Top 10 quán lẩu nướng tại Đà Nẵng

Banner

Lẩu nướng được xem là một đặc sản “đặc sệt” của thành phố Đà Nẵng. Có thể nói, đến Đà Nẵng mà không ghé đến vài ba quán lẩu nướng để thưởng thức các món ăn ngon thì quả là một thiếu sót lớn. Mỗi một quán lẩu nướng đều có những món ăn mang hương vị khác nhau, đó cũng là lý do thu hút những “dân sành ăn” đổ về đây để thưởng thức. Dưới đây là top 10 quán lẩu nướng Đà Nẵng ngon tuyệt cú mèo mà bạn nên chọn ghé đến.

>>Xem thêm:

  • Điểm danh những quán bún riêu Đà Nẵng nổi tiếng “ăn là sẽ nhớ”
  • Mách cho bạn những tiệm bánh Đà Nẵng nổi tiếng nhất
  • Điểm mặt chỉ tên top 10 quán bánh canh Đà Nẵng “ăn là thích, thử là mê”
  • 1. Lẩu & Nướng Nhóp Nhép

    • Địa chỉ: 343 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu nướng ngon tại Đà Nẵng thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Tại đây bạn không chỉ được thưởng thức những món lẩu thượng hạng như lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu nấm,… mà còn có cả một combo nướng cực ngon. Với một bản menu dày đặc với các món ăn như bò, heo, xúc xích, hồ lô, ếch,…

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-1
    Lẩu & Nướng Nhóp Nhép là một quán ăn ngon nhất tại Đà Nẵng

    Tại đây, bạn có thể tùy chọn loại và số lượng theo ý của mình. Tất cả các món ăn đều đã được tẩm ướp gia vị và có thêm những loại nước chấm đặc trưng. Lẩu & Nướng Nhóp Nhép chính là địa điểm nổi tiếng để bạn có thể thưởng thức ẩm thực vào một tối.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-2
    Quán ăn luôn đông đúc, đặc biệt là vào buổi tối

    2. Lẩu nướng Ui Chao

    • Địa chỉ: Lô 04 B2.7 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Với vị trí thuận tiện nằm trên mặt tiền của đường Nguyễn Văn Linh, Lẩu nướng Ui Chao là một trong những nơi lý tưởng cho những ai thích món ăn đậm chất Đà Nẵng. Nơi này luôn trong tình trạng đông khách và đôi lúc thực khách muốn tổ chức những bữa tiệc lớn thì phải đặt bàn từ trước.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-3
    Lẩu nướng Ui Chao là điểm ăn uống tốt nhất tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua

    Đến với Ui Chao bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian rộng rãi và thoáng mát. Quán được thiết kế khá hiện đại và có chút Tây Tây, bạn sẽ choáng ngợp với một bản menu dày đặc những món ăn hảo hạng như: thịt nướng, bạch tuộc nướng, tôm nướng, cá, sườn,…

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-4
    Món lẩu thơm ngon hảo hạng tại Lẩu nướng Ui Chao

    Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp gia vị một cách kỹ lưỡng nên đảm bảo được hương vị đặc trưng nhất. Bên cạnh món nướng thì bạn cũng sẽ được thưởng thức khá nhiều loại lẩu ngon như lẩu Thái, lẩu hải sản,… Đây chính là một trong những quán lẩu nướng Đà Nẵng tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua

    3. Nướng Mọi

    • Địa chỉ: 114 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Đây chính là một quán lẩu nướng nổi tiếng ngon bổ rẻ. Không gian quán tuy không mấy rộng rãi nhưng cũng đủ để bạn có thể thưởng thức món ăn một cách thoải mái nhất. Quán này nổi tiếng với các món nướng như sườn nướng, gà nướng, vú dê nướng, tôm nướng, ếch nướng,… và lẩu kim chi, lẩu hải sản.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-5
    Những món nướng cực ngon tại quán ăn này mà bạn sẽ được thưởng thức

    Cung cách phục vụ của quán được đánh giá là rất tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình,… vì thế mà lượng khách đến đây thưởng thức món ăn cực đông, đặc biệt là từ 5h chiều đến 23h khuya

    4. Lẩu nướng Tứ Hải

    • Địa chỉ: 50 Lê Lợi, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Một trong những quán lẩu Đà Nẵng ngon và đắt khách nhất mà bạn nên chọn thưởng thức đó chính là lẩu nướng Tứ Hải. Tại đây bạn sẽ cực kỳ thích thú với hàng trăm món nướng được bày biện sẵn tại quầy. Bạn có thể tùy chọn cho mình những món nướng tùy ý để thưởng thức như: bạch tuộc, ếch, ốc, cá,… Đặc biệt, món ăn ở đây được nhập về tươi sống và được chế biến, tẩm ướp vô cùng đậm đà. Đầu bếp của quán ăn này chính là một người có tay nghề cao và chuyên các món ăn Đà Thành.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-6
    Những món ăn ngon hảo hạng lẩu nướng Tứ Hải

    Không chỉ có các món nướng đâu nhé, tại đây bạn sẽ còn được thưởng thức các món trộn hải sản cực ngon như gỏi sứa, gỏi cá trích, gỏi chuối trộn tôm,…. Mọi món ăn tại đây đều được thực khách đánh giá cao về chất lượng, hương vị, màu sắc cũng như giá thành. Bên cạnh đó, quán lẩu nướng Tứ Hải cũng có không gian rộng rãi, thoáng mát và cách phục vụ cực tốt. Đó chính là những lý do khiến nhiều thực khách lựa chọn đây là điểm ăn uống ngon rẻ hàng đầu tại Đà Nẵng.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-7
    Bạn có thể tùy chọn cho mình những món ăn có sẵn của nhà hàng

    5. Lẩu & Nướng Garden

    • Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Đây là một quán nướng cực ngon tại Đà Nẵng và cũng là nơi tụ tập lý tưởng của hội bạn bè, gia đình. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn nướng ngon khó tưởng đó chính là: bạch tuộc, ba chỉ, lòng heo, càng ghẹ rạng muối, cá kèo nhúng ớt và một vài món ăn vặt khác. Quán ăn này cũng được xem là có tiếng tại Đà Nẵng và được nhiều thực khách lui tới.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-8
    Những món ăn ngon tại Lẩu & Nướng Garden Đà Nẵng

    Không chỉ có nướng mà còn có lẩu, hải sản, gỏi,… và nhiều món độc đáo khác. Quán có giá cả cực kỳ phải chăng và cách phục vụ khá tốt nên được nhiều thực khách lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật như vậy thì quán Lẩu & Nướng Gader luôn là nơi thưởng thức món ăn ngon nhất tại thành phố Đà Nẵng mà bạn nên chọn.

    6. Zozo Quán

    • Địa chỉ: Tầng 5 Zone FM, 152-158 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Mặc dù mới nổi trong thời gian gần đây nhưng Zozo Quán lại là một địa chỉ ăn uống ngon rẻ được nhiều du khách lựa chọn. Đến với nơi này chắc chắn dạ dày của bạn sẽ phải “sôi sùng sục” vì hương vị của các món nướng, lẩu và trộn ở quán. Không hề thua kém những quán lẩu nướng Đà Nẵng lâu đời khác, Zozo quán cũng sở hữu một bản menu cực kỳ ấn tượng với hàng loạt các món ngon như lẩu Thái, lẩu hải sản,…

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-9
    Zozo Quán là quán ăn lẩu nướng ngon nhất tại Đà Nẵng

    Đặc biệt là các món nướng hảo hạng như: bạch tuộc, tôm, cá, cua, ghẹ,… cùng nhiều món ăn vặt khác. Thái độ phục vụ ở đây có thể nói là không thể chê vào đâu được. Vì vậy mà nhiều du khách luôn chọn đây là địa chỉ ăn ngon để thưởng thức khi du lịch Đà Nẵng.

    7. Đệ Nhất Nướng

    • Địa chỉ: 838 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Nhắc đến một quán lẩu nướng Đà Nẵng ngon thì đương nhiên không thể bỏ qua Đệ Nhất Nướng trên đường Trần Cao Vân. Quán lẩu nướng này sở hữu một không gian thoáng mát, có nhiều cửa sổ hướng ra phía thành phố, tạo nên một sự tươi mới và năng động. Quán lẩu nướng này chuyên phục vụ các món ăn ngon và giá cả lại cực kỳ phải chăng.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-10
    Đệ Nhất Nướng là một quán nướng và lẩu nổi tiếng tại Đà Nẵng

    Thực đơn phổ biến của quán không thể không nhắc đến những món nướng như bạch tuộc nướng, cá nướng, tôm, cua, ghẹ,… một món ăn đều được chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến và tầm ướp gia vị. Không chỉ có các món nướng đâu nhé, tại đây còn có thể cả món lẩu, gỏi, hấp,… ngon bá cháy nữa đấy. Giá của các món ăn ở đây chỉ từ 30.000đ – 100.000đ/ phần, bạn có thể thưởng thức tùy ý theo khả năng của mình.

    8. Quán 12 BBQ

    • Địa chỉ: 1 An Thượng 30, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”, quán 12 BBQ là một trong những nơi ấn tượng để bạn có thể thưởng thức cả nướng và lẩu ngon nhất Đà Nẵng. Khác với những địa chỉ lẩu nướng Đà Nẵng khác, Quán 12 BBQ được mở bởi một người Nhật nên sẽ có cách chế biến món ăn và hương vị khác biệt hơn. Những món nướng ở đây đa phần được làm rất to và dày, ướp trước và sau khi nướng chín thì mới cho nước sốt lên. Nước sốt ở đây rất ngon, đậm đà theo đúng tiêu chuẩn ẩm thực Nhật nên được nhiều thực khách ưa thích.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-11
    Quán 12 BBQ chính là nơi ấn tượng để bạn thưởng thức các món nướng và lẩu cực ngon

    Mỗi một món nướng hoặc gỏi trộn đều có một loại nước chấm riêng. Món ăn ngon và được nhiều thực khách lựa chọn nhất ở đây đó chính là ba chỉ bò nướng, vừa béo, vừa thơm lại rất ngon. Quán ăn được bày trí theo một không gian thoáng mát và hiện đại nên khá đông khách, đặc biệt là khoảng 5h chiều cho đến khuya.

    9. Buffet Aladin

    • Địa chỉ:  08 Lê Doãn Nhạ, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng.

    Đến với Buffet Aladin bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như ngập tràn trong không gian đồ nướng. Nào là những khay ốc, cá, mực, sườn, ba chỉ, thịt dê,… tất cả đều được ướp đều các loại gia vị đặc trưng và mang đến những hương vị riêng biệt nhất. Bạn sẽ có cơ hội dạo một vòng và chọn cho mình những món nướng ngon nhất để ăn. Bên cạnh nướng thì bạn cũng có thể chọn lẩu, trái cây, đồ trộn, nước uống theo tùy ý thích của mình.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-12
    Buffet Aladin có nhiều món nướng và lẩu ngon để bạn lựa chọn thỏa thích

    Nhân viên phục vụ ở đây khá nhiệt tình, nhanh nhẹ. Đặc biệt tại quán lẩu nướng này còn thường xuyên có các chương trình giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Đây chính là cơ hội để bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon với mức giá siêu rẻ đấy nhé!

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-13
    Bạn có thể lựa chọn cho mình những món ăn ngon nhất từ thực đơn của nhà hàng này

    10. Lẩu Nướng Tý Hùng

    • Địa chỉ: 315 Yên Khê 2, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Đây là một trong những quán nướng ngon tại Đà Nẵng mà bạn nên chọn thưởng thức. Đến với quán nướng này bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon như lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu nấm và nhiều món nướng hảo hạng. Đây chính là quán ăn lý tưởng để bạn có thể tổ chức các bữa tiệc lớn cùng gia đình và bạn bè của mình. Quán ăn này có cung cách phục vụ khá tốt, giá cả lại phải chăng nên được nhiều thực khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng.

    top-10-quan-lau-nuong-da-nang-ngon-tuyet-cu-meo-14
    Lẩu Nướng Tý Hùng chính là ăn uống lý tưởng tại Đà Nẵng của bạn

    Trên đây là những quán lẩu Đà Nẵng ngon nhất mà taidanang muốn giới thiệu đến bạn. Hãy nhanh chóng lên cho mình một lịch trình thích hợp và cùng rẻ rê bạn bè đến đó trải nghiệm nhé!

    5/5 - (6 bình chọn)