Những Spa Đà Nẵng tốt nhất cho phái đẹp

Banner

Dù cuộc sống có tất bật đến mấy nhưng chắc chắn việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân là điều mà chị em phụ nữ rất quan tâm. Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm, chăm sóc da tại nhà thì dịch vụ Spa chính là phương pháp hiệu quả nhất giúp phái đẹp lấy lại thanh xuân một cách nhanh chóng. Thế nhưng đâu là địa chỉ Spa Đà Nẵng tốt nhất để “chọn mặt gửi vàng”. Mời bạn cùng tham khảo ngay những địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu ngay bên dưới nhé!

D’oro Spa

Địa chỉ: 88 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-1
D’oro Spa chính là địa chỉ làm đẹp an toàn và chất lượng tại Đà Nẵng

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ spa uy tín tại Đà Nẵng thì đương nhiên không thể bỏ qua D’oro Spa. Đây chính là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp theo phương pháp an toàn nhất. Sau 6 năm hoạt động, D’oro Spa đã có nhiều bước phát triển mới và được quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-2
Bạn sẽ được chăm sóc da một cách nhanh chóng và an toàn nhất tại đây

D’oro Spa cung cấp đến quý khách hàng hàng loạt các dịch vụ làm đẹp như: tắm trắng, chăm sóc da mặt, massage thư giãn, giảm béo theo vùng, chăm sóc sau sinh, chăm sóc cô dâu,… Không gian làm việc tại D’oro Spa hiện đại, âm cúng, vệ sinh, sử dụng các phương pháp chăm sóc an toàn và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Với tiêu chí làm việc đặt chất lượng lên hàng đầu nên D’oro Spa nhất định sẽ mang đến cho quý khách hàng sự vừa ý tuyệt đối.

Thu Kat Beauty Paradise

Địa chỉ: 09 Phan Bội Châu, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-3
Quý khách hàng sẽ được chăm sóc bằng những phương pháp tốt nhất tại Thu Kat Beauty Paradise

Thu Kat Beauty Paradise chính là một địa chỉ làm đẹp uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn tại Đà Nẵng. Nhờ những sản phẩm an toàn và công nghệ hiện đại nên Thu Kat Beauty Paradise nhanh chóng có vị thế tại thị trường spa ở Đà Nẵng. Thế mạnh của Thu Kat Beauty Paradise đó chính là trị nám, tàn nhang, trị mụn,… áp dụng các phương pháp điều trị an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-4
Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại nhan sắc như ý muốn trong thời gian ngắn

Không chỉ dừng lại ở đó, Thu Kat Beauty Paradise còn cực kỳ nổi tiếng trong việc phun xăm chân mày, điêu khắc lông màu 6D, phun mí mở tròng, phun lông mày vi chạm ombre, phun môi lụa bóng,… Hầu hết quý khách hàng khi chọn Thu Kat Beauty Paradise đều cảm thấy hài lòng và luôn chọn đồng hành trong một thời gian dài.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-5
Spa chính là cách để bạn lấy lại thanh xuân

Salem Spa

Địa chỉ:

– 528 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

– 06 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-6
Salem Spa địa chỉ uy tín mà chị em phụ nữ nên chọn

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ Spa nổi tiếng tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay Salem Spa. Đây chính là một địa chỉ làm đẹp chính thức hoạt động vào năm 2012 và cho đến nay vẫn đứng trong top đầu điểm được chị em phụ nữ tin chọn. Với phương châm làm việc “Khách hàng là trung tâm, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của chính tôi”, Salem Spa luôn nỗ lực và trở thành “người đồng hành” trên con đường lấy lại nhan sắc cũng như thanh xuân cho chị em phụ nữ.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-7
Tại đây bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất

Salem Spa cung cấp hàng loạt các dịch vụ như: xông hơi, massage toàn thân, chăm sóc da, dưỡng da, điều trị thâm và bọng mắt, tẩy da chết, trị mụn, tắm trắng,… Với không gian làm việc sang trọng, máy móc hiện đại, môi trường sạch sẽ, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,… Salem Spa nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của quý khách hàng và trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-8
Không gian spa chuyên nghiệp tại Salem Spa

Mây Spa

Địa chỉ:

– 179 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

– 60 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-9
Mây Spa là nơi lý tưởng để bạn có thể lấy lại thanh xuân và sắc đẹp

Mây Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy dành cho chị em phụ nữ. Với mong muốn chăm sóc sắc đẹp một cách hoàn thiện nhất cho chị em phụ nữ nên Mây Spa đã chú trọng trong từng chi tiết nhỏ. Đó chính là xây dựng một cơ sở chuyên nghiệp, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên lành nghề và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-10
Quý khách hàng sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất tại Mây Spa

Hiện nay, Mây Spa đang cung cấp đến quý khách những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp như: massage thư giãn, nối mi mắt, waxing, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, nail, tinh dầu xông hương. Không chỉ chuyên nghiệp mà Mây Spa còn áp dụng các mức giá cực kỳ hợp lý. Đây cũng là một trong những lý do mà địa chỉ này được nhiều quý khách hàng lựa chọn.

Belas Spa

Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía chị em phụ nữ, Belas Spa nhanh chóng trở thành địa chỉ chăm sóc và làm đẹp số 1 tại thành phố Đà Nẵng. Tại đây quý khách hàng sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất với các sản phẩm được chế xuất từ thảo dược tự nhiên có nguồn gốc từ Mỹ, Đức, Ý, Úc,… đã có chứng nhận của cơ quan quốc tế về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-11
Belas Spa là địa chỉ Spa nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn nên chọn

Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ như giảm béo, triệt lông, tắm trắng, trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, nâng cơ mặt, phun thêu vi điểm, massage thư giãn. Belas Spa có không gian làm việc khá thân thiện, sạch sẽ, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp. Chính vì thế mà Belas Spa luôn được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều chị em phục nữ.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-12
Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại nhan sắc chỉ trong tích tắc

Adella Spa

Địa chỉ: 176/10 Lý Tự trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-13

Nằm trong top những điểm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng, Adella Spa luôn cố gắng phấn đấu với mục tiêu có thể đồng hành cùng chị em trên con đường tìm lại thanh xuân. Adella Spa chăm sóc da theo phương thức Tây Âu, cực kỳ hiện đại, an toàn và hiệu quả. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình như: chăm sóc da chuyên sâu, trị liệu mặt công nghệ cao, thư giãn spa, chăm sóc nuôi dưỡng toàn thân, đắp ủ paratin, tắm trắng an toàn, phun thêu thẩm mỹ,…

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-14
Bạn sẽ được chăm sóc theo cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

Với những thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, nhân viên tư vấn tận tâm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là giá thành cực kỳ hợp lý. Chính vì những ưu điểm này mà Adella Spa luôn được sự ưu ái của quý khách hàng từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ spa uy tin tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay Adella Spa nhé!

Queen Spa

Địa chỉ: 144 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà,  Đà Nẵng

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-15
Queen Spa tự hào là người bạn đồng hành cùng phái đẹp giữ trọn thanh xuân

Queen Spa là một địa chỉ spa uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Địa chỉ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, những trang thiết bị tân tiến, không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Tại đây, quý khách hàng sẽ được chăm sóc một cách chu đáo và có những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Các mục dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn ở Queen Spa đó chính là massage cơ thể, massage chân, massage toàn thân, tẩy da chết, waxing,…

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-16
Với trình độ chuyên sâu cùng sự hiện đại bạn sẽ có ngay một làn da đẹp nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại nên Queen Spa luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối sau mỗi liệu trình chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt, Queen Spa còn áp dụng mức giá cực kỳ phải chăng, giúp cho chị em phụ nữ đều có thể chăm sóc và làm đẹp trong một thời gian dài mà không ngại tốn kém.

Charm Spa

Địa chỉ: 05 – 07 Lê Quang Hòa, Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-17
Tại đây quý khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất

Charm Spa tự hào là một địa chỉ spa uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Tại đây quý khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ như mặt nạ kết hợp, tắm tẩy toàn thân, ủ dưỡng toàn thân, tắm trắng, điều trị body,… Với tiêu chí “chất lượng – an toàn – giá rẻ”, Charm Spa luôn được sự yêu mến và tin chọn của nhiều chị em phụ nữ gần xa.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-18
Charm Spa sử dụng những phương pháp án toàn và hiệu quả nhất

Đặc biệt, Charm Spa còn vinh dự nhận được giải thưởng đánh giá vé chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới. Với không gian thư giãn thoáng đãng, môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tâm, giá cả phải chăng,… Charm Spa luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về tất cả các mặt.

Snow White Spa

Địa chỉ:

– 137 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

– 121 Lê Thanh Nghị, Hải châu,  Đà Nẵng

– 06 Vũ Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng

Snow White Spa là một địa chỉ chăm sóc da cực kỳ nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với cam kết sử dụng 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng cũng như đã được kiểm định chất lượng quốc tế. Cùng với đó địa chỉ này cũng áp dụng phương pháp massage, bấm huyệt Phương Đông kết hợp hoàn toàn bằng đôi tay điêu luyện chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên của Spa, trong một không gian hoàn toàn yên tĩnh và đầy thư thái, thì Snow White Spa là một trong những địa điểm thư giãn mà bạn nên ghé thăm tại Đà Nẵng.

nhung-spa-da-nang-tot-nhat-cho-phai-dep-19
Dịch vụ spa cực tốt tại Snow White Spa

Các hạng mục dịch vụ nổi bật mà quý khách hàng có thể lựa chọn tại đây như: Chăm sóc Body bằng tinh dầu, Chăm sóc Body bằng đá nóng, Tắm dưỡng, Tắm tẩy tế bào chết, Tắm trắng, Trị liệu tan mỡ bụng,… Với các gói chăm sóc tiện dụng, giá cả hợp lý cũng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên Snow White Spa luôn là điểm đến tuyệt vời nhất cho phái đẹp.

Trên đây là những Spa Đà Nẵng nổi bật nhất mà chị em phụ nữ có thể chọn nếu như có nhu cầu làm đẹp. Tại mỗi nơi sẽ có hệ thống tư vấn riêng, giúp quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. Hãy cùng làm đẹp để không thấy phí hoài thanh xuân của mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)