The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành

Banner

Đi du lịch đây đó để giải khuây được xem là phương thức hữu hiệu nhất để giảm tải áp lực cho bản thân cũng như cân bằng lại cuộc sống vốn đang lặp đi lặp lại một cách nhàm chán của mỗi người. Và có lẽ Đà Nẵng là một thành phố thực sự cuốn hút được lòng du khách mà nhất là độ cuốn hút với giới trẻ mê xê dịch. Thành phố này không chỉ sở hữu những đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam, có biển Mỹ Khê được tạp chí uy tín hàng đầu thế giới Forbes đánh giá là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bên cạnh đó Đà Nẵng còn được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho thành phố những danh lam thắng cảnh làm đắm say lòng người. Rõ ràng Đà Nẵng là thành phố quá ư thích hợp, là lựa chọn lý tưởng cho những bạn đang muốn đi du lịch. Và ở thành phố xinh đẹp này những Hotel, Hostel, Homestay…được xây dựng ngày một nhiều và thiết kế thu hút, xinh đẹp để là nơi lưu trú thích hợp cho tất cả mọi người. Và có một Hostel được xây dựng giữa lòng Đà Thành mang đậm vị biển khơi thực sự là một nơi lý tưởng cho những ai khi đến với Đà Nẵng, xin giới thiệu The Compass Hostel. Hostel nằm ở vị trí lý tưởng sát bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Phạm Văn Đồng, cầu Rồng và cầu Sông Hàn,… rất thuận tiện cho các bạn trong việc di chuyển.

The-Compass-–--Hostel-mang--vi-bien-giua-long-da-thanh---1

The Compass Hostel nằm tại số 26 Hà Đặc, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Nằm yên bình ngay trong trung tâm thành phố Đà Nẵng, The Compass Hostel là địa điểm mới tinh và hay ho cho các bạn trẻ check-in. The Compass được khai trương hồi cuối tháng 8, nhưng là nơi thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ bơi phong cách trẻ hóa, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: nhóm bạn trẻ đi du lịch, gia đình hay những cặp đôi. Chính vì vậy mà Hostel được trang trí một cách trẻ trung, sôi động mang tinh thần của biển cả bao la. Phong cách như Homestay cực thân thiện, gần gũi, giống như bạn đang được tận hưởng cảm giác ở nhà.

The-Compass-–--Hostel-mang-vị-biển-giữa-lòng-Đà-Thành---2

Hostel được thiết kế với ý tưởng chủ đạo của biển cả nên bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của biển khơi khi bạn đặt chân tới khách sạn này. Bước vào The Compass bạn dường như đang lên một con tàu để ra khơi lênh đênh trên biển rộng lớn. Hostel mang phong cách biển khơi với gam màu trắng – xanh chủ đạo mang lại sự dễ chịu, yên bình.

The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành

The Compass rất tài tình trong việc phối màu trắng – của cát giản dị, trung lập với màu xanh dương – màu của bầu trời và đại dương tượng trưng cho sự điềm tĩnh, tin tưởng, bình yên,… cùng cách decor tinh tế từ những phụ kiện mang không khí của biển cả như bánh lái, lưới, cánh buồm, phao, cá, vỏ ốc,…đến những bức tranh trong các phong mang phong thái nhẹ nhàng của làn nước mùa thu. Đến ngay cả tên gọi cho phòng ở The Compass cũng khác, ở đây “phòng” được gọi bằng “cabin” mang cho bạn cảm giác như đang ở trên con thuyền nào đó.

The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành - 3

The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành - 4

Bước vào Hostel bạn sẽ cảm nhận được hương vị biển cả dạt dào, nó khiến cho bạn dường như cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng, êm ái và tin tưởng, khiến bạn thư thái hơn. Đặc biệt, ở đâu hay góc nào trong The Compass bạn cũng có thể “diễn sâu sống ảo” được, cho bạn những bức hình lung linh.

The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành - 5

The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành - 6

 

The Compass Hostel có 7 cabin tất cả với 4 cabin cá nhân và 3 cabin dorm. Giá cabin dorm lớn (8 giường và 10 giường) 120k/ giường, cabin dorm nhỏ (dành cho phái đẹp có 6 giường) 100k/ giường, cabin Family room (1 đôi, 1 đơn, rộng rãi cho 3 người) giá 400-500k, cabin 1 giường đôi (2 người) giá 300k… giá khá “dễ thương” phải không nào? Đối với phòng dorm ở đây còn có tủ đựng có khóa dành riêng cho mỗi giường. Chị chủ ở đây bảo với mình ở The Compass luôn giữ nguyên tắc không tăng giá quá chênh lệch giữa mùa cao điểm và thấp điểm, để cho mỗi vị khách đến đây rồi khi quay lại không bị hoảng hốt về giá ở mỗi mùa khác nhau. Đến The Compass Hostel, bạn sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng mát như đứng giữa biển khơi và được phục vụ, đón tiếp nồng nhiệt như người nhà. Ở The Compass bạn dường như đang ở nhà bởi sự đón tiếp nhiệt tình, thân thiện và dễ mến của cô chủ nơi đây.

The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành - 7

The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành - 8

Một điểm cộng nữa dành cho The Compass phải không nào? đó là lẽ ra ở một nơi trung tâm, bạn sẽ phải trả rất nhiều chi phí, thế nhưng hostel này được thiết kế dựa trên hình thức chia sẻ không gian chung. Do đó ở đây, bạn vừa có thể giảm tối đa chi phí, vừa có cơ hội được kết nối và làm quen cùng những người khác cũng ở tại nơi này. Ngoài ra The Compass Hostel còn có ưu đãi dành cho những khách lưu trú lâu dài, đối với những vị khách lưu trú trên 3 đêm thì Hostel sẽ miễn phí đón từ sân bay về Hostel.

The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành - 10

The Compass mang tới cho bạn cảm giác gần gũi, thân thuộc như trở về ngôi nhà của chính mình. Một không gian vừa đủ không chỉ để cho bạn ngỉ ngơi, thư giãn mà còn để tận hưởng cảm giác yên bình khi đến với Đà Nẵng.

The Compass – Hostel mang vị biển giữa lòng Đà Thành

Vậy thì, hãy đến và trải nghiệm xem The Compass Hostel này như thế nào và chia sẻ cùng tụi mình những cảm nhận của các bạn nhé.

Rate this post