Cocobay – Thiên đường giải trí mang tầm đẳng cấp quốc tế

Banner

Được xây dựng theo mô hình khu du lịch phức hợp với các dịch vụ lưu trú, giải trí, ăn uống và tham quan đẳng cấp mang tầm quốc tế, Cocobay hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho mọi du khách. Tuy nhiên để có một chuyến khám phá nơi đây được trọn vẹn và hoàn hảo hơn, trước hết hãy bỏ túi thêm những kinh nghiệm du hí Cocobay chi tiết từ A đến Z mà Taidanang tổng hợp được dưới đây nhé!

>>Xem thêm:

Cocobay – Khu phức hợp du lịch đẳng cấp quốc tế

Toạ lạc trên cung đường biển Hoàng Sa – Trường Sa xinh đẹp, Cocobay là khu tổ hợp giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng được đầu tư bởi Empire Group – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, du lịch. Nơi đây cũng được ví như một thiên đường đầy hấp dẫn mà mọi du khách không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ tìm thấy hàng loạt khách sạn sang trọng và hiện đại, vô số các điểm vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực, spa,… đầy hấp dẫn.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -1
Cocobay – Thiên đường giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng

Nên đi Cocobay Đà Nẵng vào thời điểm nào?

Nằm giữa thành phố Đà Nẵng và Hội An, Cocobay hứa hẹn là thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng hấp dẫn dành cho bạn vào mọi thời điểm. Vì thế, tuỳ vào lịch trình của mình, bạn có thể ghé Cocobay vào bất kỳ thời gian nào phù hợp nhất.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -2
Với nhiều điểm vui chơi hấp dẫn, bạn có thể ghé Cocobay vào nhiều thời điểm trong năm

Theo kinh nghiệm du lịch Cocobay của nhiều du khách, thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm khu du lịch này chính là khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 hằng năm. Bởi vào lúc này thời tiết ở Đà Nẵng khá đẹp với trời nhiều nắng, ít mưa, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng. Hơn thế, vào những tháng mùa hè, Cocobay cũng thường xuyên diễn ra nhiều chương trình, sự kiện mùa hè đầy hấp dẫn. Vì thế nếu bạn là một người thích sự sôi động, đây chính là thời điểm không thể thích hợp hơn.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -3
Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá Cocobay

Tuy nhiên, vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 cũng là lúc Đà Nẵng bước vào mùa cao điểm du lịch. Do đó, giá cả các dịch vụ thường sẽ tăng cao hơn so với mức bình thường. Hơn thế, thời điểm này, lượng khách du lịch từ khắp nơi cũng đổ về đông hơn. Vì thế, để có chuyến đi được thuận lợi và trọn vẹn, lời khuyên dành cho bạn là hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật kỹ lưỡng cũng như chuẩn bị kinh phí du lịch thoải mái hơn.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -4
Trước khi đi đừng quên lên sẵn kế hoạch để có chuyến khám phá trọn vẹn hơn nhé!

Thời điểm từ tháng 1 đến tháng 4 hằng năm là mùa thấp điểm du lịch ở Đà Nẵng. Nếu bạn muốn thực hiện một chuyến du lịch tiết kiệm thì khoảng thời gian này sẽ là gợi ý lý tưởng. Đặc biệt mức giá vé máy bay vào thời điểm này cũng tương đối rẻ và dễ săn, rất thuận tiện cho những du khách ở xa muốn du lịch Cocobay Đà Nẵng.

Đến Cocobay bằng cách nào?

Nằm ở khu vực giữa thành phố Đà Nẵng và thành phố Hội An, vì thế việc di chuyển đến Cocobay khá thuận lợi và dễ dàng. Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn một số cách di chuyển đến Cocobay phổ biến nhất dưới đây:

Thuê xe máy

Thuê xe máy Đà Nẵng là một trong những dịch vụ vô cùng phát triển ở thành phố biển. Bởi với cách này, bạn có thể chủ động trong lịch trình và thời gian của mình mà không hề bị ràng buộc bởi bất kỳ yếu tố nào. Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng cũng khá dễ chịu. Thường từ 80k – 150k/xe/ngày đối với xe số và từ 120k – 180k/xe/ngày đối với xe ga. Các cơ sở cho thuê xe cũng rất phổ biến và có mặt ở mọi nơi trong thành phố. Vì thế việc thuê xe máy chắc chắn không phải là khó khăn đâu nhé!

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -5
Thuê xe máy là một trong những gợi ý lý tưởng để bạn có thể dễ dàng đến Cocobay

Thuê xe ô tô tự lái

Tương tự như thuê xe máy, thuê xe ô tự lái cũng là dịch vụ phổ biến và rất được yêu thích tại Đà Nẵng. Giá cả dịch vụ thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng sẽ có sự khác nhau giữa các đầu xe, số ngày bạn thuê xe và chênh lệch giá cho thuê giữa các đơn vị, cơ sở.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -6
Tại Đà Nẵng bạn có thể tìm thấy rất nhiều đơn vị cho thuê xe ô tô uy tín

Xe bus

Cocobay nằm trên cung đường Hoàng Sa – Trường Sa của Đà Nẵng, một trong những tuyến đường giao thông chính của thành phố. Do đó, từ trung tâm Đà Nẵng hoặc Hội An bạn đều có thể dễ dàng đón được xe bus đi qua Cocobay.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -7
Đón xe bus Hội An – Đà Nẵng cũng là gợi ý không tồi đâu nhé!

Taxi

Vừa thuận tiện để di chuyển lại nhanh chóng, taxi là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách hiện nay khi du lịch Cocobay Đà Nẵng. Cocobay cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 10 km, vì thế mức chi phí đi lại cũng khá rẻ và hợp lý. Taxi tại Đà Nẵng khá đa dạng với nhiều lựa chọn cho du khách. Tuỳ vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể chọn một số hãng taxi uy tín như: taxi Mai Linh, taxi Vàng, taxi Tiên Sa, taxi sông Hàn,…

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -8
Tùy vào sở thích, bạn có thể gọi taxi của bất kỳ hãng nào mà mình muốn

Ở đâu khi đến Cocobay?

Sở hữu hệ thống khách sạn đẳng cấp mang tầm quốc tế, đến Cocobay bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề lưu trú đâu nhé. Khách sạn tại đây đều là những khách sạn đạt chuẩn 4 sao với đầy đủ tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo, tận tình. Để được nghỉ ngơi tại những không gian thoải mái nhất bạn cũng đừng quên gọi điện book phòng trước chuyến đi ít nhất 2 tuần cho những mùa thấp điểm và ít nhất 1 tháng cho những mùa cao điểm.

Khách sạn Muze

Thiết kế nổi bật với lối kiến trúc và nội thất hiện đại, sang trọng, Muze là khách sạn mang đậm phong cách phương Tây tại Cocobay. Đặt phòng tại đây bạn sẽ được cung cấp một hệ thống phòng nghỉ chất lượng và hiện đại nhất với đầy đủ trang bị tiện nghi. Hiện tại, khách sạn đang cung cấp các loại phòng gồm: phòng Superior (1,5 triệu/đêm/2 khách) và phòng Deluxe (2 triệu/đêm/2 khách).

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -9
Không gian phòng nghỉ bên trong khách sạn Muze

Khách sạn Latido

Được xây dựng theo phong cách Latin, Latido mang vẻ đẹp đầy ấn tượng với phong cách bài trí cá tính. Lựa chọn lưu trú tại đây bạn có thể nghỉ ngơi tại phòng superdior (1,7 triệu/đêm/2 khách) hoặc phòng Deluxe (2,1 triệu/đêm/2 khách). Trong đó, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi lưu trú hiện đại nhất.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -10
Vẻ ngoài đầy ấn tượng của khách sạn Latido

Khách sạn Bisou

Cũng nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Cocobay, Bisou được thiết kế theo phong cách thời kỳ Đông Dương. Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều được trang trí thanh lịch và tinh tế với nhiều điểm nhấn kiến trúc thời Pháp thuộc. Phòng nghỉ ở đây có giá từ 1,7 triệu/đêm/2 khách.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -11
Phòng nghỉ đẹp và sang trọng của Bisou

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Cocobay

Mang tầm đẳng cấp quốc tế, Cocobay được ví như thiên đường vui chơi giải trí đầy mới lạ và hấp dẫn dành cho mọi du khách. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điểm vui chơi mới lạ cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị. Trong đó có thể kể đến một số điểm tiêu biểu nhất dưới đây.

Phố đi bộ dài nhất Việt Nam

Với chiều dài lên đến hơn 1 km, phố đi bộ của Cocobay cũng được biết đến là tuyến phố đi bộ dài nhất nước ta. Được trang trí với không gian cực kỳ thoáng đãng, mát mẻ, đây chính là điểm tuyệt vời dành cho bạn để dạo mát và ngắm cảnh.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -12
Khám phá phố đi bộ Cocobay

Đặc biệt, hai bên phố còn là sự xuất hiện của rất nhiều nhà hàng và quán cà phê hấp dẫn. Bên cạnh đó là những khu vui chơi hiện đại, các dãy karaoke, cụm rạp chiếu phim và những không gian dành cho triển lãm nghệ thuật, khu thể thao và trò chơi ngoài trời lẫn trong nhà.

Coco Square

Coco Square được biết đến là quảng trường du lịch với nhiều dịch vụ lớn nhất Việt Nam. Được xây dựng với quy mô vô cùng hoành tráng, Coco Square chính là nơi bạn sẽ được hoà mình trong những cửa hàng sôi động, các lễ hội hoành tráng đầy hấp dẫn.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -13

Khu vực spa & Fitness

Spa & Fitness là khu vực thư giãn và nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp quốc tế tại Cocobay với những trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Tại đây bạn sẽ được cung cấp những liệu trình chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cao cấp cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó là cơ hội trải nghiệm những phương pháp làm đẹp hàng đầu thế giới, hay tham gia vào các lớp học Yoga đặc biệt,…

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -14
Trải nghiệm các phương pháp spa thư giãn đẳng cấp ở Cocobay

Làng văn hoá Việt

Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời nữa ở Cocobay mà bạn không thể bỏ qua. Được xem là điểm nhấn đặc biệt của Cocobay, tại đây bạn sẽ được đắm mình trong một không gian văn hoá truyền thống cùng hàng loạt món ăn tuyệt ngon.

Vui chơi ở Vanessa Beach Club

Với vị trí cực đắt khi nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê, Vanessa Beach Club là nơi tuyệt vời để trải nghiệm các hoạt động có một không hai như: nhảy dù, moto nước, thuyền chuối,… Đặc biệt, khi về đêm nơi đây lại càng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn với những ánh đèn huyền bí, sân khấu DJ ngoài trời cùng những màn biểu diễn hấp dẫn như: nhảy sex, múa lửa, tiệc cocktail,…

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -15
Vui chơi ở Vanessa Beach Club

Coco Musica – Party Condotel

Với những ai yêu không khí tiệc tùng sôi động, đến Cocobay cũng đừng quên ghé qua Coco Musica – Party Condotel. Bất kể là ngày hay đêm, Coco Musica – Party Condotel đều mang một không khí lễ hội vô cùng sôi động. Tại đây, bạn sẽ được thoả thích vui chơi và quẩy banh nóc trong quầy bar lớn nhất Việt Nam.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -15
Hòa mình vào không khí vui tươi tại Coco Musica – Party Condotel

Trải nghiệm Coco bus Tour

Coco bus Tour là một loại xe bus của Cocobay dựa trên mô hình xe bus du lịch hai tầng mui trần thường xuất hiện ở London, Barcelona, Berlin, Hong Kong, Thượng Hải, Singapore,… Với lịch trình đi qua nhiều điểm nổi bật của Đà Nẵng, Coco bus Tour sẽ giúp du khách cảm nhận một cách rõ nét hơn về thành phố đáng sống.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -17
Đi Coco bus 2 tầng chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho du khách

Check-in phim trường 3 miền

Phim trường ba miền là không gian tái hiện lại nhiều cảnh đẹp của Việt Nam, từ Sài Gòn hoa lệ, cho đến Huế trữ tình hay Hà Nội cổ kính. Tại đây ngoài việc cảm nhận không khí của từng vùng miền, du khách cũng sẽ có cơ hội check-in sống ảo thả ga nữa đấy nhé!

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -18

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -19
Đừng quên check-in ở phim trường 3 miền nhé

Thưởng thức các món ăn ngon ở Cocobay

Đến Cocobay, ngoài vui chơi, nghỉ dưỡng, du khách cũng sẽ được thưởng thức hàng loạt món ăn đầy hấp dẫn. Trong đó, Chợ Xưa là nơi bạn có thể tìm thấy các món ăn truyền thống Việt Nam, nhà hàng Tanuki (Nhật) và Meli – Disum (Trung) là nơi tuyệt vời để trải nghiệm ẩm thực châu Á. Cocotia là nhà hàng chuyên về các món ăn Mexico, Holy Pig là quán nướng Mỹ, còn nhà hàng Nhậu Dzô là nơi có thể tìm thấy hơn 40 loại bia khác nhau trên thế giới.

nam-trong-tay-kinh-nghiem-du-hi-cocobay-chi-tiet-tu-a-den-z -20

Thật hấp dẫn và thú vị phải không nào? Nếu đang tìm kiếm những trải nghiệm vui chơi và nghỉ dưỡng tuyệt nhất Đà Nẵng, còn chờ gì nữa mà không ghé ngay thiên đường Cocobay ngay từ bây giờ thôi nào!

5/5 - (4 bình chọn)