Reading Corner – tiệm café dành cho mọt sách

Banner

Reading Corner chỉ mới lộ diện được vài ngày của năm 2017 nhưng thực chất nó đã tồn tại từ rất lâu rồi. Trước đây là căn nhà nhỏ ở Trần Phú với biển hiệu mang tên Chili book rồi Love Tree coffee, bày ra vài bộ bàn ghế nho nhỏ hai bên là kệ sách lớn. Bây giờ mở rộng trên con đường tươi vui hơn bạn tha hồ chọn một góc mà ngồi không còn sợ hết bàn, hết chỗ nữa nhé.

Reading corner

Reading Corner nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, con đường của kinh doanh sầm uất, sôi động. Khoát lên màu áo mới chau chuốt từng góc một lại được không gian 2 tầng rộng rãi. Tầng 1 dành cho những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng hay đến cuối tuần nhường lại cho phiên chợ sách. Và còn có cả một giá quà lưu niệm toàn những món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh nữa.

Reading corner

Tầng 2 ngập nắng vàng và sách thơm. Yên tĩnh tuyệt đối là một góc đọc lý tưởng. Những bức tường bằng kiếng để bạn thỏa sức đưa mắt nhìn quanh, xem bên ngoài đang nắng ấm hay mưa giông. Trên kệ toàn sách loại nhất nhì, cũng đúng thôi chị chủ đã chọn lựa rất kỹ càng mà, gồm những tác phẩm, tác giả kinh điển chủ yếu ở mảng văn học, văn hoá, lịch sử, nghệ thuật… Có cả sách mới xuất bản và sách cũ, Sách luôn giảm từ 20% trở lên và có ưu đãi riêng biệt cho khách đến thường xuyên.

Reading corner Reading corner Reading corner Reading corner Reading corner Reading corner

Định kỳ Reading Corner có những phiên chợ sách để mọi người dễ dàng tiếp cận hơn với những cuốn sách hay, những cuốn sách bạn tìm đã lâu. Đối với số ít người họ coi sách như một tài sản đắt giá chứ không phải đồ trang sức hay “tiền” vì thế họ sẵn sàng mua khi có dịp và phát hiện ra cuốn sách hay cần tìm. Nhân dịp này, các bạn có cơ hội tích lũy thêm nhiều “tài sản” hơn.

Reading corner

Nước uống khá đơn giản, gần như là những thức uống tốt cho sức khỏe. Cũng hay, khi không mất quá nhiều thời gian nhìn vào menu dày đặc tên đồ uống để chần chừ không biết chọn món nào. Thật thú vị khi vừa được Reading Corner chăm sóc về sức khỏe lẫn tâm hồn. Có một mong ước của một fan cuồng Love tree trước đây là có thể nào để món dừa đá xay quay lại không ạ? Thật sự là một món nước tuyệt vời đấy. Giá tất nhiên là rất “sinh viên” để tạo điều kiện cho bạn đọc quay tới thường xuyên.

Một góc đọc trầm lắng giữa phố thị đông đúc ồn ào. Vào những buổi chiều thường nhật ẩn náu trên tầng nhìn xuống dòng người qua lại vội vã đến nghẹt thở, riêng mình một người một sách một tách café nóng còn gì bằng. Phải tranh thủ những lúc tuổi trẻ còn phơi phới vô lo vô nghĩ thế này để sau này đến lúc phải vội phải vàng chạy đua theo thời gian bạn sẽ luyến tiếc lắm một thời tuổi trẻ.

Địa chỉ: 103 Nguyễn Hữu Thọ

Liên hệ: 091 492 35 96

Giờ mở cửa: 6:30-22:00

Giá: 12 000-25 000

Hoàng Yến

Rate this post