Truy lùng tọa độ 5 điểm check-in hot nhất hè này tại Đà Nẵng

Banner

Hè này chẳng cần đi đâu cho xa bởi ngay Đà Nẵng xinh đẹp của chúng mình cũng đã có hẳn vô số địa điểm check-in cực tuyệt rồi đấy nhé!

>>Xem thêm:

Lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh ở thác Mây Treo

Giữa cái tiết trời khắc nghiệt của mùa hè, các thác nước hay sông suối chính là một trong những điểm tuyệt vời để bạn được thả mình vào thiên nhiên và cảm nhận sự thư giãn bất tận. Tuy nhiên nếu đã quá quen thuộc với những địa điểm như: Hòa Phú Thành, suối Hoa, suối Lương thì bây giờ hãy thử xách balo lên và khám phá thác Mây Treo ngay thôi nào!

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-1
Nhìn từ trên cao, thác Mây Treo như một dải lụa trắng xoá vắt ngang qua cánh rừng già xanh mát quanh năm

Nằm trong một cánh rừng nguyên sinh giữa hai xã Hòa Ninh và Hòa Bắc huyện Hoà Vang, phía Tây của Đà Nẵng, thác Mây Treo được bao quanh bởi bốn bề cây xanh và đá. Nằm khá sâu trong núi, đường đi lại hơi khó khăn, ngọn thác này cho đến nay vẫn còn là một địa điểm khá mới đối với nhiều người. Thế nhưng cũng nhờ thế mà thác Mây Treo vẫn còn giữ được những nét đẹp hoang sơ và tự nhiên vốn có của nó.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-2
Với vẻ đẹp hoang sơ, không gian mát mẻ 4 mùa, thác Mây Treo chính là nơi tuyệt vời để tìm thấy sự an nhàn, thư thái giữa bộn bề của cuộc sống

Sau khi vượt một quãng đường xa xôi, đặt chân đến thác Mây Treo trước mắt bạn sẽ là một dòng nước trắng xóa đang đổ từ trên cao xuống giống như một dải lụa trắng nằm giữa núi rừng hùng vĩ. Đặc biệt, với không khí trong lành và mát mẻ của thiên nhiên, du khách cũng sẽ có cảm giác như mình đang đứng ở một chốn bồng lai tiên cảnh nào đó thật yên bình, nơi có thể thoát hẳn cái ồn ào và khói bụi của thành phố.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-3
Ngoài vui chơi hay khám phá núi rừng, cắm trại đêm hứa hẹn sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn khi phượt thác Mây Treo

Đã đến thác Mây Treo thì vùng vẫy trong làn nước trong xanh và mát lành của rừng núi chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ. Nếu đi theo nhóm, bạn cũng có thể đốt lửa và tổ chức một bữa tiệc nhỏ ngoài trời tại đây. Tuy nhiên hãy nhớ giữ gìn vệ sinh thật sạch sẽ, không vứt rác bữa bãi và trả lại mọi thứ như ban đầu để thác Mây Treo luôn xinh đẹp nhé!

Check-in hồ sen Trà Lý, Đồng Lớn – Duy Xuyên, Quảng Nam

Với những bạn trẻ yêu thiên nhiên, đặc biệt là các tín đồ đam mê chụp ảnh, hè này nếu chưa kịp đến hồ sen Trà Lý, Đồng Lớn chắc chắn sẽ khiến bạn phải tiếc hùi hụi luôn đấy nhé!

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-4
Hồ sen Đồng Lớn vào những ngày hè trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với hàng ngàn đoá sen trắng hồng toả hương thơm ngào ngạt

Nằm ở xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam, cứ mỗi độ tháng 4 đến tháng 7, tháng 8 hằng năm, các địa danh Đồng Lớn, Trà Lý lại trở thành những điểm đến cực hot của giới trẻ. Bởi đây chính là thời điểm những ruộng sen ở đây bắt đầu vào mùa, hoa nở bung, tỏa hương thơm ngào ngạt cả một vùng trời khiến ai nấy cũng phải thốt lên ngỡ ngàng “Sao đẹp đến thế”!

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-5

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-6
Đảm bảo bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và không hết lời trầm trồ trước vẻ đẹp của cánh đồng sen nơi đây

Đồng sen này cách thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km về phía nam và cách khu vực dân cư chỉ khoảng 2 km nên phương tiện di chuyển thuận tiện nhất cho bạn là xe máy. Xuất phát từ thành phố Đà Nẵng, bạn chạy xe theo quốc lộ 1A về hướng Nam Phước rồi tìm đường lên Duy Sơn. Nếu không thông thạo đường, bạn có thể hỏi thêm một số người dân địa phương để đi lại thuận tiện hơn nhé!

Theo những người dân địa phương, thời gian đẹp nhất để ngắm cánh đồng sen chính là lúc sáng sớm, từ 5 – 6h sáng. Bởi đây chính là lúc những cánh sen bung nở khoe sắc. Đặc biệt, thiên nhiên xung quanh lúc này cũng trong lành và mát mẻ hơn. Tất cả cùng kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên một bức tranh thật nên thơ và trữ tình khiến bất cứ tâm hồn nào cũng phải xao xuyến.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-8
Bức tranh thơ mộng của hồ sen Đồng Lớn

Đến cánh đồng sen xinh đẹp này thì nhất định phải check-in sống ảo rồi phải không nào? Thiên nhiên vốn đã thơ mộng và tuyệt đẹp rồi, bây giờ bạn chỉ cần lựa cho mình một bộ trang phục thật phù hợp cộng thêm một “người chụp có tâm” nữa là sẽ có ngay cả album bên hồ sen rồi đấy nhé!

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-7

Sau khi check-in và tham quan tại đây nếu muốn bạn cũng có thể mua thêm một ít hoa sen để về cắm hoặc mua hạt sen nếu trúng vào cuối mùa sen. Ngoài ra, theo kinh nghiệm của nhiều tín đồ, sau khi ngắm sen, từ đây bạn có thể ghé qua khu du lịch sinh thái thủy điện Duy Sơn cách khoảng 6 km. Hay thăm di tích Khu ủy Quảng Đà, cách 10 km. Hoặc nếu muốn hãy ghé núi Hòn Chồng (cách 2 km) để được hái sim, ngắm cảnh và dạo chơi ở hồ chứa nước Phú Lộc (cách 1 km).

Săn mây Đỉnh Quế Tây Giang – Phiên bản Sa Pa sát xịt Đà Nẵng

Nằm ở độ cao 1400 m so với mức nước biển cùng nền nhiệt độ hao hao như Sa Pa, Đà Lạt, Tây Giang là điểm đến ao ước của mọi tín đồ du lịch. Đặc biệt với con đường quanh co và uốn lượn trên các cung đường đèo y hệt Tây Bắc, đây cũng là điểm đến luôn thôi thúc bước chân các phượt thủ được một lần chinh phục và khám phá.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-9
Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đỉnh Quế Tây Giang luôn thu hút bước chân các phượt thủ

Thời gian đẹp nhất để đi Tây Giang vẫn là tháng 10 đến tháng 2 hằng năm, bởi đây là lúc bạn có thể thực hiện ước mơ săn mây đỉnh Quế xa xôi của mình. Nhưng cũng không phải vì thế mà nơi đây lại kém hấp dẫn trong những thời điểm khác đâu nhé.

Vào mùa thu, Tây Giang hiện lên trong mắt du khách là một hình ảnh thật lãng mạn và thơ mộng với những cánh rừng thay lá. Còn khi hè về nơi đây lại là điểm tránh nóng vô cùng tuyệt vời với khung cảnh sương mù nhè nhẹ bao phủ núi rừng vào mỗi sáng sớm hoặc chiều muộn.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-10
Khung cảnh xinh đẹp làm mê đắm lòng người trên đỉnh Quế Tây Giang

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-11

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-12

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-13

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-15
Góc check-in vạn người mê tại đỉnh Quế

Để đến Tây Giang, từ thành phố Đà Nẵng, bạn men theo đường Quốc lộ 14G về phía tây để về Tây Giang, Đường về Tây Giang cũng có hai lựa chọn, một là ngang qua Đông Giang còn hai là đi từ Nam Giang. Nếu bạn nào muốn được ngắm nhìn đồi chè Đông Giang xanh mướt thì chọn đường ngang qua huyện Đông Giang và khi về rẽ hướng sang Thạch Mỹ – Nam Giang nhé!

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-16
Để đến Tây Giang, phượt xe máy chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn

Đến với Tây Giang bạn sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều điểm thú vị dành như đỉnh Quế – ngọn núi đẹp nhất Quảng Nam với quanh năm sương mù trắng xóa, thác Ra-ai dựng đứng cùng làn nước trong vắt, tung bọt trắng xóa. Bên cạnh đó là Cổng trời Azứt, nơi bao gồm 1 vòm núi đá vôi khổng lồ nối 2 đỉnh đồi để tạo thành cổng.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-17
Ngoài săn mây ngắm cảnh, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá cuộc sống của đồng bào dân tộc C’tu
truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-18
Hay thưởng thức các món ăn đặc sản của Tây Giang

Đặc biệt, nếu là một tín đồ yêu văn hóa của đồng bào dân tộc, đừng quên ghé qua các thôn Gươi của đồng bào C’tu để được cảm nhận sự hiếu khách, chân thành của người dân và thưởng thức đặc sản rượu ba kích, rượu cần, rượu sắn….

Helio Center

Đối với giới trẻ Đà Nẵng, Helio Center có lẽ là địa điểm vui chơi không còn xa lạ nữa phải không nào. Với diện tích hơn 35.000 m2 cùng vị trí thuận lợi ngay khu vực trung tâm thành phố, Helio Center là nơi bạn và gia đình có thể tìm thấy rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm và cả ăn uống vô cùng thú vị.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-19
Helio Center – Khu phức hợp giải trí hấp dẫn nhất Đà Nẵng

Trong đó, Helio Kids có diện tích 2.700 m2 cùng sức chứa lên đến 1000 người và 42 khu vực trò chơi là nơi trẻ em có thể tham gia vào những hoạt động vừa chơi vừa học đầy bổ ích. Helio Pay là nơi tập trung những mô hình game thú vị và hiện đại trên thế giới, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây giải trí thật sôi động.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-20

Tại đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị dành cho mọi lứa tuổi

Khu vực ẩm thực Helio là nơi bạn có thể tìm thấy hàng loạt món ăn hấp dẫn, từ những món ăn đặc sản của Đà Nẵng cho đến các món ăn đường phố đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan,… Bên cạnh đó là hàng loạt món đồ uống hấp dẫn và đa dạng. Còn nếu muốn được mua sắm thả ga, khu mua sắm của chợ đêm Helio chính là nơi tuyệt vời nhất đấy. Ngoài ra, vào mỗi tối chợ đêm Helio còn diễn ra rất nhiều chương trình sân khấu đầy màu sắc miễn phí vô cùng sôi động.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-21

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-22
Nếu là một tín đồ ăm thực đừng quên thưởng thức các món ăn đường phố đa dạng tại khu vực ăn uống

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-23

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-24
Còn nếu là một người đam mê shopping, khu mua sắm của Helio Center chính là thiên đường hoàn hảo cho bạn

Và cuối cùng một khu vực đặc biệt, mới “keng xà beng” rất tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ ở Helio đó chính là phim trường địa Trung Hải ngay trong khu vực chợ đêm. Với những bức tường sắc màu được trang trí đầy hình ảnh, hay những tiểu cảnh đầy ấn tượng, tại đây bạn có thể thỏa sức check-in sống ảo không sợ mỏi tay luôn đấy nhé!

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-25

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-26

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-27

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-28
Trong hành trình của mình, đừng quên ghé qua phim trường Địa Trung Hải bên trong công viên để được check-in thả ga nhé!

Khám phá bán đảo Sơn Trà – Viên ngọc xanh giữa lòng Đà Nẵng

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8 km, bán đảo Sơn Trà là khu rừng nguyên sinh có khí hậu mát mẻ quanh năm cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp. Còn đối với du lịch Đà Nẵng, Sơn Trà chính là một trong những địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn, với nhiều địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng, tổ chức các hoạt động vui chơi và dã ngoại. Vì thế nếu đang phân vân chưa biết hè này nên trốn nóng ở đâu thì nhất định đừng bỏ qua bán đảo Sơn Trà nhé!

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-29
Sơn Trà – Điểm lý tưởng để khám phá thiên nhiên tại Đà Nẵng

Vi vu Sơn Trà, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều địa điểm tham quan cùng hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn. Trong đó, thú vị nhất phải kể đến các trải nghiệm như: vãn cảnh ở chùa Linh Ứng, khám phá cây đa ngàn năm tuổi và hải đăng Sơn Trà, chinh phục đỉnh Bàn Cờ, check-in sân bay trực thăng, đài radar, ngắm vooc chà vá chân nâu.

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-30
Check-in đỉnh Bàn Cờ
truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-31
Chùa Linh Ứng
truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-32
Hải đăng Tiên Sa

Ngoài ra, với những người yêu biển và thích khám phá thiên nhiên, đến Sơn Trà bạn cũng đừng quên chinh phục các bãi tắm đẹp ở đây như: bãi Nam, bãi Rạng, Bãi Tiên Sa, bãi Bụt, bãi Con, bãi Bắc,…

truy-lung-toa-do-5-diem-check-in-hot-nhat-he-nay-tai-da-nang-33
Khám phá Bãi Rạng

Chỉ mới nghe qua đã đủ thấy hấp dẫn và thú vị rồi phải không nào? Hè này nếu chưa biết đi đâu thì đừng lo lắng quá nhé, bởi ngay Đà Nẵng xinh đẹp của chúng mình cũng đã có cả tá điểm đến tuyệt vời như thế này rồi mà. Còn chờ gì nữa mà không set kèo khám phá cùng lũ bạn ngay thôi nào!

Rate this post