10 quán ăn hải sản Đà Nẵng giá rẻ lý tưởng nhất để nạp vitamin sea

Banner

Nếu là một tín đồ cuồng hải sản, đến Đà Nẵng đừng quên ghé qua 10 quán hải sản ngon nhất dưới đây để được thỏa sức bổ sung vitamin sea nhé!

>>Xem thêm:

Ngoài thiên nhiên xinh đẹp cùng nhiều điểm đến ấn tượng, Đà Nẵng còn là một thiên đường ẩm thực hải sản đầy hấp dẫn dành cho du khách. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều món ăn ngon cho mình, như: tôm, cua, cá, mực, ghẹ, ốc biển,… Tuy nhiên đến Đà Nẵng bạn đã biết nên ghé đâu để được thưởng thức hải sản tươi ngon giá rẻ hay chưa? Nếu chưa hãy lưu ngay top 10 quán ăn được nhiều thực khách đánh giá cao nhất dưới đây nhé!

1. Hải Sản Bé Biển – Nhà hàng hải sản Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 03:00
  • Hotline: 0236 2800 777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanBeBien

Nổi tiếng Tươi sống, rẻ, ngon, không gian sạch sẽ, thoáng mát là một trong những quán ăn hải sản ngon nhất Đà Nẵng, Hải sản Bé Biển sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi du khách khi về với thành phố biển. Điểm cộng đầu tiên của quán ăn này đó chính là không gian thoáng mát, rộng rãi, view biển đẹp, rất thích hợp cho các gia đình và nhóm thực khách.

Hải Sản Bé Biển "Tươi sống, rẻ, ngon, không gian sạch sẽ, thoáng mát"
Hải Sản Bé Biển “Tươi sống, rẻ, ngon, không gian sạch sẽ, thoáng mát”

Thực đơn của quán cũng khá đa dạng với nhiều lựa chọn dành cho thực khách như: cua, mực, tôm, ghẹ, ốc,… Đặc biệt, trong menu của Bé Biển bạn còn có thể tìm thấy một số đặc sản có tên gọi độc lạ và hấp dẫn như: Ốc Hương Bắp Bơ, Sò Dương Bự Bé Bỉn,…

Hải Sản Bé Biển Tươi Ngon Hấp Dẫn
Hải Sản Bé Biển Tươi Ngon Hấp Dẫn

Với lợi thế nằm gần biển cùng không gian sạch sẽ, thoáng mát, hải sản Bé Biển cũng là một trong những địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều du khách và các công ty, gia đình tại Đà Nẵng. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon và chất lượng nhất, các nguyên liệu được sử dụng tại Biển đều đảm bảo là hải sản tươi sống và được lựa chọn kỹ càng.
Bên cạnh đó thực khách có thể lựa chọn đúng hải sản mà mình mong muốn. Được trực tiếp đi chợ và lựa chọn loại hải sản tươi ngon nhất. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Trực Tiếp Lựa Chọn Hải Sản
Trực Tiếp Lựa Chọn Hải Sản Tại Bé Biển

Với mức giá bình dân nhất so với các quán trong cùng khu vực Võ Nguyên Giáp đắt đỏ, bạn có thể được thưởng thức những món hải sản ngon, độc đáo như: Ốc Hương Bắp Bơ, Sò Dương Bự….. Thời gian phục vụ thực khách có thể kéo dài tới hơn dự kiến để thực khách không bỏ lở cơ hội thưởng thức những món hải sản ngon và rẻ chỉ có tại Bé Biển.

2. Hải sản Năm Đảnh

  • Địa chỉ: K139/H59/38 Trần Quang Khải, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá trung bình: 70k

Với hương vị món ăn ngon, giá cả phải chăng, Năm Đảnh cũng là cái tên nằm trong top đầu những nhà hàng sản sản ngon tại Đà Nẵng. Đối với nhiều du khách và người dân địa phương quán ăn này luôn là lựa chọn số 1 của họ khi muốn thưởng thức ẩm thực biển cả của Đà Nẵng.

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-3
Thức ăn ở Năm Đảnh thường được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất nên hương vị rất đậm đà và hấp dẫn
top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-4
Tùy vào sở thích của mình bạn có thể chọn ra những món ăn hợp khẩu vị nhất nhé!

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-5

3. Hải sản Bé Mặn

  • Địa chỉ: lô 14 Hoàng Sa, Mân Thái, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h – 00h
  • Mức giá trung bình: 60k – 80k

Nằm ở quận Sơn Trà, hải sản Bé Mặn là quán ăn chuyên phục vụ các món hải sản thơm ngon tại Đà Nẵng. Đặc biệt nếu đang muốn tìm một địa chỉ ăn uống đúng chất ngon – bổ – rẻ thì nơi đây sẽ là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn đấy nhé!

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-6
Hải sản Bé Mặn lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, vì thế hãy tranh thủ đến sớm để có chỗ ngồi nhé!

Được làm từ nguyên liệu là hải sản tươi sống nên các món ăn ở đây luôn hấp dẫn thực khách bởi sự tươi ngon hấp dẫn. Đặc biệt với cách nêm nếm chuẩn vị, hải sản Bé Mặn chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi luôn đấy! Một số món ăn hấp dẫn nhất tại đây mà bạn có thể gọi như: mực cấp, càng ghẹ rang me, tôm nướng,…

4. Hải sản Biển Rạng

  • Địa chỉ: 51 Nguyễn Sáng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h
  • Mức giá trung bình: 30k – 150k
top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-7
Mỗi món ăn ở đây cũng được trình bày vô cùng đẹp mắt, nhằm mang đến những bữa ăn ngon miệng nhất cho thực khách

Đặc biệt dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, những món ăn của quán đều rất đậm đà hương vị, dễ phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Hơn hết giá cả các món ăn ở đây cũng được bán khá bình dân, chỉ từ 30k – 150k nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn và ăn uống nhé!

5. Cua Biển Quán

  • Địa chỉ: Lô 10, Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h
  • Mức giá trung bình: 100k – 200k

Nếu đang lựa chọn một quán ăn hải sản ngon ở khu vực quận Sơn Trà, thì Cua Biển Quán cũng sẽ là gợi ý khá hấp dẫn dành cho du khách. Đây là quán ăn được đánh giá có menu phục vụ khá đa dạng với nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Tùy vào khẩu vị của mình, tại Cua Biển Quán bạn có thể gọi một số món ăn hấp dẫn như: bào ngư, tôm hùm, tôm mũ ni, vẹm, cá chình, ốc hương,…

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-8
Nếu bối rối chưa biết ăn hải sản ở đâu ngon tại Đà Nẵng thì Cua Biển Quán sẽ là địa chỉ hấp dẫn dành cho bạn

Bên cạnh các món ăn thơm ngon thì một điểm cộng khác của quán ăn này đó là không gian khá rộng rãi và thoải mái. Vì thế nếu đi theo đoàn, tour hoặc nhóm bạn, công ty hãy thử ghé qua Cua Biển Quán để được thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon của Đà Nẵng nhé!

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-9
Không gian rộng rãi và thoáng mát tại Cua Biển Quán

6. Hải sản Hưng Phát

  • Địa chỉ: số 91, đường 3 tháng 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h30
  • Mức giá trung bình: 100k – 200k

Thèm ăn hải sản nhưng lại không muốn đi quá xa trung tâm thành phố thì Hải Sản Hưng Phát chính là nơi bạn nên đến. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng chất lượng phục vụ tốt, đây cũng là địa chỉ được nhiều du khách ghé thăm. Menu của quán mặc dù không quá đa dạng như các quán hải sản ở ven biển, tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm thấy những món ăn hấp dẫn cho mình như: tôm sú nướng mọi, ốc hương xào, sò tộ nướng mỡ hành,…

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-10
Các món ăn hải sản ở đây có giá khoảng từ 100k nhé!

7. Hải sản Bà Nga

  • Địa chỉ: lô 14 Lê Đức Thọ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h
  • Mức giá trung bình: từ 50k – 180k

Trong số các quán ăn hải sản tại Đà Nẵng, Hải sản Bà Nga là quán ăn được các thực khách đánh giá rất cao với thái độ phục vụ cũng như hương vị món ăn. Điểm nhấn của hải sản ở đây đó là các nguyên liệu trước khi nấu đều được ướp sẵn theo những công thức của quán để tạo nên hương vị đặc trưng riêng. Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều lựa chọn cho thực khách như: tôm, mực, nghêu, sò, ốc, cá,…

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-11
Với công thức tẩm ướp đặc biệt, các món ăn ở đây luôn có hương vị đặc trưng khó cưỡng

8. Hải sản Bà Thôi

  • Địa chỉ: 96 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá trung bình: 50k – 200k

Với giá cả món ăn phù hợp, hải sản Bà Thôi luôn là lựa chọn của nhiều thực khách khi đến Đà Nẵng. Đặc biệt nằm ngay trong trung tâm thành phố nên bạn cũng không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển đến đây đâu nhé!

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-12
Hải sản phục vụ tại quán Bà Thôi luôn được đảm bảo về độ tươi ngon và chất lượng

Ưu điểm của các món ăn ở đây đó là phần nguyên liệu tươi ngon được nhập trực tiếp từ ngư dân. Bên cạnh đó là thực đơn đa dạng cùng hương vị món ăn đậm đà và hấp dẫn. Hiện tại Hải Sản Bà Thôi còn có thêm 2 chi nhánh khác. Trong đó cơ sở 2 nằm tại KDC Mở Rộng 2, đường Hoàng Sa; còn cơ sở 3 tọa lạc tại số 8 trên đường Võ Nguyên Giáp. Tùy vào vị trí của mình bạn có thể lựa ghé vào bất kỳ quán nào nhé!

9. Hải sản Kỳ Em

  • Địa chỉ: 179 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h – 23h
  • Mức giá trung bình: 60k – 150k

Với không gian trong lành, thoáng mát cùng khu vực để xe rộng rãi đây là quán hải sản khá lý tưởng dành cho các buổi tiệc đông người hoặc các đoàn khách tham quan. Các món ăn tại quán đều được thực khách đánh giá khá cao về hương vị cũng như cách trình bày. Đặc biệt mức giá tiền hải sản ở đây khá rẻ, chỉ từ 60k đến 150k. Tùy vào khẩu vị và sở thích của mình ở hải sản Kỳ Em bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều món hấp dẫn như: mực hấp, tôm rang me, tôm hấp, cá, nghêu hấp,…

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-13
Nằm trên đường Hồ Nghinh, Hải sản Kỳ Em là quán ăn được khá nhiều du khách yêu thích và lựa chọn

10. Hải sản 4U Biển

  • Địa chỉ: lô 9, 10 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
  • Mức giá trung bình: 70k – 300k

Thuộc hệ thống nhà hàng 4U Đà Nẵng nổi tiếng, Hải sản 4U trên đường Võ Nguyên Giáp cũng hứa hẹn là điểm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời dành cho mọi thực khách. Chưa nói đến chất lượng món ăn thì ưu điểm đầu tiên phải kể về quán hải sản này đó chính là view biển đẹp, không gian rộng rãi và thoáng mát.

top-10-quan-hai-san-da-nang-ly-tuong-nhat-de-nap-vitamin-sea-14
Với nguyên liệu tươi sống và đảm bảo chất lượng, các món hải sản tại nhà hàng 4U luôn được thực khách gần xa đánh giá cao

Hải sản ở đây khá đa dạng và tươi ngon cùng hương vị đậm đà hấp dẫn. Menu của quán bao gồm nhiều món như: mực, cá, tôm, cua, ghẹ,… Vì thế cho dù bạn có khẩu vị và sở thích như thế nào đi chăng nữa thì 4U vẫn luôn có thể đáp ứng một cách tốt nhất.

Bên cạnh 10 quán ăn hải sản ngon – bổ – rẻ này, thành phố Đà Nẵng vẫn còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức hải sản hấp dẫn khác dành cho du khách. Vì thế, bên cạnh những điểm tham quan hấp dẫn, ghé thăm thành phố biển xinh đẹp du khách đừng quên khám phá và thưởng thức ẩm thực biển ở đây nhé. Với hương vị hấp dẫn cùng cách chế biến phong phú, những món ăn hải sản của Đà Nẵng chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi đấy!

2.7/5 - (48 bình chọn)