Container Cafe – Rực Rỡ Một Góc Trời

Banner

 

Nhiều bạn trẻ Đà Thành mê mệt với một loại hình cà phê hết sức mới mẻ đó chính là Cà phê container. Các khối container nhiều màu sắc rực rỡ được kết nối lại với nhau tạo nên những không gian riêng biệt và được decor đẹp mắt. Container Coffee nhanh chóng được biết đến và thu hút khá đông các bạn trẻ đến tận hưởng không gian, chụp hình cùng mô hình café lạ này.

Nằm trên đường Triệu Việt Vương hối hả, náo nhiệt xuất hiện một quán cà phê rực rỡ, nổi bật ngay đầu con đường. Điểm thu hút bất cứ ai khi mới bước chân vào đó là tông màu đỏ, cam rực rỡ được sơn phết từ trong ra ngoài cùng với những thùng container được decor lồng ghép khéo léo, lại có thêm một hồ nước trong mát nằm giữa sân. Cả quán được chia rất nhiều khu vực cho khách tha hồ lựa chọn: từ không gian trước khoảng sân rộng lớn,  những góc khuất bên trong container, hay là không gian trên cao để ngắm nhìn toàn cảnh quán. Mỗi không gian có một điểm nhấn riêng biệt với ý đồ tiếp cận mọi đối tượng khách hàng với những mục đích khác nhau.

container cafe

ca phe container

container cafe

Khác với sự lãng mạn vintage cổ điển của những quán cà phê khác, Container lại toát lên cho mình một cá tính mạnh, thật sự phá cách và đầy khác biệt. Mỗi không gian lại được bày trí cho mình những hình thái bàn ghê khác nhau. Những chiếc xe cút kít, bàn máy may nhanh chóng trở thành những chiếc bàn hết sực độc đáo, hay những yên xe đạp, những  thùng phi lớn, những thùng gỗ lớn lại được hồ biến thành những chỗ ngồi có “một không hai”. Những mảng tường rực rỡ được trang trí bởi những bức tranh sơn dầu đầy màu sắc, những chiếc phao còn hơi hưởng mùi biển cả và những chậu hoa cảnh được treo lủng lẳng, lắc lư trong gió. Mùi hương nhẹ của cỏ hoa, sự ấm áp của tông màu chủ đạo, một chút hơi ẩm từ hồ nước mang lại sự dễ chịu, thư giãn cho những ai đến đây. Những điều “là lạ” trên tạo nên sự khác biệt mà chỉ khi đến với Container bạn mới được trải nghiệm.

Ca phe container da nang

container cafe da nang

container coffee da nang

container cafe da nang

Menu rất đa dạng, phong phú chẳng thiếu món nào, phải một hồi lâu mới có thể chọn được món yêu thích. Nước uống ở đây có công thức riêng nên mỗi món có một hương vị riêng, không lẫn vào đâu được. Tôi đã gọi cho mình một cốc cà phê sữa đá cho một buổi sáng đẹp trời, nhăm nhi từng ngụm nhỏ, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh và nghe những bản nhạc tiếng anh đã một thời xa xôi. Đặc biệt là giá cả ở đây không hề cao một chút nào nhé. Nhân viên phục vụ thì siêu dễ thương lại còn chu đáo nữa!

Container là một địa điểm không thể bỏ lỡ cho bạn nào đam mê chụp hình, bởi nơi đây không có một góc chết. Cứ cầm máy ảnh, điện thoại lên là bạn đã có ngay một tấm ảnh ảo diệu đăng lên mạng xã hội khoe bạn bè. Hãy cùng tận hưởng một ngày thật trọn vẹn cùng với Container!

Địa chỉ: 9 Triệu Việt Vương, quận Sơn Trà, Đn

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Giá: 12k – 35k

Rate this post