TỔNG HỢP NHỮNG PUB TÂY Ở PHỐ AN THƯỢNG

Banner

1. N-PUB

Thành phố biển Đà Nẵng là thành phố náo nhiệt về đêm, vì thế những quán bar, pub là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ. N-Pub là một trong số những địa điểm không thể bỏ lỡ với các bạn thường xuyên có cuộc sống về đêm. Nằm sâu trên con đường Ngô Thì Sĩ tấp nập du khách nước ngoài, N – Pub như một không gian hoàn toàn khác biệt so với những quán bar nhạc xập xình, sôi động ở gần đó. Ấn tượng đầu tiên khi vào đây là quán hơi nhỏ, có lẽ vì thế mà không gian cực kì ấm cúng nhưng cũng không quá ngột ngạt. Quán được thiết kế rất “bụi bậm” với những mảng tường ốp gạch không tráng kết hợp với những bức hoạ, khối gỗ điêu khắc và những vật dụng từ thời cổ xưa decor cực chất.

Địa chỉ: Ngô Thì Sỹ, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 098 440 18 65

Giờ mở cửa: 08:30–00:00

2. Santio Pub

Santio Pub là một trong những cái tên mới xuất hiện mới đây thôi nhưng lại được “Người đi café” biết đến nhanh chóng. Toạ lạc hầu như tách biệt hẳn với cái không khí ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Vừa bước chân vào quán, bạn dường như rũ bỏ khỏi mọi ồn ào của phố xá bên ngoài bởi không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những giai điệu bất hữu và thưởng thức một cốc sinh tố yêu thích.

Santio lấy ý tưởng từ một hòn đảo Santorini ở miền nam biển Aegea của Hy Lạp. Với tông màu xanh đại diện cho đại dương và màu trắng của cát mịn khiến nơi đây khác lạ so với những quán café khác. Tuy Santio hơi nhỏ nhưng bù lại thiết kế bên ngoài bắt mắt, tông màu trẻ trung, cùng những điểm nhấn độc, lạ.

Thời gian: 6h- 23h59

Giá: 25-50k

Địa chỉ: 47 Ngô Thì Sĩ

3. Đơn Vị Tôi

Trong cái nắng chiều vàng ươm của thành phố biển, với những bản nhạc rock sôi động, bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới cùng tụ họp, có thể gọi Đơn Vị Tôi là ngôi nhà chung, là điểm hẹn lý thú của những người trẻ cá tính yêu Mink, mê đi và luôn khao khát về một cuộc sống đẹp đẽ. Đi ngang qua nhìn từ bên ngoài Đơn Vị Tôi có nét gì đấy đầy quyến rũ. Khiến bạn không thể ngừng tò mò về nó. Quán được lợp bằng lá dừa khô. Bàn ghế phần lớn đều được dùng từ những vật dụng tái chế. Trang trí theo phong cách cách mạng thời xưa. Những vật dụng của người lính bộ đội cụ Hồ đều được sưu tầm và có nguyên một phòng trưng bày riêng. Buổi tối thay vì dùng ánh sáng từ điện quang, quán dùng đèn dầu với ánh sáng leo lắt yếu ớt của đèn dầu là điểm nhấn làm không gian trở nên lãng mạn, ma mị đầy cuốn hút.

Địa chỉ : 59 Ngô Thì Sĩ, P. Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Liên hệ : 0936 447 115

Giờ mở cửa : 14:00 – 23:00

Giá : 10.000 – 500.000vnd.

4. COHIBAR

Cohibar chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian sang trọng, ấm cúng cùng ẩm thực phương tây chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì thực khách nào khi đến đây. Cohibar là điển hình của sự hết hợp hài hoà giữa: không gian, ẩm thực, cách phục vụ và giá cả. Tất cả những điều đó đã tạo nên một địa điểm thực sự đẳng cấp và tinh tế. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuổi tối hoàn hảo đến khó quên.

Địa chỉ: 6 An Thượng 3, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn

Thời gian: 8h-0h

 

TH: Bu

5/5 - (1 bình chọn)