Golem Coffee – nơi hẹn hò lý tưởng cho mùa đông thêm ấm

Banner

Chiều mưa lất phất, thêm cái lạnh mùa đông quấn lấy tớ rảo bước trên những con đường gần nhà và tớ đã có một phát hiện thú vị. Một bảng hiệu treo trước ngõ vào, thoạt nhìn không mấy đặc sắc nhưng vì tò mò mới bước vào bên trong, ngộ ra rằng nơi này quá tuyệt vời luôn các bạn ạ.

Trời còn mưa nên tớ chọn một chiếc bàn tầng dưới ngay cạnh ô cửa kính để nhìn ngắm bên ngoài. Golem còn có 1 tầng trên không gian mở, nếu là buổi tối trời quang mưa tạnh thì tớ sẽ lên đó ngay. Theo phong cách cổ điển bên trên là những bộ bàn ghế thân sắt uốn lượn hoa văn cầu kỳ. Tớ đặc biệt ấn tượng với những bộ bàn ghế ở Golem. Nào là chiếc bàn gỗ được khoét một lỗ tròn để nhánh cây bên dưới mọc lên trông rất lạ. Hay bộ ghế bằng xi măng thiết kế thành khối trụ đơn giản nhìn rất mạnh mẽ, màu bê tông tự nhiên mang đến cảm giác hòa hợp với thiên nhiên, mặc dù được làm từ nguyên liệu bê tông nhẹ nhưng chúng cũng khá nặng để di chuyển. Ngoài ra Golem còn có khoảng vườn nhỏ, mộc mạc với chất liệu gỗ và vẫn giữ phong cách cổ điển, nhẹ nhàng. Chắc chắn rằng những tay máy sẽ “kết” địa điểm này lắm bởi góc nào cũng cho những tấm hình lung linh.

Golem Coffee Golem Coffee Golem Coffee Golem Coffee Golem Coffee

Các cặp đôi còn thích hơn khi cùng người thương trò chuyện trong không gian lãng mạn thế này. Bày trí tối giản kết hợp màu nâu của gỗ màu xanh của cây cối làm mùa đông không còn lạnh lẽo nữa.

Golem Coffee

Golem không những là nơi thích hợp để hẹn hò mà còn là nơi tụ tập cùng đám bạn chơi broadgame. Giá thuê một bộ game nhỏ là 40 000 và game lớn sẽ là 60 000, không kể thời gian.

Golem dẫn tớ đi từ ấn tượng này đến ấn tượng khác, ngay cả thức uống cũng được đầu tư với nhiều món nước độc đáo. Hôm đó tớ đã mất khá nhiều thời gian để chọn lựa bởi món nào nghe tên cũng lạ, cũng muốn thử. Cuối cùng là một dòng nước Macchiato kết hợp với xoài. Thích lắm lớp bọt sữa lốm đốm trên mặt cùng vị béo của phô mai, chút ngọt của xoài. Tuy nhiên điểm trừ là thức uống được đựng trong ly nhựa kiểu mang đi nên khi gọi một ly macchiato thèm lắm cảm giác nhấp môi nếm lớp bọt sữa đó nhưng không thể. Và việc không có miếng lót ly khiến đá tan ra ướt mặt bàn rất khó chịu. Nếu lần sau tới nhất định sẽ thử món bánh phô mai đá xay kèm kẹo marshmallow hoặc một tách mattcha nóng.

Golem Coffee

Giá hơi cao chút xíu nên các bạn sinh viên sẽ đắn đo lắm đây. Không sao thay vì hằng ngày đến Golem thì sẽ đến vào mỗi cuối tuần hay những dịp đặc biệt nào đó. Chắc chắn Golem sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Golem Coffee

Golem hơi khuất nên dễ bị các bạn lướt qua mà không hề hay biết, nhớ chú ý nha. Và đừng quên Golem có điểm tâm sáng đặc biệt vào ngày chủ nhật hằng tuần. Chúc các bạn có những giây phút hoàn hảo đáng nhớ bên người thân.

Địa chỉ: 27 Trần Quốc Toản

Liên hệ: 0941727079 – 0903555093

Giá: 17 000 – 55 000

Mở cửa: 7:00 – 22:00

Hoàng Yến

 

Rate this post