Di Lusso caffè & Louge- Đẳng cấp Việt bật mí ngày tết Đinh Dậu

Banner

Tôi được hẹn làm việc ở quán café ấn định thời gian và địa chỉ, cũng chẳng khó gì để tìm quán café mang tên vừa kiêu của Tây và dễ nhớ như vầy. Quán nằm ngay mặt tiền của đường Bạch Đằng view nhìn ra bờ sông Hàn, màu xanh cổ điển khiến tôi nhớ ngay những tiệm café thơ mộng của Châu Âu. Mở cửa bước vào thì tôi đã ở một không gian nào khác rồi, giai điệu của Norah Jones quen thuộc cứ nhẹ nhàng khiến tôi nhịp theo vài câu của cô ấy.
Di Lusso cafe & louge Di Lusso cafe & louge

Đúng hơn là tôi đang lạc vào không gian sang trọng được thiết kế rất tinh tế, nhã nhặn không lòe loẹt hay bị loãng không gian. Tôi mường tượng rằng mỗi đồ vật được bày trí ở đây cứ như là sinh ra để dành cho căn nhà này. Đấy là thật chứ chẳng dối gì.
Di Lusso cafe & louge Di Lusso cafe & lougeKhông gian ở đây gồm có 3 khu như khu vực từ quầy bar ở lầu lửng tiếp đến khu vực gần cửa sổ kính nhìn ra bờ sông Hàn, khu vực cuối là các bàn ghế được bày trí ngoài sân để có không gian thoáng đãng và ngắm nhìn những cảnh đẹp hơn.
Di Lusso cafe & louge Di Lusso cafe & lougeTò mò về người chủ ngôi nhà này ắt hẳn là “quái nhân” rồi đây thì khoảng năm phút sau người đàn ông ấy bước đến bàn chúng tôi làm việc chào hỏi rồi chúng tôi bắt đầu bằng những câu chuyện nhỏ của ngôi nhà, sau đó là những bài học của người đi trước dạy cho người trẻ tuổi như tôi. Quan điểm nhân sinh và lối tư duy rất tốt người đàn ông trạc tuổi năm mươi đó vẫn còn rất trẻ, nụ cười lẫn sức sống bên trong vẫn là ngọn lửa tiếp nối dẫn dắt chúng tôi theo câu chuyện đời thường của ông. Chú ấy chỉ đáp gọn rằng “ Hãy gọi tôi là Tuấn” rồi nháy mắt cười, lối kể mộc mạc mà đầy ý nghĩa bài học cuộc sống.

Di Lusso cafe & lougeQuay lại câu chuyện thiết kế nhà thì hầu như một tay chú lựa chọn phong cách, sáng tạo theo cách mình mê cái đẹp. Bạn biết không? Từng cây đèn, viên gạch, ghế salon da thật hay lan can cửa phòng cũng là một tay chú chọn lựa cho thật ưng ý rồi sắp xếp cho hài hòa đấy. Không chỉ thế quán còn đầu tư về lưu trú khách sạn ở tầng trên nữa, tôi tin rằng bạn sẽ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác mà xem.
Di Lusso cafe & lougeĐúng như lời giới thiệu của chú Tuấn, các khu vực được bố trí khá cầu kì nhưng không kém phần sang trọng đâu nha. Giai điệu nhạc ở quán bây giờ đã được chuyển sang Piano, một điều mà bạn không thể tin nổi nhưng đó là sự thật. Piano tự chơi những bản nhạc cổ điển hay hiện đại, bất kỳ bài nào. Bạn tin chứ? Tôi chẳng nói quá hơn đâu.
Vậy hãy ghé đến để hiểu và yêu nhiều hơn là chỉ biết bạn nhỉ?
Di Lusso cafe & louge Di Lusso cafe & louge

Nước uống và bánh đều có những tên gọi rất riêng của quán, rất sang và chất lượng cũng không tệ đâu bạn ạ. Bánh khá ngon và nước uống lạ miệng. Đặc biệt ở đây có bánh như Red Velvet, cheese cake, bánh cà rốt, bạn nên nếm thử nhé.

Tuy nhiên giá ở đây cũng hơi mắc một chút nhưng để thưởng thức và họp mặt quan trọng cũng nên thử ghé xem nhé bạn.

Địa chỉ: 14 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Giá nước: Từ 39.000 VNĐ đến 145.000 VNĐ
Liên hệ: 0511 3729 888
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Lê Mây

Rate this post