COCOBANA-KHOẢNG LẶNG GIỮA LÒNG PHỐ HỘI

Banner

Cuộc sống cứ từng ngày trôi qua, đôi khi vì quá mải mê quan tâm tới cảm xúc của người khác mà quên đi cái thứ gọi là cảm xúc cho riêng mình. Ta vội vã với những giây phút của cuộc đời mà không tìm được phút thanh thản, bình yên của cuộc sống. Cứ thế, tôi chạy xe dạo dạo dọc đường biển và chẳng mấy chốc đến Hội An lúc nào chẳng hay. Gửi xe rồi tản bộ một mình trên những con phố cổ, tận hưởng không khí bình yên vào lúc chiều tà. Tự cảm thấy nhẹ lòng quá!

Vô tình đi trên con đường Nguyễn Thái Học, tôi phát hiện ra một quán café mang tên Cocobana đã làm mưa làm gió rất lâu trên các trang mạng ăn uống mà đến tận bây giờ tôi mới có dịp ghé thăm. Cocobana là một không gian nhỏ giao hoà giữa những gì mộc mạc truyền thống nhất, với  thang tre nón lá, hay những món đồ gốm với nhiều hình dáng khác nhau đầy sáng tạo và màu sắc – tất cả tạo nên một sức hút riêng không thể cưỡng lại. Sự pha trộn giữa cổ điển và phong cách đương đại, tạo nên một địa điểm tràn đầy cảm xúc cho những ai đến đây!

Quán được chia làm hai không gian là trong nhà và ngoài sân vườn, bạn có thể thoả thích chọn một chỗ ngồi ưng ý để tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ngắm nhìn khu vườn nhỏ với những bể cá trong veo, những hàng cây rợp bóng, để được thoả thích ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Đã đến đây rồi thì bạn đừng ngần ngại cùng chúng bạn tìm những góc nào đó thật đẹp để cho ra những tấm hình sống ảo lung linh, hay đơn giản chỉ là ngồi “gỏn gọn” đọc sách, nhâm nhi một tách trà và lắng nghe những bản tình ca không lời du dương cùng với tiếng ca của gió, của cây cối xung quanh.

Nói một chút về thứ uống, tuy giá ở Cocobana cơ hơi “nhỉnh” một chút so với những nơi khác tại nơi đây nhưng tất cả những điều bạn nhận được sẽ không khiến bạn thất vọng một chút nào đâu nhé. Bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo từng li từng tí. Nếu bạn là một tín đồ của retro, của không gian vintage, hay đơn giản chỉ là một người thích một nơi yên tĩnh, thì hãy ghé qua Cocobana thử ngay và tranh thủ có được vài tấm hình check-in “ảo diệu” nhé!

 

Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học, Tp Hội An

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Gía: 30k-80k

5/5 - (2 bình chọn)