Moon coffee – Điểm hẹn lãng mạn dành cho bạn trẻ Đà Nẵng

Banner

Thật không khó tìm ra những quán café có không gian trên cao để ngắm thành phố về đêm nhưng mỗi quán đều có phong cách và không gian riêng phù hợp với sở thích của khách. Thật đúng với lời giới thiệu của bạn tôi khi muốn ngắm Đà Nẵng ở góc khác thì nên đến đây.
Moon coffee Da Nang Quán nằm trên tầng hai, trên bậc cầu thang có những hình vẽ họa tiết dễ thương hài hòa. Khi bước vào quán tôi tận mắt thấy không gian đủ rộng để các bạn họp nhóm, décor  hài hòa lạ mắt nhất là quầy bar có lát gạch hoa được xếp tỉ mỉ bố cục đẹp, độc đáo. Nếu bạn là người thích yên tĩnh thì hãy ghé đây vào ban trưa sẽ được tận hưởng nắng chiều êm ả, đọc cuốn sách yêu thích chẳng hạn.
Moon coffee Da Nang Moon coffee Da Nang Moon coffee Da Nang Nhạc ở đây bắt nhịp xu hướng giới trẻ mới nhất, không quá chát tai. Phù hợp cho những ai muốn ngắm nhìn thành phố góc nhìn khác và khi lên đèn. Thật không nên bỏ qua cho những lúc muốn hẹn hò lãng mạn với người mình yêu thương nhé. Không gian lý tưởng thế này thì còn gì bằng ngoài ra còn có bánh kèm theo nhé.
Vị ngọt của bánh, khung cảnh lên đèn âm nhạc khiến câu chuyện thêm ngọt ngào.
Không gian ở đây được chia thành 3 khu chính: khu vực trong góc tường có thiết kế đẹp mắt, ngồi bệt thoải mái – các bạn trẻ có thêm background để check in thêm lung linh nhé, khu vực kế bên ghế tựa salon êm dành cho buổi gặp mặt làm việc, khu vực ngoài ban công sắp xếp ghế hợp lý để ngắm thành phố lên đèn hay đọc sách cũng thú vị lắm nhé. Tiếp đến có tầng 3 phục vụ ca nhạc vào buổi tối, không gian trên này thì ngắm Đà Nẵng cực thích bạn ạ, các tối thứ bảy và chủ nhật có thêm ca nhạc acoustic cho các bạn trẻ.
Moon coffee Da Nang Moon coffee Da Nang

Nước uống ở đây có giá tương đối cao một chút nhưng ngon, chất lượng, theo mình thấy ở đây thiên hướng về các món Cocktail cũng như nâng cấp loại hình dịch vụ không chỉ quán café đơn thuần. Quán đang cố gắng phục vụ các khách du lịch xa gần khi ghé đến Đà Nẵng. Tuy nhiên quán cần khắc phục về nhân viên phục vụ, có lẽ các bạn mới đi làm nên đôi khi thiếu quan sát chăm sóc khách hàng.
Moon coffee Da Nang

Gấp cuốn sách đang đọc dở tôi giật mình thành phố đã lên đèn từ lúc nào,lúc này tôi nên đi dạo con đường Bạch Đằng một chút rồi hẵng về. Đến đây bạn đừng nên bỏ qua con đường luôn được nhắc nhớ này nhé.
[hinh8]

Đà Nẵng vẫn là nơi tôi muốn kể cho bạn nghe thật nhiều thật nhiều những câu chuyện mà tôi yêu thương như thế nào.

Địa chỉ: 06 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 07:00 đến 22:00
Giá nước: Từ 20.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ
Lê Mây

Rate this post