2017 Mình đi đâu đây?

Banner

Đối với những bạn đam mê xê dịch thì năm mới đến cũng chính là thời điểm bắt đầu những chuyến đi mới. Hãy xem qua danh sách dưới đây để xem các bạn còn chưa check in ở đâu nhé.

Sapa

Sapa một thị trấn vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai với cảnh tượng núi non hùng vĩ hay những trải nghiệm thú vị khi đến với bản làng, tìm hiểu về con người nơi đây. Đặc biệt bạn sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan huyền thoại, mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Thật đơn giản khi bạn chỉ cần ngồi trên cáp treo và nó sẽ đưa bạn đến ngay với biển mây trập trùng.

Sa Pa Viet Nam

Hà Giang

Tỉnh Hà Giang nơi quy tụ những cảnh sắc đẹp nhất nhì Việt Nam. Những cái tên được kể đến như Cổng Trời Quản Bạ, rừng thông Yên Minh, cao nguyên đá Đồng Văn, Dinh Vua Mèo,… Hai địa điểm nhất định không được bỏ qua nếu có cơ hội đến Hà Giang là đèo Mã Pí Lèng một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam ta và check in cột cờ Lũng Cú cực Bắc của Tổ Quốc.

cot co lung cu ha giang

Hà Nội

Thủ đô xinh đẹp của nước ta chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc với mỗi vị khách đặt chân đến đây. Vẻ đẹp bình dị yên bình mỗi sớm mai bên Hồ Gươm, náo nhiệt về đêm hay nét cổ kính của 36 phố phường.

nha tho lon ha noi

Tràng An – Ninh Bình

Danh thắng Tràng An là một địa danh du lịch tổng hợp gồm các di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận ở Ninh Bình. Tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc là một địa danh đang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

trang an ninh binh

Huế

Thành phố Huế mộng mơ là điểm đến của rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp âm thầm kín đáo của nó. Cái vẻ đẹp cổ kính với những kiến trúc lăng tẩm của nhiều vị vua còn lưu giữ đến tận ngày nay.

co do hue

Đà Nẵng

Một thành phố trẻ năng động với nhiều công trình kiến trúc hiện đại, bên cạnh đó vẫn giữ lại những nét đẹp của thiên nhiên như bờ biển xinh đẹp nổi tiếng khắp thế giới hay núi non xanh ngát của Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà.

du lich da nang du lich da nang

Hội An

Một trong 10 thị trấn đẹp nhất thế giới,  nơi đây còn bảo tồn nhiều công trình cổ và đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

pho co hoi an quang nam

Kon Tum

Những địa danh không nên bỏ qua khi tới Kon Tum như Nhà thờ Gỗ, Tòa Giám mục và Nhà rông KonKlor là 3 kiến trúc giao hòa giữa sự lộng lẫy của kiến trúc phương Tây với phong cách mạnh mẽ, mộc mạc của kiến trúc dân tộc Ba Na.

nha tho go kon tum

rung cao su kon tum

Quy Nhơn

Là một thành phố ven biển miền Trung Việt Nam thuộc tỉnh Bình Định. Nổi tiếng với nền văn hóa bề dày lịch sử, và còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua đặc biệt là Eo gió Kỳ Co và đồi cát Nhơn Lý.

ky co eo gio quy nhon

Phú Yên

Ấn tượng bởi con người và mảnh đất nơi đây, với nền văn hóa đặc trưng của Nam Trung Bộ cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ thú như Gành đá đĩa, núi Nhạn, đầm Ô Loan. Ngoài ra nơi đây càng nổi tiếng hơn khi được chọn để quay bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” từ đó địa danh như bãi Xếp, Mũi Điện được nhiều du khách tìm đến.

mui dien phu yen cau go ong cop phu yen

Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó. Vẻ đẹp của những bãi biển xinh đẹp, quyến rũ bao du khách.

nha trang viet nam

Phan Rang

Từng là kinh đô Panduranga của Vương quốc Champa cổ. Ngày nay được biết đến với nhiều địa điểm hấp dẫn như  tháp Chàm, vịnh Vĩnh Hy  hay  đồi Cát Nam Cương và còn cả trải nghiệm tham quan những vườn nho. Nếu bạn là một kẻ mê phượt, mê những cung đường mạo hiểm thì đừng bỏ qua đèo Ngoạn Mục nối liền 2 tỉnh Ninh Thuận và Lâm Đồng nhé.

vuon nho ba moi phan rang

deo ngoan muc ninh thuan

Phan Thiết

Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Những địa điểm không thể bỏ lỡ gồm Trường Dục Thanh, Bãi Rạng, Hòn Rơm, đảo Hòn Bà, đồi cát ở Mũi Né.

bau trang phan thiet

Đà Lạt

Phải nói rằng có đi Đà Lạt bao nhiều lần cũng không thấy chán bởi bốn mùa đều sở hữu vẻ đẹp riêng của nó chẳng nơi nào sánh bằng. Muốn khám phá hết Đà Lạt không phải chỉ mất 3-4 ngày là xong, biết bao địa điểm thú vị mỗi ngày một mới lạ càng khiến các bạn thêm tò mò phải không nào. Hãy ghi lại những địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ này nhé: đỉnh Lang Biang, đường hầm đất sét, khu du lịch Suối Vàng, ga xe lửa cổ, quảng trường Lâm Viên, hồ Tuyền Lâm.

Hồ Chí Minh

Thành phố lớn sôi động, hiện đại nhất Việt Nam dễ bắt gặp hình ảnh của toàn nhà trọc trời, khu trung tâm mua sắm sầm uất. Nhà thờ Đức bà, chợ Bến Thành, khu phố Tây hay phố đi bộ Nguyễn Huệ là những nơi nhất định bạn phải checkin khi có dịp đến Sài Gòn.

nha tho duc ba sai gon

Đồng Tháp

Một tỉnh nằm ở miền Tây Nam Bộ được biết đến với không khí thanh bình chốn làng quê dân dã. Khu du lịch Gáo Giồng và Tràm chim là hai điểm thu hút tuyệt vời nhất của Đồng Tháp.

dong thap

gao giong dong thap

Hoàng Yến

Rate this post