Bí quyết giúp bạn lựa chọn giày nam Đà Nẵng đẹp “chuẩn không cần chỉnh”

Banner

Với cánh mày râu, việc lựa chọn một đôi giày đẹp chính là cách giúp họ giữ vững phong độ và tự tin hơn khi làm việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết cách để lựa chọn được những đôi giày hợp thời trang, hợp phong cách và đủ độ bền. Nào! Hãy cùng xem ngay những chia sẻ về bí quyết giúp bạn lựa chọn giày nam Đà Nẵng đẹp “chuẩn không cần chỉnh” dưới đây nhé!

1. Lựa chọn thời gian mua giày thích hợp

Theo kinh nghiệm mua giày từ những cánh mày râu cho biết, thời điểm hợp lý nhất để bạn thử giày và mua giày đẹp nhất đó chính là từ 10 giờ sáng đến 17 giờ chiều. Đây chính là thời điểm mà kích thước bàn chân của bạn giãn nở tối đa sau các hoạt động hằng ngày. Để giày không quá chất thì bạn nên chọn thử và mua vào thời điểm này để đạt được độ thoải mái nhất.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-1
Cần lựa chọn thời điểm hợp lý để mua cho mình loại giày vừa đẹp lại thoải mái trong việc đi lại

Bên cạnh đó, trước khi đi thử giày bạn cũng nên cắt tỉa móng chân cho gọn gàng, khi thử sẽ không ảnh hưởng đến kích thước. Đặc biệt, khi lỡ mang phải những đôi giày chật thì cũng không gây ảnh hưởng đến móng chân và đầu ngón chân của bạn.

2. Cách giúp bạn tính size giày “chuẩn không cần chỉnh”

Bạn có thể lựa chọn đo size bằng công thức: N = L+1,5. Trong đó N sẽ là số size giày mà bạn cần mua. L sẽ là chiều dài bàn chân của bạn. Như vậy, khả năng mua giày vừa chân sẽ cao hơn khi bạn đô bằng mặt thường.

Tuy nhiên, Giày có nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Nếu giày ở Việt Nam thì kích thước sẽ khá đồng đều và dễ chọn. Những với size của phương Tây thì sẽ có sự chênh lệch nhiều. Dù là cũng một số size nhưng bạn sẽ có cảm giác chật rộng khác nhau.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-2
Bạn nên lựa chọn cỡ giày phù hợp với đôi chân để đi lại một cách thoải mái nhất

Vì thế bạn cần phải thật kỹ lưỡng trong việc chọn size dày phù hợp. Trành tình trạng “giày thừa, dép thiếu”. Giày quá chật sẽ khiến cho chân bạn bị đau và đi lại không thoải mái, ngược lại nếu dày quá rộng thì bạn sẽ khó di chuyển và giày sẽ dễ tụt ra khỏi chân của mình. Hãy đến cửa hàng và thử giày trực tiếp sẽ mang lại kết quả chính xác nhất cho bạn.

3. Hạn chế mua giày online

Hiện nay, dịch vụ bán hàng online rất phát triển, vừa tiện dụng lại đa dạng mẫu mã. Đặc biệt là bạn sẽ chẳng cần tốn thời gian đi thử mà vẫn có thể mua được giày đẹp. Thế nhưng không ít trường hợp hàng không vừa ý, chật hoặc rộng hơn so với chân. Bên cạnh đó, tình trạng hàng thật hàng giả lẫn lộn khiến không ít khách hàng chẳng may mua phải giày dởm với mức giá đắt.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-3
Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ bán giày uy tín để mua

Chính vì thế, dù mất thời gian những bạn cũng nên chọn đến trực tiếp các cửa hàng giày nổi tiếng để lựa chọn. Hoặc nếu “lười” hơn thì bạn nên tham khảo thật kỹ chất lượng bán hàng online của các địa chỉ để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

4. Lựa chọn giày phù hợp với mục đích

Giày đẹp không chỉ là vừa cỡ chân mà còn phải phù hợp với mục đích sử dụng. Giầy để đi chơi, đi làm, leo núi,… hoàn toàn thuộc các loại khác nhau. Bởi bạn nên chọn cho mình những đôi giày phù hợp với trang phục.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-4
Lựa chọn giày sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình

Với nữ giới thì giày sẽ rất dễ mang, dù là mặc váy hay quần jean đều có thể đi cùng 1 loại giầy. Nhưng với nam giới, giày phải phù hợp với tính chất công việc. Vì thế, để hạn chế tốn kém chi phí mua giày, bạn nên chọn mua những loại giày đơn giản, có màu chìm và phù hợp với mọi trang phục.

5. Kiểm tra giày thật kỹ trước khi mua

Khi mua giày, bạn không chỉ chú ý đến size giày, màu sắc, mẫu mã mà còn phải để ý đến chất lượng. Khi mua giày bạn nên xem kỹ chất liệu vải giày, nếu là giày da thì cần xem loại da đó có tốt không, có khả năng chịu nhiệt và không bị bong tróc khi bị tác động của yếu tố bên ngoài.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-5
Nên kiểm tra giày thật kỹ càng trước khi chọn mua

Để có thể lựa chọn được những chất liệu giày tốt thì bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ bán giày uy tín. Tranh mua hàng online vì tình trạng mẫu mã đẹp mắt nhưng chất lượng lại không tốt. Giày nam thường khá đắt, vì thế bạn nên mua ít nhưng chất để giảm chi phí.

6. Cách thử giày tốt nhất để bạn có được một sản phẩm thoải mái

Khi thử giày không ít trường hợp khách hàng thường chủ quan khi thử giày, chỉ thử 1 chân và dẫn đến tình trạng một chân chật một chân rộng. Cách tốt nhất là bạn nên đi cả 2 chiếc giày vào chân, sau đó đi lại vài vòng xem có thoải mái hay không.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-6
Trước khi mua bạn nên đi thử dày để kiểm tra độ thoải mái

Không ít chân của người Việt không đều nhau, chân bên to bên nhỏ. Bạn nên thử đi dày, và cách tốt nhất là chọn loại giày có phần mũi cách chân khoảng từ 0.5 – 1cm để di chuyển cho thoải mái và không bị đau chân.

7. Kinh nghiệm chọn cửa hàng giày uy tín

Đây chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có được những đôi giày hợp ý và hợp ví tiền. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán giày nam Đà Nẵng, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo được tiêu chí “rẻ – bền – đẹp”. Vì thế, trước khi mua, bạn nên tìm hiểu và tham khảo thật kỹ.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-7

Cách nhanh nhất đó chính là hỏi những người đã từng mua giày, xem đâu là địa chỉ tốt nhất. Từ đó bạn có thể chọn lọc ra một nơi để đến chọn giày phù hợp với yêu cầu và mục đích của mình. Hãy so sánh giá giày, chất lượng, mẫu mã của các địa chỉ với nhau để chắc chắn hơn cho quyết định của mình nhé!

8. Gợi ý một số địa chỉ bán giày nam Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

Để giúp bạn có thể lựa chọn được những đôi giày tốt nhất thì chúng tôi sẽ gợi ý ngay các địa chỉ nổi bật dưới đây:

Diamond Outlet

Địa chỉ: 319 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Diamond Outlet chính là địa chỉ bán giày xuất khẩu, giày chính hàng có chất lượng tốt tại Đà Nẵng. Tại đây bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình những đôi dày với màu sắc, chất liệu, kiểu mã khác nhau. Đặc biệt, giá thành và chất lượng luôn là hai yếu tố đi đôi tại địa chỉ này.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-8
Diamond Outlet là địa chỉ bán giày nam chất lượng tại Đà Nẵng

Nanu Shop

Địa chỉ: 71 Lê Duẩn, quận Hải Châu

Đây chính là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu giày mới nhất từ các địa chỉ chính hãng và có thương hiệu trên thế giới. Không chỉ nhập khẩu các loại giày tốt mà Nanu Shop còn có một cơ sở sản xuất giày riêng, tự phân phối và xuất khẩu đến nhiều tỉnh lẻ trong cả nước. Địa chỉ này cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mua 1 tặng 1 với mức giá siêu ưu đãi.

Giày MT

Địa chỉ: 211 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giày MT chính là cơ sở chuyên cung cấp các loại giày nam, túi xách hàng hiệu, phụ kiện và nhiều món đồ thời trang khác. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thương hiệu giày nổi tiếng với chất lượng cực tốt. Đặc biệt, Giày MT còn vinh dự đạt danh hiệu “Hàng Việt chất lượng cao” trong thời gian gần đây.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-9
Bạn có thể sở hữu được những đôi giày như ý tại Giày MT

Shop giày nam Guciano

Địa chỉ: 83 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Shop giày nam Guciano được khá nhiều cánh mày râu tin tưởng lựa chọn cho sản phẩm chất lượng nhất. Ở đây có đa dạng các mẫu mã, chất liệu, mọi thứ được chọn lọc một cách kỹ lưỡng để đảm bảo mang lại sự thoải mái nhất cho đôi bàn chân của mình. Khi mua giày bạn sẽ được tặng thêm lót giày, và nếu may mắn đến vào thời điểm giảm giá thì bạn sẽ có cơ hội để mua được những đôi giày chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Biti’s

Tại Đà Nẵng có khá nhiều chi nhanh của Biti’s như đường Lê Duẩn, Ông Ích Khiêm, Phan Chu Trinh, Hùng Vương,… Tất cả các cửa hàng đều có mẫu mã đẹp, đa dạng màu sắc, bền và có mức giá cực kỳ bình dân. Với những “dân thể thao”, khi có nhu cầu mua những đôi giày bền và đẹp thì hãy đến ngay Biti’s. Nơi này sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hợp ý nhất.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-10
Đây là thương hiệu giày nổi tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng

Shop giày Fandy

Địa chi: 409 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Shop giày Fandy là địa chỉ chuyên cung cấp giày thể thao nam nữ có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các bạn trẻ tại Đà Nẵng với nhiều mẫu mã hot nhất của các thương hiệu Adidas, Puma, Nike,…. Giày tại shop luôn cập nhật các kiểu dáng đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu mua sắm hàng chuẩn, hàng từ bình dân đến cao cấp của giới trẻ nơi đây.

Giày BQ

Địa chỉ: 57 Lê Duẩn. quận Hải Châu

+ 246 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu

+ 197 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu

+ 49 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà

+ 147 Ông Ích Đường, quận Cẩm Lệ

+ 09 Âu Cơ, quận Liên Chiểu

BQ chính là là một trong top 10 shop giày nam đẹp tại Đà Nẵng nói riêng và nước nói chúng. Ở Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của BQ tại 5 chi nhánh khác nhau. Các sản phẩm ở đây không chỉ đẹp mà còn cực kỳ bền, điều quan trọng là giày luôn hợp với xu hướng của người tiêu dùng. Vì thế mà không ít cánh mày râu đã chọn gắn bó với địa chỉ giày này trong một thời gian rất dài.

bi-quyet-giup-ban-lua-chon-giay-nam-da-nang-dep-chuan-khong-can-chinh-11
Bạn hoàn toàn có thể mua được những đôi giày nam tốt nhất tại đây

Giày ADIDAS chính hãng

Địa chỉ:

+ 189 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu

+ 56 Lê Duẩn, quận Hải Châu

+ Gian hàng L1-10, Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà

+ 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà

Đây chính là địa chỉ chuyên bán giày nam chính hãng với mẫu mã đẹp mắt và giá thành phải chăng. Sau nhiều năm hoạt động, địa chỉ này đã có không ít chi nhanh lớn và được nhiều quý khách hàng tin chọn đồng hành.

Với những bí quyết chọn giày nam Đà Nẵng trên đây bạn chắc chắn sẽ có cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Hãy cùng khẳng định cá tính của mình bằng những đôi giày chất lượng nhất nhé!

Rate this post