ĐƯỜNG MỘT CHIỀU CAFÉ

Banner

Từ bao giờ, sự yên bình ngày càng trở nên hiếm hoi giữa những ồn ào, tấp nập của cuộc sống hiện đại. Đôi khi, ta lại chỉ muốn đi đâu đó thật xa chỉ để trốn tránh mọi thứ. Nhưng giờ điều đó không cần thiết nữa vì ở chính nơi đây cũng có thể đi trốn đến một góc yên tĩnh, một nơi mà nằm giữa thành phố nhộn nhịp này.

>>Nên Đọc:

Một quán cà phê ý nghĩa không chỉ nằm ở ly cà phê.

Không phải đơn thuần là tiệm cà phê nằm trên con đường Trần Phú một chiều mà tiệm được đặt tên là đường Một chiều, mà nó còn mang một ý nghĩa sâu sắc “Bạn có một cuộc đời để sống, hãy sống theo cách của bạn”.

 

Cà phê nằm trong một góc nhỏ thôi nhưng đủ để người ta tìm về với không gian yên bình, tránh xa ồn ào và tấp nập nơi đường phố đông đúc. Để rồi ngồi đấy, nhăm nhi một cóc sữa nóng giữa trời mưa phùn lạnh lẽo, rồi trầm ngâm, hoài niệm và có chút động lực để quay trở lại vòng quay cuộc sống ngoài kia.

Không gian của quán

Quán có hai không gian cho khách lựa chọn. Không gian bên trong nhà thích hợp cho những bạn thích đọc sách hay muốn riêng tư làm việc. Còn bên ngoài quán chỉ dựng vài ba chiếc bàn nhỏ cùng với những chiếc ghế dù trông thật sành điệu, ngồi đấy tha hồ đàng đúm tám chuyện cùng chúng bạn thật là vui.

 

Tiệm được thiết kế khá đơn giản với tông màu cam trầm ấm. Những bức tranh đen trắng treo trên tường cùng những chậu hoa cảnh bên cửa sổ, khiến nơi đây dù đơn giản nhưng sao trong lòng cảm thấy dễ chịu đến thế.

 

Điểm nhấn của On Way Coffee

Điều ấn tượng bất cứ ai khi đến quán chắc có lẽ là dãy đèn lồng được treo dọc lối ra vào, cùng với một mảng tường bên ngoài được vẽ những hoạ tiết hết sức tinh tế và đẹp mắt. Đây cũng là một phông nền khá ấn tượng cho những bản trẻ muốn sống ảo nhé. Điểm cộng cho quán là sự nhiệt tình của nhân viên cũng như thức uống ở đấy khá phong phú và giá cả thì vừa túi tiền các bạn trẻ.

 

 

Vào những dịp cuối tuần “Đường một chiều” hay tổ chức lễ hội vẽ tranh, cũng như trưng bày tranh ảnh. Khách đến đây không chỉ được nhâm nhi những ly cà phê thật tuyệt mà còn được thưởng thức vẽ tranh. Nào, ngại gì mà không bỏ một chút thời gian và tận hưởng cuộc sống tại tiệm cà phê này ngay lập tức!

 

Địa chỉ: 9B Trần Phú

Giờ mở cửa: 7:30-21:30

Giá: 15k-35k

taidanang.com

5/5 - (2 bình chọn)