Nhà thờ lớn Đà Nẵng – Địa điểm thu hút khách du lịch!

Banner

Nhà thờ lớn Đà Nẵng– Nơi con người tìm về chốn bình yên của tín ngưỡng và văn hóa tin vào Thần. Đà Nẵng là vùng đất được sự ưu ái của thiên nhiên và tạo hóa.

Du khách khi đến với Đà Nẵng không những bị cuốn hút bởi các cảnh đẹp. Như khu du lịch sinh thái Bà Nà Hill, các bãi biển dọc bán đảo Sơn Trà. Mà còn nổi tiếng với các nhà hàng và khu vực tâm linh lưu lại những dấu ấn của Thần.

Đà Nẵng có các khu vực địa danh khám phá đời sống tinh thần nào?

>>Xem thêm

Ngũ Hành Sơn- Một địa danh du lịch khám phá lý tưởng.

Các tôn giáo xưa nay ra đời với sứ mệnh ước thúc đạo đức con người. Từ xưa đến nay, người dân nơi đây kính Thần kính Phật. Luôn tự ước thúc bản thân để quy về những giá trị truyền thống của người xưa. Chính vì vậy mà Ngũ Hành Sơn đã được xây tạo để du khách muôn phương có dịp ghé về. Trải nghiệm và khám phá các khung cảnh không gian huyền thoại.

Khu du lịch tâm linh Ngũ Hành Sơn

Du lịch Ngũ Hành Sơn đã trở thành hoạt động du lịch phổ biến của các du khách khi đến với Đà Nẵng. Những câu chuyện truyền thuyết thần kì từ những con người từ ngày đầu của vùng đất linh thiêng đã mang biết bao dấu ấn giữa Thần và người.

Giờ đây, Ngũ Hành Sơn đứng sừng sững 5 ngọn núi cao biểu tượng và đánh dấu dấu ấn của các câu chuyện thần thoại khiến người đến du lịch Ngũ Hành Sơn luôn muốn tìm hiểu và có cảm giác quen thuộc như tìm về những nguồn cội xa xưa.

Nhà thờ Con Gà- Nơi nhắc nhờ các con chiên ngoan Đạo

Nhà thờ con gà là công trình được người Pháp xây dựng và để lại nơi đây. Đà Nẵng qua bao năm tháng phát triển và đổi mới. Khu nhà thờ Con gà vẫn được nhiều người đến để du lịch.

Nơi đây là nơi mà các tín đồ Tin lành ở khắp thành phố đến để học Giáo lý. Người ta đến nhà thờ vào những ngày chủ nhật trong tuần để học và rửa tội. Họ nghĩ về những việc tốt xấu mà mình đã làm trong tuần. Và sám hối với đức Chúa. Nguyện tu sửa tâm tính để đạt được tiêu chuẩn mà Cha đề ra.

Đa số những người có tín ngưỡng đều được sự bảo hộ của Thần Phật. Sự quy chuẩn của đạo đức làm cho con người ta sống tốt hơn. Lương thiện và từ bi hơn với mọi người xung quanh.

Loạt hình ảnh Nhà thờ Con gà- Nhà thờ lớn nhất tại Đà Nẵng.

Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/du-lich-ngu-hanh-son/ 

Những góc chụp tuyệt đẹp của nhà thờ Con gà tại Đà Nẵng.

Nhà thờ chiều lặng thinh !

 

Những đứa con của Chúa, Ngài vẫn luôn chờ đợi những con Chiên ngoan Đạo trở về!

Thanh niên hiện nay trong tâm tầm Đạo là điều nên có. Tại vì sao? Vì xã hội có rất nhiều điều cám giỗ. Khi một con người trong tâm có Đạo thì họ không dễ hành xấu. Tất cả những gì mà chúng ta làm đều được quản thúc. Chính vì vậy tâm hồn chúng ta thánh khiết hơn. Mọi lo toan của cuộc sống và những thắc mắc dần được giải đáp.

Cảnh nhà thờ chụp từ trực diện

 

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/cung-van-hoa-thieu-nhi-da-nang/

Nhà thờ Con gà được biết đến như là nhà thờ lớn nhất tại Đà Nẵng.

Ngoài địa điểm nhà thờ ra, du khách khi đến Đà Nẵng không thể quên Khu du lịch Bà Nà Hill.

Bà Nà Hill có gì HOT?

Là công trình kiến trúc đồ sộ và đầy trí tuệ của các kiến trúc sư người Pháp. Khu du lịch Bà Nà Hill được phát triển và đầu tư bởi tập đoàn Sun Group nổi tiếng tại Việt Nam. Qua nhiều năm bồi đắp và mở rộng. Hiện nay khu du lịch này rất nổi tiếng với bạn bè năm châu.

Đặc thù là khu du lịch núi rừng. Bà Nà Hill hội tụ rất nhiều các loại hình giải trí. Đặc biệt nhất đối với khu này là dịch vụ đi Cáp treo để qua đồi. Thành phố mỹ lệ với kiến trúc Pháp sẽ dần dần hiện lên trước mắt bạn.

Loạt ảnh đẹp về khu du lịch Bà Nà Hill

Du khách đông đúc ở Bà Nà Hill
Qúa đẹp

Như những tòa thành cổ ở Châu Âu. Bà Nà được nhiều du khách ái mộ. Kiến trúc nơi đây làm cho con người ta nhớ đến những văn hóa Châu Âu xưa cũ.

Cầu tay khổng lồ được xây dựng tại Bà Nà đang là công trình đình đám trong giới trẻ.

Xem thêm:  https://www.taidanang.com/2018/10/cung-van-hoa-thieu-nhi-da-nang/

Với những vẻ đẹp mỹ diệu và tráng lệ nhờ bàn tay của các kiến trúc sư cừ khôi. Và sự ưu ái của thiên nhiên mà Đà Nẵng đang không ngừng phát triển. Không ngừng khôi phục lại những giá trị văn hóa truyền thống.

Các du khách đến với Đà Nẵng sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Các cảnh đẹp nơi đây sẽ là nơi cho bạn cảm giác bình yên. Là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam.

Các bạn có thể nhanh tay chọn ngay cho mình 1 Tour du lịch hấp dẫn. Đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn thân là điều tuyệt vời. Đà Nẵng có hệ thống nhà hàng, khách sạn đa dạng và phong phú. Đều phù hợp với các loại hình du lịch khác nhau.

Taidanang.com sẽ mang đến cho bạn những thông tin du lịch kì thú! Hãy cập nhật thường xuyên để xem những địa điểm du lịch mới nhất bạn nhé!

Xem thêm: https://www.taidanang.com/2018/10/ghenh-bang-da-nang/

 

Rate this post