Top 5 quán cafe view ôm trọn sông Hàn

Banner

Time coffee – Trần Hưng Đạo

Không gian hiện đại sang trọng với gam màu vàng đậm kết hợp chất kiệu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng cho mỗi vị khách. Có nhiều khoảng không riêng được bày trí, sắp xếp bàn ghế theo những lối khác nhau. Mỗi góc có vẻ đẹp riêng từ bức tường hoa văn tỉ mỉ đến những bàn có tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Hàn. Mấy bạn tha hồ mà chụp ảnh check in nhé.  Buổi tối bạn nên chọn bàn ở tầng trên không gian mở thoáng mát, cảm nhận sâu hơn cái nhộn nhịp đường phố ở bên dưới.

Địa chỉ: 509 Trần Hưng Đạo
Liên hệ: 0511 3839 379
Mở cửa: 6:00 – 23:00
Giá: 25 000 – 60 000

cafe ngam song Han cafe ngam song Han

Cộng caphe

Với không gian hai tầng rộng rãi, có dãy bàn cạnh ban công có thể nhìn ra quang cảnh sông Hàn thơ mộng cùng những cây cầu nổi tiếng. Một quán cà phê dùng toàn vật dụng bỏ đi, nhiều người hay đùa nhau là tiệm café “đồng nát” sang chảnh nhất thời đại. Đến với Cộng là bao hoài niệm ùa về, về lại ngày còn dùng quạt tai voi, tivi đen trắng, vỏ gối chăn công. Nét kiến trúc xưa xưa cũ cũ tái hiện lại lịch sử nước ta thời kì vừa giải phóng. Với gam màu trầm xanh lính của bộ đội ngày trước cùng những tông màu cơ bản đỏ, vàng tạo cảm giác thô sơ, mộc mạc. Nền xi măng không gạch ốp, mảng tường bong tróc trơ cả gạch đỏ, đâu đó tìm thấy sự tĩnh lặng một cách tự nhiên nhất.

Địa chỉ: 98-96 Bạch Đằng
Liên hệ: 091 181 11 50
Mở cửa: 7:00 – 23:30

cafe ngam song Han cafe ngam song Han

Boulervar coffee

Không gian nhỏ gọn nhưng đầu tư khá kỹ lưỡng về phong cách trang trí. Boulevard mang gam màu ấm lấy cảm hứng từ màu gỗ nâu trầm nhưng lại không chút rệu rã buồn bã nhờ tô điểm bởi cây xanh và khóm hoa cẩm tú cầu mang lại không khí tươi mát. Thoạt nhìn bạn có thể thấy phong cách Mid-Century hiện rõ lên từng chi tiết. Sự kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới, tự nhiên và hiện đại. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi ngồi giữa không gian sang trọng, nhã nhặn này. Mọi vật dụng gần như được đơn giản hóa chỉ cò những thứ thiết yếu mà thôi.

Địa chỉ: 68 Bạch Đằng
Liên hệ: 0968.007.625 / 0935.215.669
Mở cửa: 7:30 -22:30
Giá: 25 000 – 55 000

cafe ngam song Han cafe ngam song Han

Da Nang souvenirs

Được xem như một thương hiệu nổi tiếng của nhiều du khách khi đặt chân đến Đà Nẵng. Không gian cực rộng gồm hai phân khu bán hàng lưu niệm và café. Các mặt hàng lưu niệm đa dạng không chỉ riêng của Đà Nẵng như café, soap handmade, tranh và quần áo có in hình ảnh đặc trưng của thành phố cũng như của Việt Nam. Không gian café ấm cúng với cây xanh được trồng ngay trong nhà như một khu vườn thu nhỏ. Tối đến bạn sẽ thể ngồi bên ngoài tận hưởng gió sông thoáng mát, ngắm nhìn đường phố lung linh.

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng
Liên hệ: 0511 3827 999
Mở cửa: 7:00-23:00

cafe ngam song Han cafe ngam song Han

Mây coffee

Mây có đến 5 tầng để phục vụ các bạn lận đó, tầng nào cũng có ban công nhìn ra phố thị cả. Mây mang một phong cách nhẹ nhàng lịch sự phù hợp cho các buổi hội họp hay họp mặt gia đinh, bạn bè. Tầng đặc biệt mà luôn chiếm được tình cảm của mọi người nhiều nhất là tầng cao nhất của Mây. Tầng 5 là một không gian mở chỉ với những bàn ghế gỗ đơn giản, mộc mạc tô điểm bằng nhiều giỏ hoa tươi đủ màu sắc treo lủng lẳng trên trần thật dễ thương. Lý do khiến nơi này đặc biệt chính là ngồi ở đây bạn gần như ôm trọn cả thành phố vào lòng, thu gọn trong tầm mắt của bạn. Mỗi tối cuối tuần có thể ngắm cầu rồng phun lữa vào lúc 21 giờ hay ngắm cầu xoay sông Hàn nổi tiếng khắp Việt Nam.

Địa chỉ: 1 Lê Duẩn
Liên hệ: 090 589 96 88
Mở cửa: 6:30 – 23:00
Giá: trung bình từ 40 000

cafe ngam song Han cafe ngam song Han cafe ngam song Han

Hoàng Yến

 

 

Rate this post