Mách nhỏ địa điểm bán bánh tráng kẹp tại Đà Nẵng ngon nhất

Banner

Ngon không tưởng! Đó chính là những gì mà thực khách cảm nhận được khi thưởng thức bánh tráng kẹp tại Đà Nẵng. Đây chính là một món ăn vặt hảo hạng, có sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu đặc trưng, cùng với “bí quyết” chế biến riêng,… đã tạo nên hương vị vô cùng độc đáo. So với các món ăn vặt như trà sữa, cá viên chiên, nem nướng,… thì bánh tráng kẹp cũng có độ “hot” không hề thua kém. Dưới đây chúng tôi sẽ mách nhỏ địa điểm bán bánh tráng kẹp tại Đà Nẵng ngon nhất. Du khách có thể tham khảo và ghi ngay vào cuốn sổ tay du lịch của mình để có một chuyến đi hoàn hảo nhất.

>>Xem thêm:

1. Bánh tráng kẹp Dì Hoa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 62A/ 2A, Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 14:30 – 22:00
mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-1
Những món bánh kẹp cực ngon tại quán Dì Hoa

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bánh tráng kẹp Đà Nẵng ngon nhất thì hãy đến ngay quán Dì Hoa. Đây là một địa điểm bán bánh lâu đời và được nhiều thực khách vô cùng ưa thích. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món bánh tráng kẹp thơm ngon, giòn ngọt. Đặc biệt nhất đó chính là hương vị nước chấm sền sệt, vị mặn ngọt vừa riêng.

mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-2
Đây chính là nơi lui tới của nhiều bạn trẻ

Không chỉ phục vụ món bánh tráng kẹp mà quán Dì Hoa còn có thêm món gan rim, xoài dầm mắm, bò kho, các loại nước ngọt,… cực ngon. Không gian ăn vặt ở đây khá rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các buổi trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè vào mỗi đêm. Hầu hết thực khách khi đến đây là những bạn trẻ của thành phố và cả du khách thập phương.

2. Bánh tráng kẹp Dì Hoàng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: K142/ 46/09 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 22:00
mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-3
Bánh tráng kẹp Dì Hoàng Đà Nẵng cực ngon và hấp dẫn

Không thua kém gì quán Dì Hoa, tại quán Dì Hoàng thì bánh tráng kẹp cũng đứng đầu danh sách món ăn được lựa chọn nhiều nhất. Bánh tráng kẹp ở đây được chế biến theo cách riêng, với những chiếc bánh vàng giòn, bên trong đầy những trứng, thịt, hành, mỡ, tôm,… mang lại một hương vị vô cùng đậm đà. Khác với những loại bánh tráng kẹp khác, bánh tráng ở đây được cho thêm vào bò khô, tạo nên một món ăn vô cùng đặc biệt.

mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-4
Đây là quán ăn vặt được nhiều du khách lựa chọn thưởng thức

Ngoài bánh tráng kẹp thì còn có thêm xoài lắc, bánh cuốn, bánh trứng, bánh xèo, cùng nhiều món ăn hảo hạng khác. Giá của mỗi kẹp bánh tráng chỉ từ 5000đ/ 1 kẹp, giá rất bình dân. Đây chính là nơi tuyệt vời để bạn có được những buổi hẹn hò tán gẫu cùng bạn bè vào mỗi tối.

3. Bánh tráng kẹp Trần Kế Xương Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 9/ 3 Đoàn Thị Điểm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 22:00
mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-5
Bánh tráng kẹp cực ngon mà bạn nên thưởng thức

Mặc dù nằm ở vị trí khá khó tìm nhưng nơi đây lại là một điểm lý tưởng cho các “tín đồ” mê bánh kẹp. Bánh kẹp ở đây cũng được xem là một trong những món ăn cực ngon và được lựa chọn khá nhiều. Điểm thu hút du khách đó chính là hương vị đậm đà của nước chấm thơm ngon được pha chế theo cách riêng. Cùng với đó là bánh kẹp giòn tan.

mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-6
Đây là nơi khá hút khách vào mọi thời điểm

Vào ngày đông hay hè thì món ăn này luôn được xem là đồ ăn vặt được nhiều thực khách lựa chọn nhất. Ngoài bánh kẹp thì quán còn có bánh cuốn pa-tê, bánh kẹp dẻo, bánh xèo, bánh tráng đập,… cực kỳ hấp dẫn. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, mang lại cho du khách một sự thích thú khi thưởng thức đồ ăn vặt tại đây.

4. Bánh tráng kẹp Trưng Nữ Vương Đà Nẵng

  • Địa chỉ: K168/ 7 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 21:30

Đây là một trong những quán bánh tráng kẹp Đà Nẵng ngon nhất mà bạn nên chọn ghé đến để thưởng thức. Bánh tráng kẹp ở đây thường được chế biến theo hai dạng là dạng kẹp và dạng rải. Bạn sẽ thực sự bị cuốn hút bởi hương vị độc đáo của bánh, cái giòn tan và mùi thơm nứt mũi,… Với những người “sành ăn” thì đây chắc chắn sẽ là món mà họ không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Nẵng.

mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-7
Bánh tráng kẹp Trưng Nữ Vương Đà Nẵng cực ngon

Ngoài bánh tráng kẹp thì bạn còn có cơ hội để thưởng thức thêm nhiều món ăn vặt hảo hạng nữa như: bánh tráng tương, bánh ướt, bánh xèo, bánh nướng, nem nướng,… cực thơm ngon. Dù bạn có là người lần đầu thưởng thức các món ăn vặt ở đây nhưng chắc chắn rằng sẽ bị thu hút ngay bởi hương vị độc đáo nhất. Không gian ẩm thực ở đây cực kỳ thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên,… Đây chắc chắn sẽ là nơi mà bạn sẽ chẳng thể quên được trong chuyến du lịch của mình.

5. Bánh tráng kẹp Bà Năm

  • Địa chỉ: 96/ 93 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 14:00 – 22:00
mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-8
Bánh tráng kẹp Bà Năm khá nổi tiếng

Với không gian ẩm thực vô cùng độc đáo và thoáng mát, cùng với đó là những món ăn vặt hảo hạng đã khiến cho nơi này trở thành điểm ăn vặt Đà Nẵng buổi tối dành cho nhiều du khách thập phương. Món ăn được chọn nhiều nhất tại đây đó chính là bánh kẹp, một loại bánh đặc sản của đất Đà Thành. Với sự chế biến độc đáo, cùng nhiều nguyên liệu đặc trưng đã cho ra một món ăn vặt ngon đến khó cưỡng.

mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-9
Bạn còn có cơ hội để thưởng thức nhiều món ăn khác nữa

Bên cạnh món bánh kẹp thì bạn còn cơ hội để thưởng thức thêm món ăn khác như: bánh xèo, bánh nướng, bánh cuộn,… Đây chính là nơi mà các bạn sinh viên Đà Nẵng thường lui tới vào mỗi tối. Không chỉ có bánh ngon, không gian rộng rãi mà giá cả của các món ăn ở đây cũng cực kỳ rẻ. Bạn có thể chọn thưởng thức thật nhiều mà không sợ tốn kém.

6. Bánh tráng kẹp Dì Liên

  • Địa chỉ: 33 Trần Tống, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 14:30 – 21:00
mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-10
Bánh tráng kẹp Dì Liên cực thơm ngon và hấp dẫn

Nhắc đến quán bánh tráng kẹp Đà Nẵng thì không thể bỏ quan quán Dì Liên. Đây chính là quán bánh kẹp hảo hạng và nổi tiếng từ rất lâu. Tại đây bạn sẽ được nếm thử vô số món ăn vặt như yaout dẻo, ổi xí muội, bánh mỳ nướng pa-tê, các loại trái cây dằm,… Và đặc biệt không thể bỏ qua món bánh tráng kẹp ngon nứt tiếng.

mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-11
Quán luôn đông khách vào mọi thời điểm trong năm

Bánh trạng kẹp ở đây có hương thơm, nhân dày, vừa miệng, cùng với đó là một loại nước chấm đặc trưng mang hương vị truyền thống do chính cô chủ pha chế. Bạn có thể tùy chọn cho mình những món bánh kẹp như: bánh kẹp nhân pa-tê, nhân bò, nhân trứng,… Với những hương vị độc đáo, không gian ấn tượng thì đây chính là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt đêm Đà Nẵng.

7. Bánh tráng kẹp Dì Bi

  • Địa chỉ: 325/ 21 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 22:00

Bánh tráng kẹp Dì Bi mở cửa khá lâu đời và là một nơi lý tưởng để các bạn trẻ lui tới. Tại đây chỉ có vỏn vẹn khoảng từ 4 đến 6 bàn nhưng cực kỳ thoáng mát. Menu quán gồm có 7 món nhưng được thực khách vô cùng yêu thích. Những món ăn “hot” nhất tại đây như bánh trang nướng pate Tây Ninh, bánh cuốn Sài Gòn, bánh tráng dẻo sốt bơ,…

mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-12
Bánh tráng kẹp Dì Bi có nhiều hương vị để bạn lựa chọn

Đặc biệt nhất đó chính là món bánh tráng kẹp thịt Tây Ninh chấm với nước me hoặc bò khô. Món ăn này được khá nhiều du khách lựa chọn. Quán ăn vặt này đông nhất là vào buổi tối, phần lớn là các bạn trẻ và du khách thập phương. Vì thế, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bánh tráng kẹp Đà Nẵng ngon nhất thì có thể ghé đến nơi này.

8. Quán 49 Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 49 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 22:30
mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-13
Quán 49 Đà Nẵng cực ngon mà bạn phải thưởng thức khi có cơ hội

Quán ăn này gây chú ý đối với thực khách bởi một bản menu lớn nằm ngay trước quán. Tại đây bạn sẽ bị cuốn hút ngay với những món như bánh tráng kẹp, bò khô, bánh tráng trộn, ốc hút, cá nướng, mực nướng, xoài dầm mắm,… Toàn mà những món ăn vặt ngon đến khó cưỡng.

mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-14
Loại bánh này được chế biến theo nhiều cách khác nhau

Hiện nay, quán có không gian mở rộng, nhiều bàn ghế, sạch sẽ và thoáng mát nên được nhiều du khách lựa chọn đến để thưởng thức các món ăn vặt tại đây. Quán 49 Đà Nẵng cũng nằm trong top địa điểm ăn vặt đêm Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn.

9. Bánh tráng nướng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Cuối đường Đào Duy Từ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00
mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-15
Bánh tráng nướng Đà Nẵng hấp dẫn từ hương vị cho đến màu sắc

Đây là một địa chỉ bán bánh tráng nướng Đà Nẵng vừa ngon, vừa rẻ. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức một món bánh kẹp “không đụng hàng” với bất cứ nơi nào. Bánh tráng kẹp ở đây được chế biến với nhiều nguyên liệu hấp dẫn như trứng, hành, tóp mỡ, tôm khô,… cực kỳ hấp dẫn.

mach-nho-dia-diem-ban-banh-trang-kep-tai-da-nang-ngon-nhat-16
Đây chính là nơi bán bánh kẹp ngon ở Đà Nẵng

Cùng với đó là hương vị nước chấm cực kỳ hấp dẫn, được pha chế theo phong cách truyền thống nên có được vị đậm và hương thơm vô cùng cuốn hút. Không gian nhà hàng này khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ,… nên được lựa chọn khá nhiều vào mọi thời điểm trong năm. Dù bạn có là người thưởng thức món ăn tại đây lần đầu đi chăng nữa nhưng cũng sẽ cực kỳ thích thú với hương vị vốn có.

10. Bánh tráng kẹp đường Đào Duy Từ

  • Địa chỉ: Đào Duy Từ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 22:00

QBánh tráng kẹp trứng cực ngon mà bạn nên thưởng thứcĐây là một địa chỉ bán bánh tráng kẹp ngon nhất nhì tại thành phố Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ thật sự bị cuốn hút bởi thực đơn ăn vặt, không chỉ có bánh tráng kẹp mà còn có bánh tráng nướng tương ớt, bánh chuối, mực nướng, bò nướng,… cực ngon. Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát nên bạn có thể chọn thưởng thức nhiều món ăn khác nhau cùng bạn bè hoặc gia đình của mình.

Trên đây là địa chỉ những quán bánh tráng kẹp Đà Nẵng ngon nhất mà bạn nên chọn. Để có được chuyến du lịch Đà Nẵng hoàn hảo thì bạn cũng cần tham khảo thêm nhiều thông tin cần thiết khác. Hãy đến với taidanang để thu thập thêm những thông tin khác cho một chuyến đi thú vị và hấp dẫn nhé!

Rate this post