I Love Kem – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mùa Hè Này

Banner

I love Kem là nhãn hiệu đầu tiên về hình thức kem tự chọn,  một thương hiệu kem nổi tiếng Sài Gòn, khai trương chi nhánh số 18 tại đà Nẵng được vài tháng gần đây. Giờ đây không cần phải đến tận Sài Gòn mới được thưởng thức I Love Kem. Kem ở đây thì khỏi bàn về chất lượng nhé, khi ăn bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được hương vị thuần khiết từ trái cây tươi, độ ngọt thanh, béo ngậy từ sữa. Kem được sản xuất mỗi ngày vì không có chất bảo quản, thế nên những viên kem chúng ta thưởng thức lúc nào cũng tươi mới.

Tọa lạc trên con đường đắc giá nhất Đà thành, I love Kem xuất hiện bắt mắt ngay từ cái nhìn ngoài cửa kính. Cánh cửa được các bạn nhân viên mở đón tiếp khách, được hướng dẫn quầy lấy kem, được tư vấn về các vị kem. Tủ kem hơn 20 vị đủ các thể loại và hơn 30 loại topping thật là phải khiến chúng ta tần ngần ngại suy nghĩ lúc lâu mới chọn được loại mình thích. Bạn để ý một chút tên hương vị xuất hiện trên bảng đèn phía trên tủ, cứ thế bạn dóng xuống tủ kem là biết ngay đó là loại gì. Tất cả gồm kem, topping, xốt socola sẽ được đặt trên bàn cân và thanh toán trước. Sau đó chọn cho mình một chỗ ngồi có thể nhìn ra đường phố, sông Hàn nên thơ thì thật thú vị. Một trải nghiệm đáng giá với du khách.

Ngày cuối tuần I love kem chật kín khách, phần lớn là các em nhỏ được bố mẹ dẫn đi chơi. Nhìn tủ kem mà loại nào cũng muốn ăn. Với mình thì thích nhất vị kem trộn nhãn, gần giống y hệt món kem nhãn đặc sản Phú Yên.

Không gian sinh động nhiều sắc màu pha một chút hoài cổ, nhẹ nhàng kết hợp cây xanh cho ta cảm giác tươi mới. I love kem chau chuốt về không gian, cách decor cũng như sắp xếp bàn ghế cạnh các mảng tường rực rỡ. Không gian lịch sự phù hợp cho những buổi tối cùng gia đình nhỏ hay gặp gỡ bạn bè.

Giá của 100 gram kem tương đương 2 viên kem là 27.000vnđ, hợp túi tiền với mọi đối tượng. Hãy cùng gia đình nhỏ thưởng thức một ly kem chất lượng, nạp thêm năng lượng cho những ngày cuối tuần thôi nào!

Địa chỉ: 226 Bạch Đằng, Phước Ninh,Q Hải Châu,TP Đà Nẵng

Mở cửa: 10:00 – 23:00

Free Delivery: 19009059

Giá: 27000/100 gram

Hoàng Yến

5/5 - (1 bình chọn)