Brewman Coffee Concept

Banner

Cuộc sống với biết bao nhiều điều làm ta lo nghĩ. Đôi khi muốn trốn chạy khỏi cái ồn ào, vội vã của Đà Nẵng mà không thể xách balo lên và đi, bạn đừng quên Đà Nẵng vẫn còn những quán cà phê xinh đẹp, bình yên thế này đang chờ. Chờ chúng ta đến nhâm nhi ngụm cà phê, trải lòng mình và tận hưởng cuộc sống.

Quán café hiện nay không phải đơn giản là nơi để mọi người tới để thưởng thức café, các loại đồ uống… mà còn là nơi để mọi người gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè. Brewman Coffee Concept chỉ mới ra mắt giới trẻ Đà Thành nhưng nhanh chóng trở thành một địa điểm sống ảo mới toanh nữa. Nằm không quá sâu trong con ngõ lớn đường Thái Phiên, sự đơn giản tinh tế, bao bọc bởi những tấm gương trong suốt, khiến cho những ai đi ngang qua cũng không thể bỏ lỡ.

Điều ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là ánh sáng tự nhiên phủ đầy quán cùng những bộ bàn ghế đơn giản, thanh lịch được sắp xếp gọn gàng. Vì xung quanh chỉ toàn là gương nên rất dễ dàng để bạn phóng tầm mắt thẳng ra ngắm dòng người ra vào trong quán, hay vô tình bắt gặp những ánh mắt làm tim ta rộn nhịp, thêm đó là những mảng tường bằng gạch chưa tráng men chỉ kịp sơn trắng phông, làm không gian tuy đơn giản nhưng “chất” vô cùng. Đây có lẽ là một “background” hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió để giới trẻ Đà thành đến check-in sống ảo trong thời gian tới.

Thêm một điểm cộng ở Brewman đó chính là thức uống cực kỳ xịn cả về hình thức lẫn chất lượng. Nếu bạn đã quá quen với hình ảnh ly cà phê sữa bỏ sẵn trong ly thì khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một hình thức thưởng thức cà phê hoàn toàn mới. Chủ quán sẽ bỏ cà phê pha sẵn vào một chai thuỷ tinh nho nhỏ, một cốc đá và kèm theo một chiếc bánh be bé ăn kèm, tất cả được đựng trong một chiếc khay gỗ tròn trông thật đẹp mắt làm sao! Cà phê thì đúng chuẩn phin nhỏ giọt đậm đà từng giọt một. Còn gì bằng khi vào một buổi sáng se lạnh được uống một cốc cà phê hơi phá cách và thưởng thức những ca khúc “cover” Âu Mỹ cổ điển trong một không gian mở cực kỳ ấn tượng cơ chứ! Một điều nữa tôi phải nói ở đây đó chính là bạn sẽ được chăm sóc bởi một đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình, trẻ trung.

Brewman Coffee Concept- một địa điểm đẹp cả nội dung lẫn hình thức mà bạn không thể bỏ qua cuối tuần này!

Địa chỉ: K27A/21 Thái Phiên

Gía: 15k-40k

Giờ mở cửa: 7h – 22h

 

 

Bu

5/5 - (1 bình chọn)