Santio Pub – đảo xanh giữa lòng thành phố

Banner

 

Santio Pub là một trong những cái tên mới xuất hiện mới đây thôi nhưng lại được “Người đi café” biết đến nhanh chóng. Toạ lạc hầu như tách biệt hẳn với cái không khí ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Vừa bước chân vào quán, bạn dường như rũ bỏ khỏi mọi ồn ào của phố xá bên ngoài bởi không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những giai điệu bất hữu và thưởng thức một cốc sinh tố yêu thích.

Santio lấy ý tưởng từ một hòn đảo Santorini ở miền nam biển Aegea của Hy Lạp. Với tông màu xanh đại diện cho đại dương và màu trắng của cát mịn khiến nơi đây khác lạ so với những quán café khác. Tuy Santio hơi nhỏ nhưng bù lại thiết kế bên ngoài bắt mắt, tông màu trẻ trung, cùng những điểm nhấn độc, lạ.

Với những viên gạch mộc sơn trắng được kỳ công xây dung như một pháo đài giữa biển khơi. Kết hợp cách bày trí khéo léo với những bộ sofa êm ái, những chiếc ghế tẩu cao, hay những chiếc ghế “double” rộng rãi thoải mái, với những không gian khác nhau như quầy bar, ngoài trời hay trong nhà.

Hãy chọn cho mình những không gian yêu thích để tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng bạn bè, người yêu,…cùng say sưa chuyện trò và ngắm mạch sống của thành phố, và biết đâu đó bạn sẽ bắt gặp những câu chuyện, những hình ảnh lôi cuốn và đầy thú vị mà chỉ tại Santio mới có.

Santio phục vụ với đủ mọi thức uống tại quầy bar phong cách Cao Bồi, bạn có thể thưởng thức các loại Cocktail tuyệt vời từ các Bartender rành nghề, hay nhâm nhi các loại rượu vang . Nhẹ nhàng hơn, bạn làm vài cốc beer cùng chúng bạn sau giờ làm viêc và thưởng thức những món ăn nhè nhẹ. Một điểm nhấn trong quan trọng khác của Santio Pub là sự vui vẻ, thân thiện của nhân viên và chủ quán. Cách phục vụ tận tình chu đáo với nụ cười luôn nở trên môi. Thêm vào đó, giá cả ở đây thì rất hợp với túi tiền của bạn trẻ nhé!

Một bật mí nhỏ nơi đây còn là điểm đến lý tưởng cho bạn nào đam mê chụp ảnh bởi Santio không có một góc chết đấy nhá. Cứ đặt máy đâu bạn cũng sẽ có ngay bức hình lung linh ảo diệu. Vào dịp tết sắp tới Santio pub sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho xuân thêm ý nghĩa. Nào, còn chần chừ gì nữa chứ!

 

Thời gian: 6h- 23h59

Giá: 25-50k

Địa chỉ: 47 Ngô Thì Sĩ

  

BU

 

5/5 - (1 bình chọn)