng, lau gương kính, đánh bóng chà sàn,…

Công ty vệ sinh Hà Sơn – HasonClean

Địa chỉ: số 23 Đào Duy Anh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Đây là một tập hợp các cá nhân trẻ với tinh thần làm việc có trách nhiệm, chuyên môn tốt. Đến với công ty này, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều dịch vụ đa dạng, như: lau nhà, vệ sinh văn phòng, dọn nhà theo giờ, vệ sinh nhà sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng, giúp việc nhà theo giờ, vệ sinh văn phòng theo giờ, tổng vệ sinh,…

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-13

Công ty Cổ phần Dịch vụ Trường Xanh

Địa chỉ: số 39 Ngô Xuân Thu, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

Đây cũng là một đại diện tiêu biểu trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng mà bạn có thể lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đến với công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Xanh, khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều gói dịch vụ khác nhau. Bên cạnh đó là các tư vấn và lời khuyên tận tình nhất. Đặc biệt mức giá cả dịch vụ ở đây cũng được đánh giá là khá dễ chịu.

Một số đơn vị khác

  • Công ty TNHH Đà Nẵng Xanh
  • Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh
  • Công TNHH MTV BaClean
  • Phát Lộc Hòa
  • Dịch vụ vệ sinh Hương Thảo An
  • Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng
  • Công ty CP Công nghệ Tổng Hợp Giai Hưng
  • Dịch vụ vệ sinh nhà cửa, công trình Đà Nẵng Clean House

meo-chon-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-da-nang-uy-tin-12-

Trên đây là một vài kinh nghiệm chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng cũng như một số đơn vị uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Khi có ý định sử dụng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, đừng quên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để có những quyết định đúng đắn nhất nhé!

1/5 - (1 bình chọn)