Làm thế nào để lắp đặt camera Đà Nẵng “chống trộm tuyệt đối”

Banner

Camera đang là một trong những hình thức bảo vệ an ninh được chọn nhiều nhất hiện nay. Với những tính năng thu hình, quan sát tự động, độ sát nét cao,… camera dường như trở thành “vũ khí chống trộm” hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, không ít người khi sử dụng camera lần đầu thường khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ, lựa chọn mẫu mã và lựa chọn góc lắp phù hợp. Dưới đây sẽ là cách lắp đặt camera Đà Nẵng “chống trộm tuyệt đối” mà bạn nên tham khảo.

1. Như thế nào là một hệ thống camera quan sát tốt?

Để lắp đặt được camera tốt nhất thì trước tiên bạn cần biết được các tiêu chuẩn đánh giá khách quan của các loại camera. Một camera đủ tiêu chuẩn phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

+ Hệ thống quan sát có hình ảnh rõ nét, tiêu chuẩn HD hoặc full HD.

+ Quan sát được cả ban ngày và ban đêm, hoạt động 24/24.

+ Hoạt động tốt dù ở môi trường trong nhà, ngoài trời hay nhiệt độ khác nhau.

+ Camera có hỗ trợ xem từ xa qua mạng internet bằng thiết bị di động hoặc máy tính.

+ Chi phí phải phù hợp với chất lượng và nhu cầu của người sử dụng.

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-1
Bạn nên tinh tế trong việc lựa chọn những loại camera có những tính năng nổi bật nhất

2. Mẹo giúp bạn lắp đặt Camera quan sát tốt nhất

Xác định khoảng cách và khu vực cần quan sát

Trước khi lắp đặt camera thì bạn cần phải xác định được vị trí mình cần lắp là ở đâu. Từ vị trí đó bạn có thể quan sát được những nơi nào. Lắp đặt camera gia đình cũng sẽ khác với lắp camera ở cửa hàng hay lắp ở các nhà máy sản xuất. Điều này được xác định ở vị trí quan trọng và độ khuất của không gian. Chẳng hạn:

Lắp camera gia đình, bạn có thể chọn lắp ở cổng ra vào, phòng bếp, sân thượng, phòng khách, hành lang,… nơi mà kẻ trộm có khả năng đột nhập vào.

Lắp đặt ở camera cửa hàng: bạn có thể lắp ở cửa ra vào, quầy thu ngân, nơi trưng bay sản phẩm,…

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-2
Tùy theo khoảng cách xa hay gần của không gian để lựa chọn camera phù hợp

Chọn đúng loại camera có tính năng tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại camera khác nhau được sản xuất theo yếu tố môi trường như camera trong nhà, camera ngoài trời,…. Việc lựa chọn sai loại camera sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của camera. Camera cũng được phân thành 2 loại chính, 1 loại theo không gian lắp đặt và một loại là tính năng hoạt động. Cụ thể:

Camera theo không gian hoạt động

+ Camera Dome: Đây chính là loại camera ốp trần, hình dáng bán cầu, được lựa chọn khá nhiều cho không gian gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng, trung tâm mua sắm,… Với thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng nổi bật nên loại camera này được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, nó thường sẽ hoạt động tốt nhất khi ở không gian trong nhà.

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-3
Lựa chọn camera có những tính năng nổi bật và tiện dụng cho người dùng

+ Camera thân trụ: đây là dạng camera có thân trụ, được thiết kế giống như một mái che, thích hợp với không gian ngoài trời. Đây chính là camera có thể sử dụng với nhiều không gian, có khả năng chịu nhiệt, chịu mưa, tuyết,… cực tốt. Loại camera này thường được lắp đặt ở không gian ngoài trời, kho bãi, nhà xưởng, kho đông lạnh,…

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-4
Camera thân trụ cũng được xem là một sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn nên chọn

Camera theo tính năng sẵn có

+ Camera cố định: Loại camera này có ưu điểm lớn nhất đó chính ghi lại những khoảnh khắc ở khu vực mà nó được lắp đặt. Tuy nhiên, khu vực quan sát sẽ bị hạn chế bởi nó được lắp đặt cố định.

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-5
Camera cố định quan sát chính xác khu vực được lắp đặt

+ Camera quay quét 360 độ: loại camera này có khả năng quay qué toàn cảnh, từ mọi ngóc ngách ở góc 360 độ cung quanh khu vực dược lắp đặt. Vì thế, độ an toàn của bạn sẽ đảm bảo hơn khi chọn lắp đặt loại camera này.

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-6
Camera quay quét 360 độ có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn

+ Camera mắt cá 360 độ: sản phẩm này được kết từ nhiều camera khác nhau, có khả năng quan sát liên tục, không bỏ sót bất kể một khoảnh khắc nào trong khu vực được lắp đắt. Bạn có thể chọn lắp ở những vị trí cao để quan sát được toàn cảnh khu cực của mình. Đây chính là loại camera có ưu điểm lớn nhất trong tất cả các loại camera hiện nay.

3. Bạn nên chọn camera có độ phân giải cao

Camera có độ phân giải cao sẽ là yếu tố giúp bạn có thể quan sát một cách tốt nhất những đối tượng xung quanh. Đây chính là một trong những tính năng giúp bạn có thể nhận diện được kẻ trộm một cách nhanh nhất. Theo kinh nghiệm lắp camera Đà Nẵng thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại camera có độ phân giải từ 1.0 Megapixel trở lên. Độ phân giải cảng cao thì hình ảnh sẽ càng sát nét.

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-7
Bạn nên lựa chọn camera có độ phân giải cao để quan sát một cách rõ hơn

Thông thường, những hệ thống camera quan sát công nghệ AHD, CVI, TVI độ phân giải từ 1.0 đến 5.0. Vì thế khi mua camera bạn cũng nên cân nhắc và lựa chọn những loại có độ phân giải cao nhất để thuận tiện cho việc quan sát của mình.

4. Giữa camera có dây và camera không dây thì nên chọn loại nào

Không ít người thường nghĩ rằng, camera không dây sẽ tốt hơn bởi không cần dây cáp tín hiệu, dễ lắp đặt . Tuy nhiên, loại camera không dây thường có độ ổn định thấp, phụ thuộc vào sóng wifi nên sẽ thiếu sự ổn định trong quá trình quan sát. Đồng thời sẽ dễ bị ảnh hưởng từ các thiết bị không dây khác như điện thoại hoặc thiết bị internet không dây,…

Tính về độ ổn định và độ nét thì camera có dây vẫn ở mức cao hơn camera không dây. Tuy nhiên, mức giá thành của 2 loại sản phẩm này cũng ngang nhau. Vì thế bạn có thể cân nhắc khi chọn mua camera cho không gian nhà mình.

5. Những lợi ích tuyệt vời khi lắp camera mà không phải ai cũng biết

+ Hạn chế trộm cắp

+ Quan sát mọi thứ đang diễn ra một cách tiện dụng dù ở vị trí rất xa.

+ Cải thiện chiến lược trong kinh doanh, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và sản phầm.

+ Phù hợp với mọi không gian, giúp bạn quan sát một cách toàn diện từ xa.

6. Địa chỉ lắp đặt camera Đà Nẵng tốt nhất mà bạn nên chọn

Cửa hàng công nghệ Song Vũ

Địa chỉ: 109 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Đây là địa chỉ lắp camera chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng, chính thức hoạt động vào năm 2012. Cho đến nay, Song Vũ vẫn là nơi được nhiều quý khách hàng tin chọn để đặt camera bảo vệ an ninh. Với hàng loạt các sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành hấp dẫn, Song Vũ chính là địa chỉ mà bạn cần tham khảo.

Viễn thông GOTECH

Địa chỉ: 105 Lê Đình Lý, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

Viễn thông GOTECH là địa chỉ đi tiên phong trong lịch cực thiết kế và lắp đặt camera Đà Nẵng. Với mục đích mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an ninh tốt nhất, Viễn thông GOTECH luôn nhập những mặt hàng chất lượng, đảm bảo những tính năng vượt trội nhất cho quý khách hàng.

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-10
Viễn thông GOTECH là địa chỉ đi tiên phong trong lịch cực thiết kế và lắp đặt camera Đà Nẵng

Tất cả các thiết bị an ninh như camera, máy báo chát, hệ thống kiểm soát di động,… đều có tại Viễn thông GOTECH. Các sản phẩm công nghệ tại GOTECH camera đều được lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và khu vực như: Panasonic, Dahua, Hikvision, Vantech, Kbvision, Sony, Samsung, Seagate…

Viễn thông MSY

Địa chỉ: 58 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Viễn thông MSY là một địa chỉ lắp đặt camera uy tín chất lượng tại Đà Nẵng, hoạt động từ năm 2006. Từ khi hoạt động cho đến nay, Viễn thông MSY luôn nhận được sự ủng hộ cũng như những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Với sứ mệnh mang lại sự an toàn và chất lượng tốt nhất cho người sử dụng, Viễn thông MSY luôn chú trọng từ khâu nhập hàng, tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa.

Viễn thông Truyền Sáng

Địa chỉ: 225 Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Viễn thông Truyền Sáng là địa chỉ hoạt động lâu đời trong lĩnh cực lắp đặt các thiết bị an ninh. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều loại camera với các tính năng và giá thành khác nhau. Viễn thông Truyền Sáng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như thái độ phục vụ.

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-11
Viễn thông Truyền Sáng luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất

Cửa hàng công nghệ Đăng Vinh

Địa chỉ: 53 Yên Bái, Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Cửa hàng công nghệ Đăng Vinh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực điện tử, chuyên cung cấp các thiết bị camera, thiết bị mạng,… Với nhiều dòng sản phẩm camera tốt nhất, Đăng Vinh mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cùng với chất lượng sản phẩm thì cách phục vụ, chế độ bảo hành, cùng với các ưu đãi tại Đăng Vinh cũng được xem là những yếu tố thu hút đông đảo quý khách hàng.

Viễn thông Aladin

Địa chỉ: 21 Núi thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Ra đời và hoạt động khá lâu trong lĩnh vực điện tử, công ty Aladin chuyên lắp đặt camera, tổng đài nội bộ, máy chấm công, thiết bị văn phòng – Siêu thị … Với thâm niên hoạt động lâu dài, cùng chất lượng sản phẩm cực tốt nên Viễn thông Aladin luôn được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu lắp camera Đà Nẵng.

lam-the-nao-de-lap-dat-camera-da-nang-chong-trom-tuyet-doi-12
Đây là địa chỉ lắp đặt camera tốt nhất tại Đà Nẵng

Viễn thông Mắt Thần

Địa chỉ: 240 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Là một trong nhưng công ty chuyên phân phối tổng từ và thiết bị siêu thị và thiết bị an ninh, Mắt thần cũng dần khẳng định vị trí của mình trong giới CCTV với dòng sản phẩm camera Vantech, Dahua, Hikvision. Đây chính là một trong những địa chỉ lắp đặt camera tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những cách giúp bạn có thế lắp đặt camera Đà Nẵng đảm bảo an ninh nhất. Bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, loại camera có tính năng vượt trội để đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

5/5 - (2 bình chọn)