Vui xuân đường hoa Bạch Đằng năm Đinh Dậu 2017

Banner

Đón chào năm Đinh Dậu thành phố đà Nẵng đưa vào rất nhiều hoạt động sôi nổi, bên cạnh đó không thể thiếu việc trang trí đường hoa  xuân Bạch Đằng. Năm nay tập trung chủ yếu ở phía Tây Cầu Rồng với hàng ngàn chậu bông khoe sắc theo từng cụm mang một chủ đề khác nhau, dự kiến sẽ hoàn thành vào mồng 27 tức 25/01/2017.

Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017

Mỗi năm một ý tưởng, một màu sắc khác nhau. Năm nay tuy không xa hoa, tráng lệ đường hoa vẫn mang một bầu không khí tươi mới. Như một thông lệ cứ tới những ngày cận Tết mọi người lại đổ ra đường hoa Bạch đằng cùng người thân bè bạn lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ của năm mới. Thu hút mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ con được bố mẹ diện cho bộ áo dài hay đầm xòe lộng lẫy tạo dàng trước ống kính cùng bao tiếng cười đùa vang cả con đường. Năm nay thành phố đã xây dựng hẳn một cuộc thi lên ý tưởng thiết kế cho đường hoa làm sao vừa tiết kiệm vừa tạo được ấn tượng trong lòn người dân. Năm đinh dậu với biểu tượng chú gà vàng mang tài lộc đến mọi nhà, mong một năm yên ấm an vui và kỳ vọng sẽ là một năm hữu ích như đúng cái tên của nó.

Đáng buồn là thời tiết có hơi bất ổn, lúc mưa rào lúc nắng ráo làm khó làm dễ chúng ta quá. Tuy nhiên không vì ngại mưa mà lượng người đến tham quan, chụp choẹt ở đây thuyên giảm. Hằng ngày vẫn đông vui như thường, ngay cả khi đường hoa chưa hoàn thành xong.

Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017

Xuân đã đến thật rồi, nào cũng xúng xính áo dài khăn đóng tụ tập đám bạn lại cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đầu năm và đừng quên mang theo một ô nhỏ phòng thời tiết không ủng hộ nhé.

Dưới đây là một số hình ảnh được team ghi lại.

Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017

Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017 Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017 Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017 Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017 Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017 Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017 Vui xuan duong hoa Bach Dang 2017
Hoàng Yến

Rate this post