Pura Vida ngôi nhà dành cho những kẻ mơ mộng

Banner

Tọa lạc trên con đường yên ắng, rất dễ nhận ra vì trước nhà có một em sầu đông sum suê hoa lá làm dấu rồi. Tuy hơi xa trung tâm thành phố đôi chút nhưng lại được cái gần biển chỉ mất đôi ba phút đi bộ là chạm được dòng nước mát từ biển. Và lại nằm trên tuyến đường đi Hội An nên rất thuận tiện nếu trong kế hoạch thăm thú Đà Nẵng có phố cổ Hội An.

Pura Vida House Da Nang

Đằng sau cánh cổng là một khu vườn bé bé duyên dáng lắm, mùa hè mà cứ như mùa thu lá vàng rụng khắp sân. Thầm nghĩ mấy bạn mê Hàn Quốc chắc thích lắm đây nhìn rất lãng mạn. Có thêm bộ bàn ghế ngay giữa sân để mọi người cùng quây quần uống trà chiều nói những mẫu chuyện không đầu không đuôi với những con người xa lạ lại sống cùng một nhà. Bạn có tin không điều tớ thích nhất là lũ chim từ đâu bay tớ lượn lờ trên đầu rồi đáp xuống cây cau, hiếm lắm bạn ơi khi thành phố càng phát triển, hiện đại đến thế. Những khu vườn nhỏ nhắn như này càng trở nên đáng giá, khó tìm.

Pura Vida House Da Nang Pura Vida House Da Nang Pura Vida House Da Nang

Căn nhà có khu sinh hoạt chung rộng thoáng và đặc biệt mọi thứ đều ngăn nắp sạch sẽ vô cùng. Pura Vida không phải căn nhà kiểu hoài cổ, nó mang một dáng dấp của sự hiện đại nhưng vẫn pha vào đó những nét rất truyền thống của người Việt ta. Một ngôi nhà kiểu cách, sang trọng nhưng nhã nhặn và duyên dáng. Căn bếp sẽ khiến bạn nào thích làm bánh sung sướng lắm đây bởi có hẳn lò nướng bánh và thiết bị máy móc đủ đầy. Những ngày nghỉ ở Đà Nẵng ngán thức ăn ngoài có thể cùng chuẩn bị bữa ăn tại bếp,ngon chẳng kém nhà hàng.

Pura Vida House Da Nang

Pura Vida hiện có 4 phòng trong đó có 3 phòng đôi và 1 phòng đơn, không có giường dorm các bạn nhé. Mỗi phòng đều có toilet riêng, mang một chủ đề khác nhau và đều trang trí bằng những vật dụng gần gũi. Căn phòng nhỏ nhất dành cho những bạn du lịch độc hành mang màu của tre nứa trông rất nhẹ nhàng, bình dị.

Pura Vida House Da Nang Pura Vida House Da Nang

Căn phòng tiếp theo mang cái tên khá đỏng đảnh nàng Mây với màu xanh trời đặc trưng. Căn phòng lớn nhất nhà, có ban công tuyệt đẹp nhìn ra khu vườn xinh xắn. Mỗi sáng sau khi thức dậy, bạn có thể đi ra ban công và hít thở không khí trong lành đầu tiên của một ngày mới. Với gam màu pastel nhẹ dịu ban sẽ thấy thư giãn tận hưởng cả ngày dài trong phòng.

Pura Vida House Da Nang Pura Vida House Da Nang Pura Vida House Da Nang Pura Vida House Da Nang

Căn phòng thứu 3 với tên gọi Sol mang sắc vàng tràn đầy năng lượng. Điểm nhấn là những bức tranh của họa sĩ Van Gogh một người có niềm say mê màu vàng chói chang được thể hiện rõ qua những bức tranh trên tường nhà Pura Lida. Căn phòng cuối mang tên Lá các bạn có thể đoán được nó mang màu gì rồi phải không. Căn phòng bình yên với cây xanh, hương thơm của cây hương thảo và cả cây cọ lọc không khí nữa.

Pura Vida House Da Nang

Mỗi ngôi nhà quan trọng nhất là cái hồn, điều riêng biệt chẳng nơi nào giống nơi nào. Người mang đến hồn khí cho ngôi nhà không ai khác là chị chủ, người đã một mình mình lên ý tưởng thiết kế cũng như thi công, mua sắm từng vật dụng trang hoàng Pura Vida cứ như chăm sóc đứa con đầu lòng.  Pura Vida ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên dành cho những kẻ mơ mộng tìm kiếm nơi dừng chân cho chuyến đi của mình.

Địa chỉ: 22 Phạm Kiệt (giao với Hồ Xuân Hương)

Liên hệ: 092 237 88 89

Giá: 17 – 35 $ (giá đã bao gồm bữa sáng)

Mở cửa: 7:00 – 22:00

Hoàng Yến

Rate this post