KHÔNG TÊN CAFÉ

Banner

Đà Nẵng những ngày Hạ.

Đà nẵng những ngày Hạ dịu dàng. Gió vờn trên những tán lá. Nắng hiu hắt vắt ngang tầm nhìn người đi đường. Nếu không phải trong lòng đang có những phiền muộn thì rõ ràng hôm này là một ngày đẹp đấy chứ. Khi con tim dâng lên những cảm xúc ủ dột như thế, thì có lẽ chẳng gì thích hơn là nhâm nhi một cốc sữa chầm chậm lướt vài trang sách yêu thích ở một quán café mà nỗi cô đơn cũng trở nên rất đổi nhẹ nhàng.

>>Nên Đọc

Đến với “Không Tên”

Toạ lạc ngay ngã ba Ngô Quyền và Hà Thị Thân, bên kia góc đường hình ảnh một tiệm café khá hẹp nhưng lại trải dài nguyên hai lô nhà. Từ bên ngoài bước vô là đã thấy chất riêng rồi. Quán có ngoài vỉa hè, trong nhà và gác lửng.

Không gian của “Không Tên”

Trong nhà được trang trí nghệ thuật lắm, theo xu hướng cổ, vintage kết hợp với tông màu vàng của ánh đèn led càng khiến nơi đây càng trở nên ấn tượng. Không Tên café khoác lên mình chiếc áo màu vàng cũ kỹ được trang trí thêm bởi những bức tranh một thời xa xưa đã qua, những vật dụng thập niên 70 và những kệ sách đã mục nát… tất cả tạo nên một bức tranh toàn mỹ nổi bật cả một góc đường.

“Studio” của những bức ảnh ảo diệu

Không tên café xin xắn, đặc biệt thu hút nhất là vào những ngày có nắng, bởi quán đẹp nhất khi lặng người tại căn gác lửng nhìn xuống dòng người hối hả đang chạy bon bon trên phố xá. Quán có rất nhiều góc ảnh đẹp, đảm bảo máy ảnh và điện thoại phải “tách tách” hoài không thôi nhé.

Thức uống ở Không Tên.

Menu quán thì cũng chỉ đơn giản vài ba món quen thuộc, đơn giản: café, sữa chua, sinh tố, nước ngọt,… Mình gọi một ly sữa, còn bạn mình thì gọi một lon bò húc. Bill cũng chỉ có 30k thôi nhé. Nói chung thì với những quán cóc ven đường thì đồ uống và giá cả như thế này là khá ổn rồi. Lúc tụi mình tới thì chỉ có 2 đứa thôi, ngồi một hồi mới có khách vô và cũng dần tấp nập hơn về sau. Còn gì bằng khi được ngồi quây quần bên đám bạn thân kể những chuyện trên trời dưới đất rồi cười nói hả hê chẳng ai quan tâm hay đơn giản là tìm một góc riêng một mình một tách café ngắm nhìn cảnh vật xung quanh đang diễn ra.

 

Giờ mở cửa: 7h-22h30

Gía: 12k-30k

Địa chỉ: 1 Hà Thị Thân

 

5/5 - (1 bình chọn)