THE TIME COFFEE – THỜI GIAN NGỪNG TRÔI

Banner

 

Cuộc sống hiện đại ngày càng hối hả, thời gian trôi qua quá nhanh khiến mỗi ai trong chúng ta đều không khỏi giật mình. Hẳn ai cũng đều mong mỏi thời gian xin hãy ngừng trôi, để những khoảnh khắc thư giãn vui vẻ bên những người mình yêu quý được kéo dài lâu hơn. Đâu đấy giữa thành phố biển Đà Nẵng có một nơi như thế – thời gian dường như ngưng đọng khi bạn được ngồi và thưởng thức tách cà phê nơi đây.

TIME đã là quán cà phê tiêu biểu, là điểm hẹn hò, là nơi tám chuyện nổi tiếng của giới trẻ Đà thành và cả những du khách. Toạ lạc trên con đường Trần Hưng Đạo với những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan nên nơi đây chẳng bao giờ là vắng vẻ cả. TIME coffee toạ lạc đối diện cầu Tình Yêu và nằm khuất sau những hàng cây tán lá lớn, bạn phải thật chú ý mới nhận ra quán cà phê này.

Điều ấn tượng đầu tiên khi vừa bước chân vào quán, đó là một không gian cực kỳ rộng lớn được chia rất nhiều khu vực. Mỗi khu lại có những cách trang trí khác nhau hết sức ấn tượng và đẹp mắt, do đó thực khách khi đến đây có thể có nhiều sự lựa chọn. The Time có khá nhiều cửa sổ nên lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng. Ngoài ra, quán được decor toàn bộ tông đèn vàng ấm áp, sang trọng và có nhiều góc đẹp như tranh ảnh, những chiếc đồng hồ cổ được treo lên một mảng tường lớn, những chiếc quạt giấy với đủ màu sắc… Ở đây thích hợp cho việc tụ tập vui vẻ cùng bạn bè, hẹn hò đôi lứa, xử lý công việc với đồng nghiệp hay đơn giản là tìm một chỗ để an nhiên làm việc mình thích, làm việc hay đọc sách đề được cả. Time là một nơi tích hợp đa không gian, đa phong cách – một chút gì đó Âu lại kết hợp với một chút mộc mạc, cũ kỹ, vintage.

Điểm cộng của Time đó là thức uống rất đa dạng, phong phú, có thể nói là không hề thiếu món nào. Được pha chế rất ngon, đẹp mắt lại còn nhanh nữa chứ! Thêm vào đó, cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp và nhiệt tình nhanh chóng gây cảm tình cho bất kỳ ai ghé thăm quán. Và cũng chẳng có ai ngại ngần mà không chấm cho quán số điểm tuyệt đối. Vừa lạ, vừa đẹp, một không gian “chất” từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong, từ cách phục vụ đến cả “view” xung quanh.

Tất cả những điều đó khiến The Time từ lúc mở cửa đến bây giờ lúc nào cũng không bao giờ vắng khách.

 

Địa chỉ: 509 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà

Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00

Giá: 25k -65k

Rate this post