Top 8 quán bánh bèo Đà Nẵng được lòng dân sành ăn

Banner

Hầu hết du khách khi ghé thăm Đà Nẵng đều không bỏ qua cơ hội để thưởng thức món bánh bèo. Tuy chỉ là một món ăn dân dã nhưng món bánh bèo Đà Nẵng lại được ví như một thứ “bùa lạ” khéo mê hoặc mọi du khách thập phương. Cho đến nay, món ăn này vẫn được liệt vào top những món ăn được du khách yêu thích nhất tại mảnh đất miền Trung này. Vì thế, nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng thì đừng quên ghé đên 9 quán bánh bèo nổi tiếng nhất ở đây để thưởng thức nhé!

>>Xem thêm:

1. Bánh bèo Bà Bé

  • Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

Nhắc đến quán bánh bèo Đà Nẵng ngon nhất thì đương nhiên không thể bỏ qua địa chỉ này. Đây được xem là một điểm ăn uống quen thuộc với nhiều người dân địa phương và cả du khách khắp nơi. Món ăn được nhiều người yêu thích nhất đó chính là bánh bèo, một loại bánh dân dã nhưng lại kheo lấy lòng mọi thực khách.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-1
Bánh bèo Bà Bé là một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì tại Đà Nẵng

Bánh bèo ở đây rất ngon, lúc nào cũng nóng hôi hổi, thơm dẻo, vị bùi của đậu phộng, beo béo của nhân,… ăn rất bắt miệng. Đặc biệt, điểm thu hút thực khách tại đây đó chính là hương vị nước chấm cực ấn tượng, được pha chế theo cách riêng của cô chủ quán. Vì thế mà đã mang lại cho món ăn này một hương vị độc lạ và không “đụng hàng” với bất cứ nơi nào.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-2
Những chén bánh bèo thơm ngon hấp dẫn tại đây mà bạn nên thưởng thức

Ngoài bánh bèo thì quán Bà Bé còn phục vụ nhiều loại bánh ngon khác như bánh nậm, bánh bột lọc lá,… cực ngon. Nếu bạn là một người thích ăn uống và ưa khám phá những cái mới lạ thì khi ghé thăm Đà Nẵng hãy dành thời gian để ghé quán bánh bèo Bà Bé để thưởng thức vài ba món ăn dân dã nhé!

2. Quán Tâm

  • Địa chỉ: 291 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 19:00

Bánh bèo được xem là một món ăn cực ngon mà ai ai cũng yêu thích. Đà Nẵng chính là nơi bán loại bánh hảo hạng và được nhiều thực khách yêu thích. Một quán ăn có thâm niên lâu đời và cực kỳ nổi tiếng với loại bánh này đó chính là quán tâm ở 291 Nguyền Chí Thanh.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-3
Thưởng thức hương vị bánh bèo cực ngon tại quán Tâm ở Đà Nẵng

Bánh bèo ở đây được nhiều thực khách đánh giá cao về hương vị, màu sắc, độ độc đáo và cả giá cả của món ăn. Bánh bèo ở đây có 2 loại là ướt và khô, một loại sẽ có một hương vị và độ ngon riêng, tùy theo sở thích của từng người mà có thể chọn một loại bánh tương ứng.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-4
Đây chính là một địa chỉ thưởng thức món dân dã lý tưởng ở Đà Nẵng

Nước mắm ở đây đậm đà và thơm ngon nhiều quán bánh bèo khác, đó cũng là lý do mà nhiều du khách chọn đến đây để thưởng thức. Bên cạnh bánh bèo thì quán Tâm còn phục vụ bánh nâm, bánh ít, bánh ướt, bánh bột lọc,… Không gian quán thì không quá rộng, tuy nhiên cũng đủ để bạn có thể thưởng thức các loại bánh dân dã này một cách thoải mái nhất.

3. Quán Vân

  • Địa chỉ: 13A Thanh Tịnh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

Một trong những địa chỉ bán bánh bèo Đà Nẵng ngon nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quán Vân trên đường Thanh Tịnh. Với vị trí gần bến xe Trung tâm thành phố Đà Nẵng, quán Vân lúc nào cũng đông nghẹt khách. Hầu hết du khách, khách địa phương đều ghé qua đây để thưởng thức các món bánh bảo hạng.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-5
Quán Vân chính là địa chỉ nổi tiếng với món bánh bèo ở Đà Nẵng

Tại đây có khá nhiều loại bánh dân dã để bạn có thể tùy ý lựa chọn như bánh bèo, bánh lọc lá, bánh nậm, bánh gói,… Và một loại bánh ngon nhất và được nhiều thực khách yêu thích nhất đó chính là bánh bèo. Bánh bèo ở đây được đựng bởi những chiếc chén nhỏ nhỏ xinh xinh, được ăn kèm với nhân bột, đậu phộng, nước mắm,.. cực ngon.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-6
Hương vị bánh bèo độc đáo mà bạn sẽ được thưởng thức tại đây

Những chiếc bánh bèo thơm, trắng và dẻo chính là món ăn được nhiều thực khách yêu thích. Ngoài ra, quán này còn phục vụ thêm sữa chua, sữa bắp, sữa hạt sen,… Với không gian thoáng mát ven đường, sạch sẽ và nhiều món ăn ngon thì quán Vân luôn là lựa chọn tốt nhất để bạn có thể nếm thử các món ăn đặc trưng của thành phố Đà Nẵng.

4. Bánh bèo Bà Tiên

  • Địa chỉ: 164/ 1 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Bạn muốn thưởng thức hương vị bánh bèo ngon đúng điệu của Đà Nẵng thì nên ghế đến quán bánh bèo Bà Tiên. Đây chính là một địa điểm bán bánh bèo nổi tiếng với thâm niên lâu đời nhất nhì tại Đà Nẵng. Bánh bèo ở đây có hương vị cô cùng độc đáo, với đầy đủ nhân ướt và cả nhân khô để bạn có thể tùy ý lựa chọn. Mỗi một loại bánh bèo ở đây đều có một hương vị và độ ngon đặc trưng.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-7
Bánh bèo Bà Tiên nổi tiếng số 1 tại thành phố Đà Nẵng

Một điểm công nữa cho quán đó chính là phong cách phục vụ cực kỳ chu đáo, cô chủ quán thân thiện và nhiệt tình. Bạn có thể chọn bánh và yêu cầu bỏ những món ăn kèm mà mình thích. Giá cả cho món bánh bèo ở đây khá rẻ, chỉ từ 15.000đ là bạn có thể ăn thỏa thích rồi đấy. Không gian quán cũng khá rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát nên được nhiều thực khách lựa chọn dừng chân để thưởng thức các món ăn ngon tại đây.

5. Quán Quê Hương

  • Địa chỉ: 441 Núi Thành, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

Đây chính là một địa chỉ bán bánh bèo ngon nhất nhì tại thành phố Đà Nẵng. Quán lúc nào cũng đông nghẹt khách, không chỉ có dân địa phương, học sinh, sinh viên mà còn có rất nhiều du khách chọn ghé nơi này để thưởng thức. Bánh bèo ở đây khá dẻo, mềm, thơm và ngon, nhân được pha chế độc đáo với nấm mèo và gia vị, đậu phộng rang cực hấp dẫn.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-8
Quán Quê Hương hội tụ nhiều món ăn ngon, trong đó phải kể đến bánh bèo

Điểm nhấn của món bánh bèo ở đây đó chính là nước mắm được chế biến theo cách riêng của quán, tạo nên một hương vị đậm đà và hấp dẫn, không thể chê vào đâu được. Quán không rộng rãi nhưng lúc nào cũng đông khách là bởi bánh bèo quá ngon và cách phục vụ chu đáo.

Ngoài bánh bèo thì quán cũng phục vụ thêm một số loại bánh khác như bánh nậm, bánh ướt, bánh bột lọc và một số loại nước cực ngon. Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng thì bạn hãy đến nơi này để thưởng thức hương vị món ăn hảo hạng nhất nhé!

6. An Thành Quán

  • Địa chỉ: 510 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30

An Thành Quán là một địa chỉ nổi tiếng với các món ăn dân dã của thành phố Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại bánh ngon như bánh bèo, bánh nậm, bánh ướt, bánh cuốn nóng,…. Không gian quán ở đây khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, chính vì thế mà được nhiều thực khách lựa chọn để thưởng thức món ăn. Bánh bèo ở đây cũng được xem là món ăn thương hiệu của quán.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-9
Thưởng thức hương vị bánh bèo ngon hết sẩy tại An Thành Quán

Với chất lượng gạo bánh cực ngon, nhân được chế biến đa dạng, đậu phộng và cả nước mắm đậm đà, tạo nên một món ăn cực kỳ hấp dẫn. Điều đáng nói đó chính là giá của các loại bánh ở đây chỉ từ 15.000đ – 20.000đ/ 1 đĩa, bạn có thể thưởng thức thỏa thích mà không ngại tốn kém. Từ sáng cho đến tối, An Thành Quán lúc nào cũng đông đúc, không chỉ dân địa phương mà ngay cả các thực khách phương xa cũng chọn đến đây để thưởng thức các món ăn nổi tiếng nhất.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-10
Ngoài ra bạn cũng có thể chọn thưởng thức thêm nhiều món ăn khác

7. Bánh bèo nóng đường Núi Thành

  • Địa chỉ: 316 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:30

Đây là một địa chỉ nổi tiếng với món bánh bèo Đà Nẵng, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên khi thưởng thức hương vị bánh tại đây. Tuy không phải là một quán bánh lớn hay rộng rãi như những chỗ khác nhưng địa chỉ này chính là nơi mang lại cho bạn một hương vị bánh bèo đúng chất Đà Thành. Quán vỏn vẹn chỉ có vài bộ bàn ghế nhỏ, khá chật nhưng lại vô cùng sạch sẽ, với người dân địa phương thì ai ai cũng biết đến quán bánh bèo nổi tiếng này, mặc dù nó rất khó tìm.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-11
Bánh bèo nóng đường Núi Thành cực kỳ nổi tiếng

Bánh ở đây đặc biệt rất thơm, dẻo, nhân bột đậm đà có mộc nhĩ và gia vị, đậu phộng rang vàng giòn, cùng với đó là loại nước mắm đậm đà được phá chế theo cách riêng của chủ quán. Điểm cộng của quán bánh bèo này đó chính là dù cho đông khách đến mấy nhưng cách phục vụ vẫn đảm bảo rất chu đáo, bạn chẳng phải mất nhiều thời gian để chờ đợi khi thưởng thức bánh bèo tại đây.

8. Quán cô Xí

  • Địa chỉ: 186 Tô Hiệu, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

Đây là quán ăn dân dã mang hương vị Huế kết hợp với Đà Nẵng vô cùng độc đáo. Chủ quán chính là một người Huế chính gốc và cũng có tay nghệ lâu năm trong việc chế biến các món ăn dân dã như bánh bèo, bánh nậm, bánh ướt,…. Điều đặc biệt thích thú ở đây đó chính là món nào món nấy đều rất ngon và nhiều. Quán bán rất chạy nên hầu hết thực khách phải tranh thủ đến thật sớm để có thể mua được bánh ở đây.

top-8-quan-banh-beo-da-nang-duoc-long-dan-sanh-an-12
Bánh bèo cô Xí cực ngon và hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức

Bánh bèo ở đây phải nói là rất ngon, hầu hết thực khách đều thích món này nhất, nhân ướt có tôm thịt sền sền nêm rất vừa miệng kết hợp với đậu phộng quán tự rang, ăn vị rất ngon, không giống như bánh bèo sốt bột nhão như một số quán khác. Thử 1 lần ăn bánh bèo ở đây mọi người sẽ thấy khác hẳn, thơm, ngon, dậy vị hơn nhiều.

Ngoài mỳ Quảng, Bún chả cá, chè,… thì bánh bèo cũng được xem là món ăn khéo lấy lòng thực khách nhất khi ghé đến Đà Nẵng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyển đi của mình thì hãy nhớ note thêm những quán bánh bèo này để kịp thưởng thức nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và thành công!

Rate this post