Mơ hostel cà phê – Chốn lãng du

Banner

 

Mơ House cách biển Mỹ Khê chỉ 5 phút đi bộ, cách cầu quay Sông Hàn 3km, cách cầu Rồng 2km, cách sân bay 5km. Toạ lạc trên con đường Nguyễn Duy Hiệu ồn ào, náo nhiệt tôi phát hiện một hostel & cà phê đậm chất Đà Lạt nằm tách biệt một góc trời. Mơ nằm hòa mình vào thiên nhiên, vườn tược sẽ đem đến cho bạn một cảm giác như lạc vào chốn Đà Lạt thơ mộng. Không hiện đại và sang trọng như những hostel khác, nhưng Mơ sẽ lôi cuốn bạn theo cách riêng của nó, mà chỉ khi đến với Mơ bạn mới cảm nhận được!

mo hostel da nang

mo hostel

mo hostel

hostel da nang

Mơ là sự kết hợp độc đáo giữa hostel và cà phê. Ngôi nhà cổ điển nhè nhàng kết hợp thổ cẩm Việt Nam và phong cách Bohemian. Hostel bố trí một vài giường tầng ngay phía sau nhà chỉ dành cho những nhóm bạn muốn trải nghiệm cuộc sống tự do, phóng khoáng như phương Tây mà chẳng cần bận tâm đến bất cứ ai cả. Ngoài ra, hostel còn có phòng đôi dành riêng cho những đôi yêu nhau, hay những cô bạn thân muốn sống riêng tư, lãng mạn. Mỗi phòng đều có một “chất” riêng cuốn hút ngay từ lần đầu tiên bước vào. Hostel  có cả bếp đầy đủ cho những bạn thích nấu ăn. Các bạn có thể đi chợ, mua đồ ăn, hái rau ngoài vườn nữa nhé.

mo house hostel

hostel da nang

da nang hostel

hostel da nang

Giá phòng ở đây là 250k/đêm/phòng đôi. Phụ thu 50k/người. Phòng dorm chỉ 100k/người. Cả nhà có sức chứa khoảng 14 người, đủ nệm, mền gối ấm êm và cả đèn đọc sách cho mỗi giường.

Bàn ghế gỗ kết hợp với những chiếc ghế bành được bày trí gọn gàng, ngăn nắp cùng với những chiếc gối tựa và ra trải bàn thổ cẩm tạo nên sự độc đáo và phóng khoáng đậm chất lãng du cho quán. Những bức tranh ảnh được trang trí trên những bức tường mới sơn vội, những chiếc tủ,  đầu máy nghe nhạc “cổ lỗ sĩ” từ đời nào vẫn ở nguyên đó gợi nhớ một thời đã qua. Một chút những hương hoa, những bụi cỏ, nhành cây tạo không khí trong lành thoải mái đến khó tả.

mo cafe da nang

mo house cafe

mo hostel da nang

mo house hostel da nang

Mơ có rất nhiều không gian cho khách thoả sức lựa chọn. Bạn có thể chọn một không gian nhìn ra khu vườn xanh ươm, hay một góc yên tĩnh, tách biệt trên gác lửng, cũng có thể chọn cho mình không gian quay quần tụ họp trong nhà. Tuỳ tâm trạng mà hãy chọn cho mình một không gian ưng ý, uống một  tách cà phê hay những món nước bạn yêu thích và cùng tận hưởng một ngày tuyệt vời cùng bạn bè, người thân tại Mơ cà phê.

mo house cafe

cafe da nang

mo house cafe da nang

mo coffee da nang

Địa chỉ: K126/20 Nguyễn Duy Hiệu

Giờ mở cửa 7:00 – 22:00

Tel: 01214521441

Giá: 12k-28k

Bu

Xem thêm:

Tổng hợp các hostel cực chất tại Đà Nẵng

Tổng hợp homestay dễ thương tại Đà Nẵng

Rate this post