Bãi đá Obama – điểm sống ảo “ngàn like” mà bạn không nên bỏ qua

Banner

Gần đây dân cư mạng liên tục có những tấm hình đẹp mê mẩn tại một bãi đá mới toanh tại Đà Nẵng mang tên Obama. Với một nét đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, bãi đá này nhanh chóng được giới trẻ check-in và trở thành điểm du lịch “hot rần rần” hiện nay. Nếu bạn là một người ưa trải nghiệm và tìm kiếm những địa điểm mới mẻ thì khi du lịch Đà Nẵng đừng nên bỏ qua Bãi đá Obama nổi tiếng này nhé!

>>Xem thêm:

1. Bãi đá Obama ở đâu?

Bãi đá Obama còn có tên gọi khác là bãi Đa, bởi nó nằm gần cây đa ngàn năm tuổi của Đà Nẵng. Bãi đá này nằm trên đường đi lên chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà. Bạn có thể đi theo đường biển Hoàng Sa, tới ngã 3 đoạn đường Sơn Trà resort thì sẽ có một tấm bản ghi chú chỉ hướng về bãi đá Obama.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-1
Bãi đá Obama chính là điểm du lịch ấn tượng tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua

Ngoài ra, bạn cũng có thể xuất phát từ chân chùa Linh Ứng của Đà Nẵng, bạn đi theo đường Hoàng Sa tầm hơn 1km, chỉ theo hướng biển là sẽ trông thấy bãi đá nổi tiếng này. Trước kia, nơi đây chỉ là một bãi đá bình thường và ít được chú ý đến. Tuy nhiên, khi du lịch phát triển thì bãi đá Obama đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách ưa trải nghiệm những điều mới mẻ.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-2
Nơi đây sở hữu những cảnh đẹp vừa nhẹ nhàng, yên bình lại có chút lạ lẫm

2. Thời điểm lý tưởng để du lịch bãi đá Obama

Để có thể check-in những tấm hình tuyệt đẹp ở bãi đá Obama thì cần phải sáng suốt trong việc lựa chọn thời điểm để du lịch tại đây. Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều du khách thập phương thì bạn nên chọn du lịch ở đây vào mùa hè. Đây chính là thời điểm tiết trời khô ráo, trời nắng đẹp, khung cảnh yên bình, ít mưa,… nên bạn có thể dễ dàng check-in những tấm hình tuyệt đẹp.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-3
Nơi đây sở hữu một khung cảnh đẹp tựa như tranh vẻ mà bạn nên đến

Tuy nhiên, thời điểm này thì giá khách sạn, giá vé xe, vé máy bay,… sẽ cao hơn. Chính vì thế mà bạn nên lên kế hoạch thật sớm, nhanh chóng đặt phòng khách sạn và đặt vé phương tiện để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị những trang phục phù hợp để có thể check-in sống ảo thỏa thích. Đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh để có thể “săn” nhiều bức hình đẹp chất ngất nhé!

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-4
Làn nước trong xanh mát lạnh và nhiều mỏm đá đẹp ngây ngất

3. Bãi đá Obama có gì hấp dẫn?

Bãi đá Obama sở hữu khung cảnh đẹp ngây ngất.

Bãi đá Obama vốn mang một vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ, thoáng chút bình yên và thư thái. Điểm thu hút những “fan sống ảo” đó chính là cái tên của nó, một màu đen cuốn hút và đặc trưng. Tại đây có rất nhiều tảng đá đen nằm san sát lại với nhau như một ma trận, trông giống như một bờ đê chắn sóng nơi đây. Nơi này được ví như hòn đảo Robinson thu nhỏ, bãi đá mấp mô và làn nước biển trong đến tận đáy.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-5
Bãi đá Obama sở hữu một khung cảnh đẹp ngây ngất và cực hút khách du lịch

Điều đặc biệt đó chính là nước biển ở đây trong xanh quanh năm, bạn có thể nhìn thấy cả những rạng san hô ẩn mình dưới đáy sâu, trông cực kỳ đẹp mắt. Mặc dù nơi đây không có được những bãi cát trắng dài, mịn màn như  nơi khác nhưng đổi lại đó chính là nhiều mỏm đá xinh xắn, làn nước mát, gợn sóng êm ả, tạo nên một khung cảnh tựa chốn thiên đường.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-6
Bạn sẽ thỏa sức ngắm cảnh biển và thiên nhiên từ bãi đã ấn tượng này

Bắt ngang qua bãi đá đó chính là một cây cầu gỗ chắc chắn, nơi mà các bạn trẻ thường đến để ngắm cảnh và check-in sống ảo. Đến đây bạn có thể thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát lạnh, nằm trải dài trên bờ biển để đón cái nắng hiền hòa của buổi sớm mai. Đây chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng cho chuyến du lịch Đà Nẵng ngày hè của bạn đấy.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-7
Nơi có cây cầu gỗ bắt ngang cực ấn tượng mà bạn nên ghé đến
bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-8
Cây cầu này cũng là điểm vui chơi, tham quan và check-in sống ảo lý tưởng nhất

Bên cạnh đó, bãi đã này còn có những căn nhà lá bé bé xinh xinh, hướng view ra biển, nằm san sát nhau cực kỳ đẹp mắt. Những ngôi nhà này được làm bằng gỗ và lợp lá nên khá mát mẻ. Bạn có thể ghé đến đây để tránh nắng, nghỉ ngơi hoặc tổ chức những bữa tiệc ăn uống nho nhỏ vào buổi tối cực thích.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-10
Bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh biển từ những ngồi nhà gỗ lợp lá này

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-11

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-9
Những chiếc lêu gỗ lợp lá cực ấn tượng ngay tại bãi đá Obama

Bãi đá Obama – điểm check – in sống ảo trên cả tuyệt vời

Với cảnh quan ấn tượng thì bãi đá Obama được nhiều du khách chọn đến tham quan và đương nhiên không thể bỏ qua cơ hội để săn hình đẹp. Đây cũng là đia điểm mà các cặp đôi thường chọn để chụp hình ngoại cảnh cực đẹp, các bạn trẻ yêu thích. Với những bãi đá mấp mô ấn tượng, cây cầu gỗ bắt ngang xinh xắn, những ngôi nhà gỗ tuyệt đẹp,… tất cả sẽ là bối cảnh ấn tượng để bạn có được nhiều tấm ảnh “triệu like” đấy.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-12
Đây cũng là nơi chụp hình cưới ấn tượng của các cặp đôi
bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-13
Nhiều cặp đôi lựa chọn đây là điểm chụp hình cưới của mình

Không chỉ có vậy, vào những buổi hoàng hôn hoặc bình minh mà được chụp hình tại đây thì chắc chắn bạn sẽ có được nhiều gam màu ấn tượng, khung cảnh yên bình tuyệt đẹp. Khác hẳn với những chỗ khác, đến đây bạn sẽ được free chụp hình, chẳng phải tốn một khoản phí nào cả.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-14
Bạn sẽ có những tấm hình đẹp đến ngây ngất tại bãi đá Obama

Vừa có hình đẹp lại tiết kiệm chi phí, thì quả là một điều tuyệt vời không gì bằng phải không nào. Đây cũng là một trong những lý do mà nhiều bạn trẻ thích đến đây vui chơi và trải nghiệm vào những ngày cuối tuần.

Bãi đá Obama có nhiều hoạt động ấn tượng

Không chỉ dừng lại ở việc ngắm biển, sống ảo hay tận hưởng khung cảnh thiên nhiên mà khi đến với bãi đá Obama bạn sẽ còn được trải nghiệm hàng loạt những hoạt động vô cùng ấn tượng, như:

+ Lặn ngắm san hô: bãi Obama cũng được xem là điểm lý tưởng để bạn có thể lặn ngắm những rạng san hô đa màu tuyệt đẹp. Vào những ngày hè, dịch vụ này sẽ khá phát triển, bạn có thể sử dụng các bình dưỡng khí, kính mắt và lặn dưới sự hỗ trợ của ngư dân nơi đây.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-15
Khung cảnh đẹp đến nao lòng người của bãi đá này

+ Tắm biển: bãi biển ở khu vực này khá trong xanh, mát lạnh và hiền hòa. Sóng không quá lớn nên bạn có thể thoải mái mà tắm biển mùa hè cực thích.

+ Những hoạt động ấn tượng khác: đây cũng là nơi lý tưởng cho các hoạt động thể thao biển lên ngôi. Tại bãi đá Obama bạn sẽ có cơ hội để tham gia các hoạt động như ca nô tốc độ cao, ca nô kéo, mô tô nước,… Nhất định bạn sẽ được những giây phút thư giãn ấn tượng nhất khi chọn du lịch tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.

4. Những điểm du lịch gần bãi đá Obama

Chùa linh ứng

Nếu bạn đã đến bãi đá Obama thì đừng nên bỏ qua cơ hội để ghé thăm chùa Linh Ứng. Đây là một ngôi chùa có kiến trúc vô cùng đẹp mắt, đó chính là bức tượng Phật khổng lồ, tòa tháp và khuôn viên xanh ấn tượng. Ngôi chùa này cũng nổi tiếng về sự linh thiêng, chính vì thế mà nhiều du khách chọn đến đây để tham quan và trải nghiệm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh thành phố biển từ trên cao tuyệt đẹp ngay từ đỉnh của chùa Linh Ứng.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-17
Đừng quên ghé thăm chùa Linh Ứng nổi tiếng gần đó

Bán đảo Sơn Trà

Đây chính là một địa điểm ấn tượng cho những du khách ưa trải nghiệm. Với những đoạn đường dài để chinh phục đỉnh của bán đảo Sơn Trà bạn sẽ được ghé thăm trạm Rada Sơn Trà, Cây đa ngàn năm, Đỉnh Bàn Cờ, bảo tàng Đồng Đình,… Đây cũng được xem là một khu du lịch tích hợp nhiều điểm du lịch nhỏ khác mà bạn không nên bỏ qua. Với một chiếc máy ảnh trên tay hẳn bạn cũng phải mỏi tay để check-in sống ảo nhiều bức hình đẹp đến mê mẩn đấy.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-18
Ngắm thành phố biển tuyệt đẹp từ bán đảo Sơn Trà

Bãi biển Mỹ Khê

Nếu đã đến Đà Nẵng mà bạn không dành thời gian để ghé đến bãi biển Mỹ Khê thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Đây là một bãi biển nổi tiếng nhất Việt Nam và cũng là điểm du lịch hút khách số 1 tại Đà Nẵng. Biển Mỹ Khê sở hữu một bờ biển dài, sóng biển nhẹ nhàng, khung cảnh quyến rũ và thanh bình. Đến đây bạn có thể thỏa sức vui chơi, tắm biển, tham gia các môn thể thao ấn tượng. Đặc biệt nhất đó chính là được thưởng thức nhiều món hải sản ngon hảo hạng.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-19
Tham quan biển Mỹ Khê tuyệt đẹp

Đèo Hải Vân

Với những du khách ưa trải nghiệm thì hẳn sẽ hứng thú với địa điểm này, đây chính là một cung đường ngoằn ngoèo và cũng là nơi để bạn chiêm ngưỡng thành phố Đà Nẵng ở nhiều góc khác nhau. Với một tay lái lụa, hẳn bạn sẽ hứng thú khi rẽ qua mỗi khúc cua, đó chính là một đoạn đường đẹp, nơi mà không ít cặp đôi lựa chọn để check-in cho tấm hình cưới của mình.

bai-da-obama-diem-song-ao-ngan-like-ma-ban-khong-nen-bo-qua-20
Check-in sống ảo tại đèo Hải Vân

Bên cạnh đó, bạn hãy ghé đến khu vực cao nhất của đỉnh đèo Hải Vân, nơi có ngôi nhà cổ với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng. Đây cũng được xem là một trong những điểm check-in sống ảo hoàn hảo tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

Bãi đá Obama mang một vẻ đẹp mới mẻ khéo lay động lòng người. Đó cũng là lý do khiến nhiều bạn trẻ không ngại đường xa đến đây để check-in. Nếu bạn có ý định du lịch Đà Nẵng thì hãy thêm địa điểm này vào bản kế hoạch của mình và đừng quên tham khảo thêm thông tin trên taidanang.com để có một hành trình hoàn hảo nhất nhé!

Rate this post