Hồ Lô Quán Ngay Giữa Trung Tâm Đà Nẵng

Banner

 

Nằm ở con đường Trần Quốc Toản sầm uất, Golem Cafe nhìn từ ngoài vào cũng vô cùng bình thường như bao quán cà phê khác ở thành phố có văn hóa uống cà phê này. Sở dĩ gọi Golem Coffee là hồ lô quán bởi lẽ chính cái hình dạng quán đã nói lên tết cả. Giống hệt như hồ lô – phía trước nhỏ dài, nhưng lại phình to, tròn ở phía sau. Và đấy chính là điểm đặc biệt mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn, theo quan niệm phong thủy của người Hoa, những nơi có hình dạng giống Hồ Lô như thế này rất vượng khí, hảo khí sẽ đi vào trong bình và tích tụ lại ở đáy bình.

Golem là một trong những quán đặc biệt như thế đó, cổng vào quán có diện tích tương đối nhỏ, thế nên nếu không chú ý sẽ rất dễ bỏ qua, nhưng thật sự điểm hấp dẫn nằm ở phía sau chiếc cổng đó. Đi dọc từ cổng vào đập vào mắt các bạn sẽ là một không gian thiên nhiên, xanh tươi, vô cùng mát mắt. Trái với chiếc cổng nhỏ nhạt nhòa phía trước, diện tích phía sau quán rộng đến bất ngờ.Tôi dừng chân ngày một quán quần áo tuy nhỏ nhắn, vuông vức nhưng lại được bày trí với phong cách rất dịu dàng, tinh tế vô cùng hợp với không gian xen lẫn thiên nhiên nơi này. Tôi đã rất bất ngờ khi trong một quán cà phê lại có một của hàng quần áo, nhưng cái làm tôi thấy thú vị hơn nữa đó là trong quán quần áo đó lại có không gian ngồi uống cà phê. Những chiếc bàn gỗ, những quyển sách nằm ngay ngắn trên giá sách, thật sự khiến bất kỳ vị khách nào cũng không thể chối từ mà bước đến ngồi uống nhâm nhi ly cốc cà phê.

Bước vào sâu thêm chút nữa là quầy thu ngân và lại một không gian mới mẻ hiện ra trước mắt tôi. Quầy thu ngân được thết kế với gam màu xanh coban bắt mắt làm chủ đạo. Bên cạnh là rất nhiều bàn dành cho khách uống cà phê, được thiết kế với phong cách cổ điển mà tinh tế, những chiếc bàn gỗ, chiếc ghế bành, ghế dài ngày xưa, xích đu, hay đến cánh cửa gỗ cũng được quán tận dụng để trở thành chiếc bàn đã biến nơi đây trở nên vô cùng đặc biệt. Tuy chỗ này có đến 6,7 chiếc bàn tất cả, bàn to dành cho từ 4 đến 6 người cũng có mà bàn đôi dành cho 2 người cũng có, mỗi bàn đều có phong cách lạ, hoài cổ. Thay đổi theo từng mét vuông, không có chỗ ngồi nào giống chỗ ngồi nào. Nhưng sao tôi lại có cảm giác nơi đây vô cùng ấm cúng. Không hề thấy lạc lõng, xa lạ của một vị khách bước vào quán cà phê mà lại có cảm giác như phòng khách của gia đình vậy.

Tầng 2 của quán là một không gian vô cùng rộng lớn rất thích hợp cho việc tổ chức các hoạt động ngoài trời, hay dành cho các nhóm bạn đi đông có thể lên đây và thỏa sức nói chuyện. Bạn vẫn có thể chọn ngồi ngoài trời để ngắm sao, hay đưa mắt xuống tầng một nhìn những tán cây xanh mát. Hoặc chọn ngồi bên trong được thiết kế như một nhà kính, yên tĩnh thích hợp cho việc đọc sách hay để làm những công việc mình muốn.

Thức uống của quán cũng khá ổn, giá vừa túi tiền với mọi người, đặt biệt là những bạn sinh viên.

Cùng trong diện tích một quán mà lại có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng đến vậy thật là quá tuyệt đúng không ạ?

 

Golem Coffee

Địa chỉ: 27 Trần Quốc Toản

Giờ mở của:  7h – 22h

Thức Uống: từ 30.000đ trở lên.

 

Zum

5/5 - (2 bình chọn)