Những món ăn vặt không thể bỏ qua ở Đà Nẵng

Banner

Bánh tráng

Món đầu tiên phải nhắc đến là bánh tráng kẹp với đầy đủ vị như pate, trứng, bò khô, xúc xích mà giá lại rất “sinh viên”. Và thường chỉ bán từ chiều đến tối thôi nhé.

Bánh tráng Bé Tý – Đầu hẻm 193 Hà Huy Tập, Đà Nẵng.

Bánh tráng O.Khoai – số 2 Văn Cao, Đà Nẵng

Bánh tráng Dì Hoa – 62/2A Núi Thành.

Bánh tráng dì Hoàng – 142/46/09 Điện Biên Phủ

Bánh tráng Cô Ngọ – K87/21 Nguyễn Văn Linh

An vat Da Nang

Trái cây tự chọn – Buffet trái cây

Tiệm nhỏ nhỏ ngay trung tâm thành phố chứ chẳng phải đi đâu xa. Có hai cỡ nhỏ 25 000/ly và lớn hơn 30 000/tô trái cây đầy ngắp, mua 2 tô sẽ được tặng một hộp sữa chua. Có gần 20 loại trái cây để bạn thoải sức lựa chọn, có thể dùng với sữa tươi, sữa chua hoặc chấm muối tôm rất ngon nhé. Bên cạnh đó còn cả kem tự chọn nữa nhé.

Địa chỉ: 24 Trưng Nữ Vương

Mở cửa: 8:00 – 22:00

an-vat-da-nang-5 An vat Da Nang An vat Da Nang

Chè Xuân Trang

Tiệm chè đã có từ rất lâu rồi, nổi tiếng nhất Đà Nẵng với chất lượng rất tuyệt. Đủ loại từ chè dậu đỏ, đậu trắng đến rau câu, bánh flan kết hợp với nước cốt dừa đậm đặc thơm ngon. Giá mềm thôi các bạn ạ 10 000/ly.

Địa chỉ: 31 Lê Duẩn

An vat Da Nang

Nem chua rán (quán BA Cô)

Nơi quy tụ những món ăn vặt hấp dẫn của chị em ta nào là nem chua rán, hồ lô, phô mai que,.. và các món nướng ngon không kém. Tuy ở trong hẻm nhưng không gian rộng rãi và sạch sẽ được chia thành nhiều khu vực khác nhau.

Địa chỉ: 59/5 Nguyễn Tri Phương

Mở cửa: 17:00 – 22:00

An vat Da Nang An vat Da Nang

Ya-ua muối

Phải gọi là làng YAUA muối vì nơi đây tập trung trên dưới chục quán là khu rất nổi tiếng ở Đà Thành. Ngoài yaua muối ra còn một đống món khác nữa nhất định phải thử đấy nhé. Nào là ốc hút, mít trộn, mít lạnh, bánh tráng chiên,… Là khu tập trung nên luôn đông khách không tránh khỏi việc phục vụ chậm và không gian ngồi chưa sạch sẽ.

Địa chỉ: Khu chân cầu Trần Thị Lý

An vat Da Nang

Kem

Mùa hè đến không thể thiếu kem được, món ăn xua tan nắng nóng Đà Nẵng. Bạn có thể ăn ở những tiệm bình dân dọc đường nguyễn Tất Thành. Hay những tiệm kem đắt giá ở trung tâm như Boulevar Gelato Coffee, Kem Baskin Robin 31 mùi hay Agust coffe.

Boulevar Gelato Coffee – 68 Bạch Đằng

Baskin Robbins – 74 Bạch Đằng

QUICHES – August Coffee – 220 Trần Phú

An vat Da Nang

Hoàng Yến

 

 

Rate this post