Chia sẻ kinh nghiệm phượt Đà Nẵng – Hội An bằng xe máy

Banner

Hội An chắc chắn là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi thuê xe máy tại Đà Nẵng du lịch. Thế nhưng bạn đã biết đường đi Hội An như thế nào hay thời điểm thích hợp để khám phá Hội An hay chưa? Nếu chưa cũng đừng quá lo lắng nhé, bởi những chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp hết các thắc mắc này!

>> Xem thêm

Có nên đi Hội An bằng xe máy?

Thực ra, bạn có thể đến Hội An bằng rất nhiều phương tiện như: xe bus, taxi, thuê ô tô tự lái,… Tuy nhiên nếu là người thích khám phá và muốn được thoải mái hơn trong lịch trình của mình thì thuê xe máy tại Đà Nẵng đi Hội An là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

chia-se-kinh-nghiem-phuot-da-nang-hoi-an-bang-xe-may
Phố cổ Hội An nằm gần xịt Đà Nẵng, vì thế du khách hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy đến đây

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy tại Đà Nẵng chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng. Tùy theo nhu cầu của mình, hãy chọn ra một người bạn đồng hành tốt nhất nhé! Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng đi Hội An sẽ phụ thuộc vào nhiều vấn đề, chẳng hạn bạn thuê xe theo ngày, theo giờ hay thuê dài ngày, xe bạn thuê là xe ga hay xe số,… Tuy nhiên hãy yên tâm vì mức giá thuê xe ở đây khá hợp lý, hoàn toàn có thể giúp bạn có một chuyến trải nghiệm thú vị ở phố cổ Hội An.

Thời điểm du lịch Hội An

Mọi thời điểm trong năm bạn đều có thể ghé thăm phố cổ Hội An. Đặc biệt, cho dù bạn đi phố cổ vào buổi ngày hay buổi tối cũng đều có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp rất riêng của nó.

chia-se-kinh-nghiem-phuot-da-nang-hoi-an-bang-xe-may-1
Hội An về đêm đẹp lung linh và huyền ảo!

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thuê xe máy tại Đà Nẵng du lịch  Hội An của nhiều du khách thì phố cổ có lẽ vẫn đẹp nhất là khi về đêm. Và khoảng thời gian lý tưởng nhất để ngắm phố cổ là từ 17h – 20h hằng ngày.

Đường đi Hội An

Thuê xe máy tại Đà Nẵng, du khách có thể đến Hội An bằng hai cung đường sau:

Đường biển

Xuất phát từ cầu Rồng và di chuyển hết đường Võ Văn Kiệt đến đường Võ Nguyên Giáp –> rẽ qua phải và chạy xe theo đường lớn ngay sát biển –> di chuyển khoảng 8km sẽ gặp Núi Ngũ Hành Sơn (bạn có thể ghé thăm địa điểm này nếu đi vào ban ngày và còn thời gian) –> tiếp tục chạy theo đường Hoàng Sa cho đến khi gặp đường Lạc Long Quân. Trên đường Lạc Long Quân hãy chú ý tìm biển chỉ dẫn vào phố cổ Hội An. Lúc này bạn chỉ cần rẽ phải và chạy theo đường Hai Bà Trưng để đến Phố cổ.

Cung đường này không chỉ ngắn, khá dễ đi lại mà còn rất ít xe cộ, dọc đường đi cũng có khá nhiều điểm tham quan hấp dẫn nữa đấy nhé!

chia-se-kinh-nghiem-phuot-da-nang-hoi-an-bang-xe-may-2
Thuê xe máy tại Đà Nẵng phượt Hội An hứa hẹn là chuyến hành trình thú vị dành cho mọi du khách!

Đường trong trung tâm thành phố

Xuất phát từ cầu Rồng –> di chuyển theo đường Ngô Quyền hướng Quốc lộ 14B, đến cầu Trần Thị Lý–> đi tiếp đường Ngũ Hành Sơn –> Lê Văn Hiến –> núi Ngũ Hành Sơn –> Trần Đại Nghĩa –> sau đó chạy thẳng theo đường lớn về phía Nam đến đường Nguyễn Tất Thành –> chạy theo đường Nguyễn Tất Thành để đến phố cổ.

Sau khi đến phố cổ bạn có thể tìm chỗ gửi xe sau đó đi bộ khám phá Hội An nhé! Ngoài ra, để có chuyến khám phá thành phố và các địa điểm tham quan một cách thuận lợi và an toàn hơn hãy nhớ lựa chọn đơn vị cho thuê xe máy ở Đà Nẵng chất lượng và uy tín nhé!

5/5 - (2 bình chọn)