Làng Vân Đà Nẵng – Ngôi Làng Tựa Như Bức Tranh Cổ Tích

Banner

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về hướng đèo Hải Vân, Làng Vân Đà Nẵng là một ngôi làng nằm trong vịnh Nam Chơn là nơi cư trú của một bộ phận nhỏ người dân ngày xưa bị mắc bệnh phong cư trú. Vì nằm tách biệt với thành phố và địa hình nằm dưới chân đèo, giao thông khó khăn nên nơi đây còn khá hoang sơ, mộc mạc nét làng quê ven biển những năm 80. Bởi lẽ mà hiện tại nơi đây đang là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là những bạn trẻ thích trải nghiệm, khám phá, và là điểm đến tuyệt vời của dân “phượt”.

Lang Van Da Nang

Cách đi để đến Làng Vân Đà Nẵng:

Nếu bạn là một người thích mạo hiểm, thích thử thách bản thân thì nên chọn trekking từ chân đèo Hải Vân đi đến ngôi làng, việc này sẽ không dễ dàng nếu bạn chưa chắc chắn định vị được đường đi nên bạn có thể tham khảo bài viết sau, để có những thông tin chính xác nhất tránh những sai lầm trong chuyến đi. [Kinh nghiệm trekking Làng Vân]

Khung cảnh sau khi vượt qua đường hầm xe lửa dài gần 1km.

Lang Van Da Nang

Hoang sơ là điều duy nhất bạn gặp trên đường đi, nơi đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn có được những bức hình ảo diệu, lung linh.

Lang Van Da Nang Lang Van Da Nang Lang Van Da Nang

Hạ nguồn của những con suối từ đèo Hải Vân chảy xuống.

Lang Van Da Nang

Làng Vân là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn những đêm trăng đầy sao.

Lang Van Da Nang Lang Van Da Nang

Đón bình minh nơi đây là điều thích thú nhất trong chuyến đi, từ đây ta có thể thấy được những ánh nắng mặt trời le lói từ bán đảo Sơn Trà.

Lang Van Da Nang Lang Van Da Nang

Tại Làng Vân Đà Nẵng, buổi sáng thức dậy sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi bạn nhâm nhi tách cà phê cùng quyển sách dưới ánh nắng dịu nhẹ nơi thiên đường này.

Lang Van Da Nang Lang Van Da Nang

 

Du8

Rate this post