An Nhiên’s home – ngôi nhà của sự khác biệt

Banner

Nằm trong con ngõ nhỏ, yên ắng lạ thường An Nhiên không sặc sỡ không biển hiệu chỉ có cây to trước cổng làm dấu. Sự khác biệt ấy làm cho những con người đến đây thật đặc biệt và lạ lùng. Những kẻ lạc lang thang khắp muôn nơi muốn tìm chỗ dừng chân nghỉ ngơi, những kẻ muốn chốn thành thị xô bồ về ẩn ấp trên căn phòng ngập nắng với âm nhạc mà thôi.

an nhien homestay

Cổng An Nhiên luôn mở đón mọi người đến ăn trưa đến đọc sách đến nghỉ lại hay đơn giản đến để ngồi dưới tán cây trầm ngâm. Với một khẩu hiệu dễ thương “ tự do, tự nhiên, tự nguyện, tự phục vụ, tự bỏ tiền vào bùng bình và nhẹ nhàng sau 10 giờ tối”. An Nhiên có một căn bếp rộng rãi và sạch sẽ các bạn có thể ghé nấu bữa trưa với mọi người và mọi dịch vụ khác ngoài thuê phòng bạn tự nguyện bỏ tiền vào bùng bình của gia đỉnh. Bao nhiêu chẳng quan trọng mấy, có thể có  hoặc không đừng quá đắng đo về chuyện đó. Bởi mọi người đến từ bốn phương về lại một nhà thì đều trở thành người thân thuộc không toan tính.

an nhien homestay da nang homestay chat da nang

An Nhiên hiện có một phòng đôi riêng tư cho 2 bạn, một phòng gia đình hai giường lớn và một phòng tập thể tối đa 5 bạn. Nhưng mỗi phòng lại rất rộng bao thoáng bao sạch nhé. Một điểm trừ duy nhất An Nhiên chưa có tủ cá nhân cho mỗi bạn, hy vọng sẽ sớm có. Giá cả khá mềm, 100 000/giường/người/ngày chỉ có phòng đôi là 250 000/ngày. Lễ Tết gì vẫn như vậy không tăng giá đâu nhé.

homestay da nang an nhien's home an nhien homestay An Nhien Homestay

Bạn lưu ý một chút về giờ check in từ 14 giờ đến 22 giờ hằng ngày. Các bạn đã có phòng có thể thoải mái đi lại bởi có chìa khóa riêng nhưng sau 10 giờ tối nên đi nhẹ nói khẽ.

An Nhien homestay homestay da nang

An Nhiên có hàng đống sách hay nhé đủ thể loại từ nhật ký hành trình, văn học, nghệ thuật và công nghệ. Chán ngẩn không muốn ra đường cứ tìm một góc nào đó đọc một cuốn sách bổ ích. Một bể cá nhỏ nhỏ dưới tán cây là góc thơ thẩn lý tưởng nhất của An Nhiên, nếu rảnh rổi hãy giúp chúng tớ nhặt đám lá rụng dưới hồ nhé. Khoảng sân vườn bao rộng dành cho những đêm tiệc tùng tụ tập chúng bạn quay quần bên nhau đàn hát thoải thích.

an nhien homestay an nhien homestay

an nhien homestay

Ngoài ra, An Nhiên còn bán những mặt hàng làm từ thổ cẩm như áo, băng đô, túi xách, khăn trải bàn nè. Đối với dân tộc thiểu số thì họa tiết thổ cẩm không có gì xa lạ. Nhưng vài năm gần đây, sản phẩm này rất được ưa chuộng trong giới trẻ.

“An Nhiên là nhà để chúng ta quay về, để được tĩnh lặng, để được yêu thương và được an yên !”

Địa chỉ: 320/5 Hoàng Diệu

Liên hệ: 01675741093

Giá:  từ 100 000/người

Hoàng Yến

Xem thêm:

Tổng hợp Homestay Đà Nẵng

Cập nhật những homestay mới siêu “art” tại Đà Nẵng

Chào lễ hội pháo hoa không lo hết phòng với các Homestay siêu dễ thương

 

Rate this post