TIỆM CÀ PHÊ NHÀ XƯỞNG DÉCOR

Banner

Đà Nẵng những ngày sắp sang Thu.

Thời tiết Đà Nẵng lại trở lạnh với những cơn mưa tầm tả lại khiến con người trở nên lười biếng chẳng muốn làm việc gì cả. Rồi lại cảm thấy chán chường, mệt mỏi, muốn quay về với quá khứ, với những điều giản dị nhất. Dẫu biết thời gian đã qua là không trở lại, nhưng đâu đó trong thành phố hối hả này vẫn có một vài nơi giúp bạn được sống lại với những năm tháng ấy.

>Nên đọc:

 

Nhà Xưởng – Quán cà phê mang phong cách của một Công Xưởng.

Nằm trên con đường Nguyễn Thiện Thuật, quán cà phê mang tên Nhà Xưởng nằm trong hẻm không sâu lắm, nhưng khá khó tìm và đôi khi phải chạy lòng vòng nhiều lần mới thấy. Như đúng tên gọi của quán, đây đúng là một cái nhà xưởng với đủ thứ “trên trời dưới đất” cái thời mình còn chưa sinh ra ấy.

 

Những tấm ảnh xưa, chiếc radio cũ, bộ bàn ghế gỗ cũ kỹ, xen lẫn vào đó là những chiếc bao tay boxing hay những chiếc cặp da được treo một góc quán. Nhà xưởng không chỉ để thưởng thức cà phê mà khách đến đây được chiêm ngưỡng những vật dụng được làm từ da được quán treo decor và kinh doanh luôn đấy.

 

Không gian của Nhà Xưởng

Không gian của “Nhà xưởng” đơn giản nhưng không thiếu điểm nhấn đâu nhé. Quán khá nhỏ, nhưng bù lại cái vườn trước sân khá rộng rãi và thoáng mát. Tuỳ theo sở thích mà bạn có thể chọn chỗ ngồi trong góc, gần cửa sổ để có tầm nhìn đẹp hơn, hoặc ngồi ngoài sân để tận hưởng thiên nhiên. Bên trong lẫn bên ngoài quán đều được thiết kế rất đẹp và có phong cách, đây là nơi thích hợp để mọi người thư giãn và có những phút giây thật tuyệt sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Điều đặc biệt ở Nhà xưởng là tất cả những thứ gì cũng được thiết kế thành những chiếc bàn chiếc ghế có 1-0-2 cực kỳ ấn tượng nhé.

 

Điều đặc biệt…

Điểm cộng tại Nhà xưởng có lẽ là nhân viên và chủ quán cực kỳ dễ thương và nhiệt tình. Khi tôi còn trầm ngâm chả biết gọi món gì thì bạn nhân viên nhanh chóng lại gần và giới thiệu những món ngon tại quán và tôi đã bị thuyết phục bởi 1 cóc “yaourt nhà làm” tại đây. Quả thật là “yaourt nhà làm, ngon như nhà làm”. Còn gì bằng khi vào một buổi sáng se lạnh được ngồi trong một tiệm cà phê ấm cúng và thưởng thức một ly nước ưng ý cơ chứ.

Nào bạn ơi, hãy thôi uể oải, dắt xe ra phố để đến ngay tiệm cà phê Nhà Xưởng cảm nhận những điều tôi vừa được trải nghiệm tại nơi này nhé!

 

Địa chỉ: 09 Nguyễn Thiện Thuật

Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00

Giá: 15k-35k

5/5 - (12 bình chọn)