Bãi biển Xuân Thiều- Không gian lý tưởng Thiên Nhân hợp nhất

Banner

Bãi biển Xuân Thiều có phải là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh? Hay ngoài ra, còn có các bãi biển như những kì quan thiên nhiên kì thú. Cùng phám phá về sở thích tắm biển, du lịch biển và những góc nhìn văn hóa sâu sắc về thiên nhiên sóng nước và sức khỏe con người bạn nhé!

>>Xem thêm:

Vẻ đẹp của bãi Xuân Thiều

Tại sao các bãi tắm Xuân Thiều, bãi biển Mỹ Khê,…lại được ưa thích đến như vậy? Có lẽ đã từ rất lâu trong sâu thẳm mỗi con người luôn muốn kiếm tìm, trở về với những giá trị nội tâm bên trong tâm hồn mình. Qua năm tháng trôi qua, những bận rộn của công việc và cuộc sống cùng những khó khăn đã khiến mỗi người dường như cảm thấy khắc khỏi móng ngong tìm được con đường trở về! Trở về với chính bản chất thuần chân của chính mình.

Chính vì vậy con người luôn tìm kiếm, bề mặt thì đang đi trên những con đường kinh doanh và sinh sống khác nhau, những mỗi người đều đang kiếm tìm ý nghĩa thực sự của cuộc sống mình là gì! Rất nhiều người đã tìm về mẹ biển cả thiên nhiên, nằm trên bãi biển nhìn lên bầu trời trong xanh và tự hỏi về ý nghĩa của cuộc sống này là gì!

Biển Xuân Thiều giữa trời ngàn mây!

Biển Xuân Thiều giữa trời ngàn mây!Thiên nhiên và biển cả, vì vậy từ lâu đã trở thành nơi dừng chân lý tưởng và đầy vững chãi cho con người sau những tất bật của cuộc sống. Người ta tìm gì nơi đầu sóng ngọn gió và bến bờ tĩnh lặng. Câu trả lời có lẽ mỗi người trong chúng ta sẽ hiểu rõ nhất về những xúc cảm và lí giải của mình về nhân sinh và cuộc sống. Dưới đây là các ưu điểm và nét đặc trưng của những bãi biển đẹp tại Đà Nẵng. Là điểm đến rất ưa thích đối với người dân địa phương và du khách ngoại quốc.

Thiền định ở biển

Các phương pháp Thiền định cổ xưa vẫn luôn ưu ái những không gian thoáng đãng, yên tĩnh. Thiền định giúp con người tìm về với những uyên nguyên của nội tâm. Các bãi biển Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh, ngoài bãi biển Xuân Thiều trứ danh, còn phải kể đến là Bãi biển Mỹ Khê.

Chạy dọc theo bán Đảo Sơn Trà, những bờ biển nối dài những mảnh đất và nối kết những văn hóa của con người giản dị mà chân thành.

Bãi biển T20 nơi có những hoạt động thể thao, dưỡng sinh, du lịch phong phú cuốn hút du khách

Thiền định vào buổi sáng giúp trí huệ con người được khai thông. Tăng nhanh sự tập trung và giải tỏa những căng thẳng bên trong nội tâm. Từ đó đạt đến trạng thái thân thể nhẹ nhàng, khỏe mạnh bên ngoài.

Vẻ đẹp của 2 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Dưới đây là 6 bãi biển bạn không thể không đến một lần trong đời:

Bãi biển Mỹ Khê

Thiên đường nằm gọn trong thành phố biển Đà Nẵng. Bạn có tin bãi biển Mỹ Khê, được mệnh danh là thắng cảnh bãi biển đẹp nhất hành tinh. Được ưu ái với đường biển trong bán đảo Sơn Trà, vẽ một đường cong ôm sát thành phố. Sáng sáng bình minh lên, nơi đây chim bồ câu bay vút lên cao những ước nguyện thánh khiết của con người Đà Thành luôn có khát vọng.

T20 là bãi biển rất đông khách du lịch muôn phương về nơi đây, họ tắm biển, bơi lội, tham gia các trò chơi thể thao biển, nhảy dù, lướt sóng,,,,Trong quá trình phát triển du lịch biển, Đà Nẵng đã mở rộng và du nhập thêm các đặc sắc văn hóa  phương Tây tạo nên sự phong phú trong các dịch vụ giải trí dưới nước. Vì vậy mà đây là tụ điểm vui chơi rất được ưa chuộng của các tín đồ du lịch khi đến Đà Nẵng

Bãi biển Xuân Thiều:

Bình minh trên bãi Xuân Thiều rất long lanh và bình yên, khoảnh khắc làm say đắm biết bao con người. Xuân Thiều sở dĩ còn có tên gọi thứ hai là Biển Đỏ, biệt danh này không phải là do nước biển có màu đỏ, mà là vì mặt trời mọc và lặn đều có màu đỏ phủ khắp bầu trời, nên người ta hay thường gọi là Biển Đỏ, thật thú vị phải không nào!

Bình mình trên bãi Xuân Thiều
Resort bên bãi biển Xuân Thiều thơ mộng!

Ẩm thực đặc sắc miền Trung

Một chuyến du ngoạn không thể thiếu những món ăn đặc trưng của vùng miền tại địa điểm mà chúng ta đi đến. Dọc các bãi biển nổi tiếng trên của Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng hàng trăm hương vị ẩm thực đậm đà hương vị món ăn Việt, Âu. Đặc biệt ở các nhà hàng ven bãi biển Xuân Thiều, nổi bật với các loại hình hải sản phong phú, các nhà hàng này nhập hải sản từ các vựa tàu cá, họ biết được giờ nào sẽ có tôm, cua, ghẹ, mực tươi nhất để chuẩn bị cho việc phục vụ cho thực khách gần xa. Dưới đây là các món khoái khẩu với các tín đồ du lịch khi ăn hải sản tại các nhà hàng ven các biển Đà Nẵng:

Hàu nướng mỡ hành
Mực nướng sa tế, chấm muối dèo ớt xanh

Chi phí cơ bản cho các bãi biển chỉ là 4.000đ tiền phiếu giữ xe, còn lại là món quà thiên nhiên mà đất trời mang lại cho bạn. Hãy cùng gia đình setup một buổi du lịch thú vị bên biển để có những khoảnh khắc đáng nhớ bạn nhé!

 

Rate this post