Asia Park – Khám phá công viên kì thú Châu Á vào ngày Tết

Banner

Công viên Châu Á Asia Park là nơi khu chơi nổi tiếng luôn được nhắc đến đối với mọi người khi đến Đà Nẵng tham quan cũng như người dân địa phương. Nhưng để khám phá vui chơi tẹt ga ngắm cảnh thỏa thích mà chỉ nhìn ảnh thôi thì chỉ kích thích thôi, chứ thật sự không đã bằng việc bạn phải đến tận nơi để trải nghiệm. Vì thế mình với đứa bạn thân quyết lên kế hoạch quậy tưng bừng nơi đây vào ngày đầu năm mới xem sao. Mình thích thì mình nhích thôi, ngại gì chứ!
Asia Park ngay Tet
Tụi mình cũng đã tìm hiểu sơ đồ đi ra sao thì mới hiểu rõ được phân chia khá hợp lý. Có ba khu vực chính gồm khu vực Sun Wheel, công viên vui chơi giải trí và khu vui chơi trong nhà. Tụi mình quyết định đi Monorail điểm đầu tiên nằm trong khu vực Sun Wheel cũng  là hệ thống tàu điện trên cao của Asia Park ở đó có loa phát thanh thuyết minh viên nói về tổng quan và chi tiết những nơi đi ngang qua hay mục đích ý nghĩa khi xây dựng công viên Châu Á này. Mình nghĩ là khá phù hợp nếu như những ai đến đây lần đầu để biết được không gian trên cao thật đẹp, ngắm nhìn toàn cảnh và biết được nhiều vị trí của những trò chơi mà mình muốn tham gia.
Asia Park ngay Tet Asia Park ngay Tet
Sau khi được chiêm ngưỡng Asia Park từ trên cao thì tụi mình cùng đi dạo tiếp điểm Tháp Đồng Hồ, thiết kế tinh tế và thật sự rất đẹp, kì công. Ở trên tháp đó là đánh dấu các nước Châu Á phổ biến như Nhật, Indonesia, Nepal…
Đừng quên là lưu lại khoảnh khắc những công trình thiết kế kì công như thế này nhé bạn.
Thật là thiếu sót nếu đến Sun Wheel mà chỉ muốn chơi những trò chơi thôi thì nó không còn là điểm nhấn thú vị nữa, mà nên vào chỗ ngồi đã xếp dành cho bạn. Mình đảm bảo rằng một Đà Nẵng toàn cảnh sẽ hiện ra trước mắt bạn với nhịp điệu di chuyển chậm để bạn cảm nhận rõ nét hơn. Chắc hẳn là sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn nhưng sẽ là điều thú vị cho những cặp đôi muốn dành thời gian bên nhau.
Asia Park ngay Tet

Đi chưa hết một vòng hai đứa đã cảm thấy cần nạp thêm năng lượng thì không đâu xa, ngay tại trong nhà Sun Wheel có nhà hàng Jumie phục vụ đồ ăn nhanh chất lượng và giá bình ổn nhé.
Asia Park ngay Tet Asia Park ngay Tet Asia Park ngay Tet

Chưa hết đâu nhé, đây chỉ là phần mới khởi động thôi. Khu vực ngoài trời bạn sẽ được tham quan những công trình kiến trúc độc đáo, văn hóa, ẩm thực đa dạng của 10 quốc gia Châu Á là Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Việt Nam . Xen kẽ đó là các trò chơi cảm giác mạnh hay thiếu nhi ngoài trời nữa. Đừng vội chê là nó nhàm chán nhé bạn sẽ thấy nó rất hợp với chị em phụ nữ check in lưu khoảnh khắc và các anh nam chơi trò cảm giác mạnh đấy nhé. Bên trong nhà là những trò chơi điện tử như đua xe, bóng rỗ, khu vực trẻ em…

Có một vài trò rất hợp cho việc giảm stress ngay tức khắc chỉ bởi vận động cơ thể chút xíu thôi.
Tụi mình thiệt vui khi khám phá địa danh được tái dựng lại nơi đây, đền Angkor Wat ở Campuchia, thật sự là rất sinh động và không kém phần ma mị. Bật mí một chút những ai yêu thích mạo hiểm pha một chút liêu trai thì nên ghé nơi đây khám phá nhé. Đảm bảo sẽ có những bức hình đẹp không kém phần chất lừ nhé.
Asia Park ngay Tet Asia Park ngay Tet
Thời tiết không ủng hộ nên chúng mình chỉ khám phá còn một chút nữa thôi là đủ trọn vẹn rồi. Ở đây có cho mượn ô dù miễn phí nên bạn yên tâm nếu như không mang theo mưa khi thời tiết xấu nhé.
Asia Park ngay Tet
Khép lại một ngày xả hơi căng thẳng tụi mình đã có những khoảnh khắc thật đáng nhớ, bởi vậy lời đồn nơi đây chán ngắt thiệt chỉ là lời đồn.
Năm mới này, bạn sẽ đi chứ?

Địa điểm: Số 01 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ:  0511 3681 666
Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 – 22:30

Lê Mây

Rate this post